Crystal Bay với chiến lược tận tâm, gia tăng trải nghiệm của khách hàng

Thứ ba, 17/05/2022 | 09:47

Ông Mehmet Kin, thành viên hội đồng quản trị, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa (Khu nghỉ dưỡng Riviera) thuộc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về những chiến lược gia tăng trải nghiệm khách hàng, tận tâm phục vụ khiến các điểm đến của Crystal Bay thu hút du khách.

Luôn để du khách cảm thấy thoải mái

Ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại, khu nghỉ dưỡng Riviera thuộc Tập đoàn Crystal Bay đã có những điều chỉnh sản phẩm thế nào để thu hút khách Việt, thưa ông?

Ông Mehmet Kin: Từ phục vụ khách Nga là chủ yếu, chúng tôi đã nhanh chóng có chiến lược phục vụ khách Việt ngay khi thị trường du lịch nội địa mở trở lại. Dựa trên dịch vụ trọn gói - All Inclusive phục vụ khách Nga, công ty đã điều chỉnh thực đơn các bữa ăn và thay đổi các hoạt động vui chơi giải trí để mang tới sự hài lòng tối đa cho khách Việt. 

Mục đích của chúng tôi là làm cho du khách cảm thấy thoải mái và thư giãn với nhiều trải nghiệm nhất, để kỳ nghỉ của du khách trở nên đáng nhớ.

Ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, GĐ điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

Hình thành trên vùng đất sỏi đá, trong sự e ngại của nhiều người về khả năng thành công nhưng đến nay Khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera là điểm đến ưa thích hàng đầu của du khách tới Khánh Hòa với công suất buồng phòng đạt trên 90% và 30% khách quốc tế quay trở lại. Theo ông, đâu là những yếu tố then chốt giúp resort hấp dẫn du khách đến vậy?

Ông Mehmet Kin: Trước hết, đó là phân tích liên tục về phản hồi của khách, lắng nghe, cảm nhận và điều chỉnh. Chúng tôi biết cách mang đến những gì khách cần và làm cho họ hài lòng.

Thứ hai, chương trình kích cầu du lịch của chúng tôi kết hợp giữa giá và dịch vụ tốt nhất. Du khách không phải suy nghĩ về cách trải nghiệm kỳ nghỉ mà chúng tôi nghĩ cho họ. Crystal Bay đã kiến tạo tại Riviera mọi thứ du khách từ nhỏ tuổi nhất đến cao tuổi cần: bãi biển riêng, hồ bơi, công viên nước, câu lạc bộ trẻ em, đồ ăn thức uống ngon cả ngày, giải trí, spa… 

Việc đưa ra chiến lược tận tâm, lấy du khách làm trọng tâm ngay từ khi thiết kế các điểm đến, các khu nghỉ dưỡng khiến du khách cảm nhận được sự phục vụ khác biệt khi đến với chúng tôi.

Thứ ba, Riviera có đội ngũ nhân sự luôn mong muốn mang những trải nghiệm tốt nhất xuất phát từ tình cảm và trái tim đến từng du khách.

Ba yếu tố trên kết hợp với thế mạnh dòng khách sẵn có của Tập đoàn Crystal Bay cùng việc điều chỉnh sản phẩm linh hoạt giúp Riviera thu hút du khách và luôn đảm bảo công suất buồng phòng từ 80 - 90% ngay cả thời điểm khó khăn trong mùa dịch.

Kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm và nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao, Riviera là điểm đến thu hút du khách.

Ông có thể nói rõ hơn về chiến lược khác biệt hóa bằng sự chân thành và quan tâm giúp du khách nghỉ dưỡng tại Riviera cảm giác thoải mái?

Ông Mehmet Kin: Luôn lấy sự chân thành, thái độ tận tâm và sự rung cảm từ trái tim làm cốt lõi trong các hoạt động dịch vụ, trong cách ứng xử với khách hàng là tôn chỉ hoạt động của Crystal Bay.

Tại Riviera, chúng tôi quan tâm đến khu resort như quan tâm và chào đón du khách ở nhà của chính mình. Để mỗi khi đến Riviera, du khách cảm thấy sự ấm áp, yêu thương trong từng dịch vụ.

Kỳ nghỉ đầy ắp trải nghiệm với dịch vụ trọn gói

Ông có thể nói thêm về dịch vụ trọn gói All Inclusive mang lại sự hài lòng cho du khách trong suốt hành trình tại Riviera, thưa ông?

Ông Mehmet Kin: Tại Cam Ranh, chỉ có các khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Crystal Bay cung cấp dịch vụ trọn gói All Inclusive. Nhiều du khách tới đang tận hưởng dịch vụ All Inclusive, gói sản phẩm kết nối các tiện ích của hệ sinh thái du lịch Crystal Bay bao gồm vận chuyển, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, mua sắm…

Với du khách nước ngoài lựa chọn gói dịch vụ này, sẽ được thảnh thơi trên các chuyến bay thuê chuyến. Từ sân bay, xe ô tô đón du khách tới resort. Từ đây, du khách bắt đầu kỳ nghỉ dưỡng được thiết kế tỉ mỉ và đong đầy trải nghiệm. Thức ăn và đồ uống phục vụ từ sáng sớm đến chiều tối. Du khách an tâm tận hưởng kỳ nghỉ mà không phải bận tâm về chi phí phát sinh. 

Với du khách trong nước, chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói khi khách bước vào cửa khu Resort, bao gồm cả di chuyển miễn phí vào thành phố và các dịch vụ vui chơi miễn phí.

Những hoạt động dưới sự hướng dẫn tận tình của hoạt náo viên mang lại sự hứng khởi cho du khách tại Riviera.

Sau Covid-19, khách Việt đang làm ấm lại thị trường du lịch trong nước. Crystal Bay có kế hoạch cụ thể gì để khai thác dòng khách này trong thời gian tới bên cạnh thế mạnh khách quốc tế, thưa ông?

Ông Mehmet Kin: Thời gian tới nếu Việt Nam chưa thể đón khách quốc tế, chúng tôi vẫn tiếp tục những chiến lược của riêng mình để hết lòng phục vụ du khách. Khi dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn, các chuyến bay thương mại đi các nước mở lại, chúng tôi sẽ tập trung thu hút khách Nga, Hàn Quốc và chúng tôi rất vui mừng phục vụ các vị khách đến từ nhiều địa phương trong nước.

Theo Vietnam Traveller

Số tạp chí: 1017-05/2022

Tác giả: Phan Thu Huệ

BST Bánh Trung Thu đầy ý vị của khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72
BST Bánh Trung Thu đầy ý vị của khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72
13/10/2022 Kinh doanh

Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 hy vọng đây sẽ là món quà tinh tế dành tặng gia đình, bạn bè và đối tác của Qúy Khách trong mùa Tết Đoàn viên năm nay.

Tập đoàn Crystal Bay, 25 năm 'Cùng trải nghiệm - Cùng yêu thương'
Tập đoàn Crystal Bay, 25 năm "Cùng trải nghiệm - Cùng yêu thương"
22/08/2022 Kinh doanh

Trong 25 năm qua, Tập đoàn Crystal Bay đã không ngừng tìm kiếm và đầu tư vào những điểm đến hoang sơ, nguyên bản đem đến những giá trị to lớn cho khách hàng.

Tập đoàn Du lịch Crystal Bay phát triển 4 siêu dự án
Tập đoàn Du lịch Crystal Bay phát triển 4 siêu dự án
05/08/2022 Kinh doanh

Nắm bắt được những giá trị hữu hình và vô hình, Tập đoàn Du lịch Crystal Bay đã quyết định đánh mạnh vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Ninh Thuận.

Phát triển bền vững đô thị biển Việt Nam thời kỳ mới
Phát triển bền vững đô thị biển Việt Nam thời kỳ mới
04/08/2022 Kinh doanh

Ngày 3/8, tại Hội An (Quảng Nam), tạp chí bất động sản Việt Nam (Reatimes) và VIRES tổ chức Hội thảo: “Phát triển bền vững đô thị biển Việt Nam thời kỳ mới”.

Cơ hội tối ưu công suất khai thác lưu trú tại Venezia Beach
Cơ hội tối ưu công suất khai thác lưu trú tại Venezia Beach
14/06/2022 Kinh doanh

Dịch vụ khai thác lưu trú tại Venezia Beach đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết trên thị trường nhờ đảm bảo được 6 yếu tố quan trọng.

Bất động sản du lịch ‘lột xác’ từ căn phòng lưu trú đơn điệu đến tổ hợp “All - in - one”
Bất động sản du lịch ‘lột xác’ từ căn phòng lưu trú đơn điệu đến tổ hợp “All - in - one”
13/06/2022 Kinh doanh

BĐS du lịch đã không còn là những căn phòng, biệt thự chỉ làm chỗ lưu trú cho khách, hiện nay, tại nhiều vùng đất đã xuất hiện những tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng đỉnh cao vươn tầm quốc tế.

Nền tảng xây dựng hệ sinh thái du lịch của Tập đoàn Crystal Bay
Nền tảng xây dựng hệ sinh thái du lịch của Tập đoàn Crystal Bay
09/06/2022 Kinh doanh

Một trong những bí quyết mang lại thành công của Crystal Bay là hướng tới nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh sản phẩm linh hoạt.

Yếu tố làm nên thành công của các dự án bất động sản du lịch
Yếu tố làm nên thành công của các dự án bất động sản du lịch
09/06/2022 Kinh doanh

Theo Giám đốc Savills Hotel châu Á - Thái Bình Dương, uy tín nhà đầu tư là một trong những yếu tố quyết định thành công của sản phẩm BĐS du lịch.

Vì sao tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á tại Ninh Thuận luôn hấp dẫn khách du lịch?
Vì sao tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á tại Ninh Thuận luôn hấp dẫn khách du lịch?
07/06/2022 Kinh doanh

Sự xuất hiện của tổ hợp nghỉ dưỡng biển hàng đầu châu Á tại Ninh Thuận là mô hình ApartHotel lần đầu tiên được ghi nhận tại Việt Nam đang tạo ấn tượng mạnh.

Sailing Bay Ninh Chữ ngày càng đắt giá nhờ sở hữu vị trí chiến lược
Sailing Bay Ninh Chữ ngày càng đắt giá nhờ sở hữu vị trí chiến lược
07/06/2022 Kinh doanh

Dự án Sailing Bay Ninh Chữ sở hữu vị trí chiến lược đắc địa, tạo nên từ hàng loạt yếu tố: tiềm năng của vùng đất, khả năng liên kết vùng và sự thuận lợi về giao thông.

Ông chủ Tập đoàn Crystal Bay và dấu ấn tại vùng du lịch Nam Trung Bộ
Ông chủ Tập đoàn Crystal Bay và dấu ấn tại vùng du lịch Nam Trung Bộ
01/06/2022 Kinh doanh

Chủ đầu tư hàng loạt siêu dự án nghìn tỷ ở Ninh Thuận, Khánh Hòa, Quảng Ninh, đại gia Đông Âu kín tiếng đứng sau Crystal Bay.

Chính quyền địa phương nói gì với kế hoạch lớn của Crystal Bay ở Ninh Thuận?
Chính quyền địa phương nói gì với kế hoạch lớn của Crystal Bay ở Ninh Thuận?
01/06/2022 Kinh doanh

Tập đoàn Crystal Bay đang đặt cược vào 4 dự án bất động sản du lịch quy mô lớn tại Ninh Thuận, với kế hoạch xây dựng tới 10.000 phòng ở địa phương này. Chính quyền địa phương vừa có cuộc họp và đã có những kết luận sơ bộ.

Tiến độ xây dựng công trình biểu tượng SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang
Tiến độ xây dựng công trình biểu tượng SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang
31/05/2022 Kinh doanh

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang là công trình biểu tượng của du lịch Ninh thuận được động thổ năm 2019 do Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác đầu tư, các kỹ sư xây dựng miệt mài không kể ngày đêm, liên tục tăng ca để đảm bảo đúng tiến độ xây dựng.

Lý do khiến chủ đầu tư thuê lại trọn đời căn hộ nghỉ dưỡng
Lý do khiến chủ đầu tư thuê lại trọn đời căn hộ nghỉ dưỡng
31/05/2022 Kinh doanh

Tập đoàn Crystal Bay cam kết thuê lại trọn đời các căn hộ nghỉ dưỡng biển trong tổ hợp All - in - one (Tất cả trong một) mô hình ApartHotel. Điều gì đã khiến chủ đầu tư có quyết định như vậy?

Nguyễn Đức Chi, ông trùm địa ốc: “Người vực dậy những dự án nghìn tỷ”
Nguyễn Đức Chi, ông trùm địa ốc: “Người vực dậy những dự án nghìn tỷ”
30/05/2022 Kinh doanh

Không có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng. Câu nói này đúng với Nguyễn Đức Chi, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Crystal Bay. Những sóng gió trong cuộc đời đã minh chứng nghị lực mạnh mẽ của người con xứ Nghệ.

Những điểm nổi bật của Sailing Bay Ninh Chữ
Những điểm nổi bật của Sailing Bay Ninh Chữ
30/05/2022 Kinh doanh

Sailing Bay Ninh Chữ trở thành biểu tượng phồn vinh cho vùng đất mới Ninh Chữ, Ninh Thuận. Tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển này được Tập đoàn Crystal Bay kiến tạo thành điểm đến trải nghiệm mới cho du khách với hệ thống tiện ích vượt trội của mô hình ApartHotel…

Ưu thế tạo nên sự khác biệt vượt trội của dự án trên thị trường BĐS du lịch
Ưu thế tạo nên sự khác biệt vượt trội của dự án trên thị trường BĐS du lịch
30/05/2022 Kinh doanh

Dự án Sailing Bay Ninh Chữ với xu hướng “All – in – one” (Tất cả trong một) mô hình ApartHotel chuẩn 5 sao quốc tế tại Ninh Chữ (TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận), những ưu thế riêng đã tạo nên khác biệt vượt trội, lọt “mắt xanh” của những nhà đầu tư sành sỏi.

Lợi thế vượt trội của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang
Lợi thế vượt trội của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang
30/05/2022 Kinh doanh

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang là dự án gia tăng lợi nhuận lâu dài cho nhà đầu tư với lợi thế chủ động dòng khách lấp đầy buồng phòng khi hoàn thiện.

Chính sách sinh lời khác biệt cho nhà đầu tư SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang
Chính sách sinh lời khác biệt cho nhà đầu tư SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang
30/05/2022 Kinh doanh

Thuê lại trọn lời, trả tiền thuê theo tỷ giá USD, tiền thuê năm sau tăng hơn năm trước 2% là những chính sách sinh lời hoàn toàn khác biệt cho nhà đầu tư. Điều này khiến SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang trở thành dự án hấp dẫn bậc nhất thị trường BĐS du lịch thời điểm này.

Xem nhiều