Du lịch Brooklyn, Mỹ: Những hoạt động giải trí hàng đầu

Thứ hai, 15/08/2022 | 13:30

Du lịch Brooklyn có thể đáp ứng được nhu cầu tham quan, giải trí của mọi du khách, thành phố đông dân nhất New York này là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.

Từng là một thành phố độc lập và hiện là thành phố đông dân nhất trong số năm quận của Thành phố New York, Brooklyn tự hào có đầy đủ điều kiện đáp ứng nhu cầu giải trí của du khách. 

Cầu Manhattan nhìn từ một con phố được bao quanh bởi các tòa nhà gạch ở Brooklyn, New York
Cầu Manhattan nhìn từ một con phố được bao quanh bởi các tòa nhà gạch ở Brooklyn, New York

Brooklyn có các khu dân cư khác biệt, rất nhiều công viên công cộng và các chương trình bên cạnh các chợ trời và các quán cà phê ấm cúng. Du khách đến khu vực này cũng có thể tìm thấy rất nhiều hoạt động miễn phí để làm, bao gồm các buổi hòa nhạc trực tiếp, những đêm đi chơi bất ngờ và những trò tiêu khiển dành cho trẻ em chẳng hạn như Đảo Coney. 

Có rất nhiều địa điểm tham quan và hoạt động thú vị ở thành phố sôi động này, thật khó để có thể lựa chọn. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những hoạt động giải trí hàng đầu bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Brooklyn.

Đảo Coney

Đảo Coney, thành phố New York vào mùa hè
Đảo Coney, thành phố New York vào mùa hè

Nếu bạn bắt đầu từ Upper East Side của Manhattan và đi tàu Q đến cuối, bạn sẽ đến khu phố bán đảo của Đảo Coney. Khu giải trí này có giá trị lịch sử, giống như tuyến tàu điện ngầm hàng thế kỷ mà bạn có thể đi để đến đó. 

Vào đầu thế kỷ 20, đảo Coney đã chứng kiến ​​thời kỳ hoàng kim của một điểm đến của công viên giải trí khiến du khách choáng ngợp với ánh đèn điện, tàu lượn siêu tốc và các màn trình diễn đặc biệt. Sau nhiều năm khó khăn kinh tế do cuộc đại suy thoái thúc đẩy, Đảo Coney một lần nữa là một điểm tham quan mang tính biểu tượng của Brooklyn, với đầy rẫy các quán ăn và hoạt động giải trí quanh năm.

Công viên Luna, nơi có các trò chơi điện tử mang tính biểu tượng trên lối đi bộ ván, tàu lượn Cyclone được người hâm mộ yêu thích và vòng quay kỳ diệu, một vòng đu quay nổi tiếng đến mức thậm chí còn có một bộ phim cùng tên với sự tham gia của Kate Winslet. 

Trong những tháng mùa hè, bạn nên tham gia trò chơi Brooklyn Cyclones (Minor League Baseball High-A chi nhánh của New York Mets) tại Maomonides Park, hoặc trong mùa giải, hãy đến Coney Island để trượt băng.

Xem thêm: Du lịch đến St. Vincent và The Grenadines cần lưu ý điều gì?

Đi bộ qua cầu Brooklyn

Cầu Brooklyn được xây dựng vào năm 1883
Cầu Brooklyn được xây dựng vào năm 1883

Đặt chân lên vỉa hè và băng qua cây cầu nổi tiếng nhất của quận là một hành trình cho bất kỳ ai muốn nói rằng họ đã thực sự nhìn thấy Brooklyn. Cầu Brooklyn được xây dựng vào năm 1883, nối Brooklyn với Manhattan qua sông Đông và là một trong những cây cầu treo lâu đời nhất của đất nước. 

Bắt đầu cuộc vui của bạn ở Brooklyn cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời của Manhattan; bạn có thể tìm thấy điểm bắt đầu của đường đi bộ cầu Brooklyn bằng cách đi đến giao lộ của phố Tillary và Boerum Place ở trung tâm thành phố.

Cây cầu chạy khoảng một dặm mỗi chiều, nhưng bao gồm cả lối vào dành cho người đi bộ. Bạn nên mang theo nhiều nước, mang giày đi bộ thoải mái vì trời sẽ khá nóng.

Công viên Prospect

Đây là một bức ảnh màu nằm ngang của Cầu Lullwater trong Công viên Prospect ở Brooklyn, New York.  Mặt nước tĩnh lặng phản chiếu bầu trời xanh và cây cối xanh tươi.

Giáp với khu phố Park Slope tiền bạc là công viên Prospect, phiên bản của công viên trung tâm ở Brooklyn, được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư đằng sau công viên Manhattan mang tính biểu tượng đó. Trong hơn 500 mẫu Anh, bạn sẽ tìm thấy Vườn thú Prospect Park, một băng chuyền, một sân băng và một sân băng ngoài trời tổ chức sự kiện nổi tiếng. 

Boathouse được xây dựng vào năm 1905, là một địa điểm lãng mạn trong Công viên Prospect và là một trong những tòa nhà đầu tiên trong thành phố được công nhận là một cột mốc lịch sử. Công viên Prospect là địa điểm tham quan được nhiều du khách lựa chọn trong chuyến du lịch Brooklyn của họ.

Tản bộ trên đường dạo bộ Brooklyn Heights

Đường chân trời phía dưới Manhattan từ Lối đi dạo Brooklyn Heights

Là một phần của Khu bảo tồn lịch sử đầu tiên của Brooklyn, Brooklyn Heights Promenade chạy dọc theo Sông Đông qua một số ngôi nhà phố và lâu đài lịch sử của quận. Còn được gọi là Esplanade, lối đi dành cho người đi bộ này dài khoảng một phần ba dặm và được bắc qua Đường cao tốc Brooklyn-Queens trong khu phố Brooklyn Heights. 

Du khách thường gọi nơi này là là ốc đảo xanh với bầu không khí thoải mái. Bạn có thể đứng ở chỗ Cher đã đứng trong phim "Moonstruck," hoặc tìm tấm bảng dọc theo lối đi dạo được cho là đánh dấu nơi George Washington gặp gỡ các tướng lĩnh của mình trong Trận Brooklyn năm 1776.

Bushwick Collective

Bảo tàng là những nơi tuyệt vời để tìm kiếm tác phẩm nghệ thuật, nhưng đôi khi phòng trưng bày tốt nhất lại nằm trên đường phố. Bushwick Collective là thánh địa của nghệ thuật đường phố và graffiti, nằm trong khu Bushwick của Brooklyn gần Đại lộ Flushing. 

Nơi đây có gần 100 khối nhà trưng bày nghệ thuật của các nghệ sĩ trong nước và quốc tế, vì vậy bạn có thể dành trọn một ngày ở đây; bạn sẽ tìm thấy một số tác phẩm nghệ thuật tốt nhất trên Phố Troutman và Đại lộ St. Nicholas. 

Một chuyến tham quan không gian nghệ thuật ngoài trời trả tiền tùy ý được tổ chức bởi Free Tours on Foot. Những khách du lịch khám phá Bushwick Collective nói rằng đó là một trải nghiệm kỳ lạ và nhập vai, rất đáng để đi đường vòng. Khu vực Bushwick có rất nhiều quán bar và nhà hàng sang trọng, vì vậy bạn hãy ghé qua sau khi trải nghiệm tại Collective để nếm thử các món ẩm thực, chẳng hạn như món bánh pizza yêu thích tại Roberta's.

Công viên Domino

Quang cảnh Manhattan, New York, từ Công viên Domino ở Brooklyn.  New York là thành phố lớn nhất về dân số ở Hoa Kỳ và có hàng triệu du khách mỗi năm.

Công viên bên bờ sông này nằm ngay phía bắc của Cầu Williamsburg được đặt tên theo sự phát triển của Nhà máy lọc đường Domino. Không gian xanh rộng 6 mẫu Anh mở cửa vào năm 2018 và có những dấu ấn về quá khứ công nghiệp xuyên suốt, bao gồm các cần cẩu vận chuyển màu ngọc lam đã từng giúp đỡ đường từ các tàu chở hàng.

Công viên Domino chắc chắn nên nằm trong danh sách điểm đến của bạn trong chuyến du lịch Brooklyn.

Ride Jane's Carousel

Công viên Cầu Brooklyn là một công viên bên bờ sông dọc theo sông Đông ở thành phố New York

Jane's Carousel, một công trình kiến ​​trúc bằng gỗ được xây dựng vào năm 1922 và ban đầu được lắp đặt ở Ohio, hiện đang nằm trong khu vực Bến phà Empire Fulton của Công viên Cầu Brooklyn. 

Những người đi xe lưu ý rằng Jane's Carousel đã được khôi phục lại rất đẹp và là một cách hoài cổ để quay vòng với quang cảnh bờ sông. Bạn có thể chuẩn bị một bữa ăn ngoài trời, khám phá một tòa nhà thời nội chiến hiện là một trung tâm mua sắm hoặc xem một buổi biểu diễn tại St. Nhà kho của Ann.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu thắng cảnh Vũ Di Sơn ở Trung Quốc

Đi lang thang trong các khu phố lịch sử của BoCoCa

Một sự kết hợp điển hình giữa các phong cách kiến ​​trúc khác nhau của

Lâu đài "BoCoCa" chưa bao giờ thực sự thu hút được người dân New York, nhưng khu vực xung quanh đồi Boerum, đồi Cobble và vườn Carroll. Ba khu phố rợp bóng cây này là địa điểm lý tưởng để bạn dành một buổi sáng với ly cà phê trong tay, tản bộ trên những con phố đầy mê hoặc và khám phá các cửa hàng và quán ăn địa phương. Warren Place Mews, một khu nhà ở Cobble Hill được xây dựng như một khu nhà ở giá rẻ cho người lao động địa phương vào thế kỷ 19.

Warren Place hiện bao gồm những ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la với kiến ​​trúc theo phong cách Gothic. Với nhiều diện tích nhỏ hơn 12 feet, những ngôi nhà nhỏ này là bất động sản hẹp nhưng rất được thèm muốn. Chúng là tài sản riêng, vì vậy khi đến đây, bạn hãy tôn trọng quyền riêng tư của chủ nhà.

Vườn bách thảo Brooklyn

Ngôi đền Thần đạo được nhìn thấy giữa những bông hoa ở Vườn Đồi và Ao Nhật Bản ở Vườn bách thảo Brooklyn vào một buổi sáng mùa Xuân đầy nắng.

Đây là địa điểm lý tưởng để đi dạo và tham gia hoạt động ngoài trời trong chuyến du lịch Brooklyn của bạn. Các khu vườn thực vật đồ sộ ở Brooklyn có ba lối vào công cộng và một phòng trồng thảo mộc với 300.000 mẫu thực vật được bảo tồn để nghiên cứu. Tất nhiên, điểm thu hút chính là hệ thực vật sống, bất kể mùa nào, luôn có rất nhiều loài thực vật để khám phá trong các khu vườn.

 Mùa xuân thu hút đám đông khi những cây hoa anh đào của Vườn bách thảo Brooklyn nở rộ. Khuôn viên cũng có các bộ sưu tập nghệ thuật, nhạc viện và các chương trình tương tác thân thiện với gia đình. Gardengoers khuyên bạn nên dành ra một vài giờ để khám phá những khu đất rộng rãi, mặc dù các tour du lịch có hướng dẫn viên có sẵn với giá vé vào cửa vào một số ngày nhất định mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Hy vọng với gợi ý của chúng tôi về những địa điểm tham quan sẽ góp phần giúp cho chuyến du lịch Brooklyn của bạn trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Xem thêm: 3 lý do Venice được xem là điểm đến trong mơ của các cặp đôi

Theo Vietnam Traveller

Số tạp chí: 1015-08/2022

Tác giả: Nguyễn Văn Nhất

Du lịch Kerala - một trong những điểm đến hàng đầu ở Ấn Độ
Du lịch Kerala - một trong những điểm đến hàng đầu ở Ấn Độ
13/12/2022 Khám phá

Du lịch Kerala - một bang nằm dọc theo bờ biển nhiệt đới Malabar của Ấn Độ. Nơi đây, sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên.

Check in Hang Múa - Thắng cảnh “vạn người mê” tại mảnh đất Ninh Bình
Check in Hang Múa - Thắng cảnh “vạn người mê” tại mảnh đất Ninh Bình
12/12/2022 Khám phá

Đến Ninh Bình du khách đừng quên check in Hang Múa, đây là một trong những địa điểm du lịch tâm linh đẹp, thích hợp cho những ai muốn tìm về chốn an yên.

Gợi ý những địa điểm du lịch mới ở Bangkok cho chuyến đi cuối năm của bạn
Gợi ý những địa điểm du lịch mới ở Bangkok cho chuyến đi cuối năm của bạn
12/12/2022 Khám phá

Nếu dịp cuối năm bạn muốn có một chuyến đi có nhiều trải nghiệm, được thoải mái thư giãn thì hãy tham khảo một số địa điểm du lịch mới ở Bangkok dưới đây.

Du lịch Hòn Yến để thoả sức ngắm san hô mà không cần lặn biển
Du lịch Hòn Yến để thoả sức ngắm san hô mà không cần lặn biển
11/12/2022 Khám phá

Những rặng san hô tự nhiên với nhiều màu sắc và hình thù lạ mắt tạo nên vẻ đẹp tại Hòn Yến khi thủy triều rút. Đây là điểm thu hút khách du lịch tại Phú Yên.

Sông Nho Quế - Vẻ đẹp ngược thời gian nơi cao nguyên đá
Sông Nho Quế - Vẻ đẹp ngược thời gian nơi cao nguyên đá
10/12/2022 Khám phá

Sông Nho Quế từ cao nhìn xuống như một sợi chỉ xanh biếc, ẩn giữa đại ngàn hùng vĩ miền Đông Bắc, là điểm du lịch thu hút nhiều du khách tham quan, khám phá.

Những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh tha hồ “lượn lờ”, check in
Những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh tha hồ “lượn lờ”, check in
08/12/2022 Khám phá

Nếu bạn đang băn khoăn không biết Giáng sinh năm nay chơi ở đâu, thì hãy note ngay lại những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh siêu hay ho dưới đây.

Những địa điểm du lịch Myanmar tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến
Những địa điểm du lịch Myanmar tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến
08/12/2022 Khám phá

Du lịch Myanmar với những điểm đến ít người biết đến bạn sẽ khám phá được nhiều điểm mới lạ, những nét độc đáo mà sẽ không tìm thấy ở những thành phố lớn.

Thác Tà Gụ Khánh Sơn – Điểm du lịch “bỏ phố về rừng” cực HOT
Thác Tà Gụ Khánh Sơn – Điểm du lịch “bỏ phố về rừng” cực HOT
08/12/2022 Khám phá

Đến thác Tà Gụ Khánh Sơn, du khách sẽ thấy nơi đây mây mù giăng lối, nước cháy róc rách tựa chốn bồng lai, mang một nét đẹp hoang sơ trầm mặc đến khó tả.

Xác tàu bỏ hoang bỗng trở thành một rừng nổi giữa biển
Xác tàu bỏ hoang bỗng trở thành một rừng nổi giữa biển
08/12/2022 Khám phá

Cây mọc lên từ xác tàu bỏ hoang đã biến chúng trở thành một rừng nổi giữa biển. Khung cảnh tựa như một tác phẩm nghệ thuật đã thu hút nhiều du khách.

Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket khoe body “cực cháy” trên bãi biển
Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket khoe body “cực cháy” trên bãi biển
07/12/2022 Khám phá

Nhân dịp sinh nhật tuổi 26, Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket quẩy hết mình bên hội bạn thân thiết. Cô nàng còn khoe dáng đầy quyến rũ bên bãi biển nổi tiếng của Thái Lan.

Khám phá mạch nước phun Fly Geyser kỳ ảo ở Mỹ
Khám phá mạch nước phun Fly Geyser kỳ ảo ở Mỹ
07/12/2022 Khám phá

Mạch nước phun Fly Geyser là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ được ít người biết đến. Quang cảnh nơi này khiến người ta liên tưởng tới một hành tinh khác.

Cầu Vàng Đà Nẵng - Vẻ đẹp chốn bồng lai tiên cảnh
Cầu Vàng Đà Nẵng - Vẻ đẹp chốn bồng lai tiên cảnh
06/12/2022 Khám phá

Cầu Vàng Đà Nẵng được xem như một tuyệt tác kiến trúc đương đại. Chiếc cầu giống dải lụa được nâng đỡ trên đôi bàn tay có phần “rêu phong” của một vị thần xuyên ra từ trong lòng núi.

Đắm mình trong làn nước xanh biếc của suối Lê nin
Đắm mình trong làn nước xanh biếc của suối Lê nin
06/12/2022 Khám phá

Nước suối Lê nin trong xanh và sạch đến mức bạn có thể nhìn rõ từng đàn cá bơi lội bên dưới. Đây đã trở thành điểm đến thu hút giới trẻ.

Chiêm ngưỡng kiến trúc những cây cầu bắc qua sông Hồng - Hà Nội
Chiêm ngưỡng kiến trúc những cây cầu bắc qua sông Hồng - Hà Nội
06/12/2022 Khám phá

Bên cạnh những cây cầu đã kết nối giao thông qua sông Hồng lâu nay, Hà Nội cũng đang chuẩn bị triển khai xây dựng những cây cầu mới.

Check-in Bàu Trắng - 'tiểu hoang mạc Sahara' ở Việt Nam
Check-in Bàu Trắng - 'tiểu hoang mạc Sahara' ở Việt Nam
06/12/2022 Khám phá

Để trải nghiệm những điều mới mẻ, tuyệt vời ngay tại Việt Nam, bạn có thể ghé check-in Bàu Trắng, vốn là tiểu hoang mạc Sahara thú vị, cực kỳ nổi tiếng.

Độc đáo hòn đảo Luzon xếp chồng lên nhau theo kiểu búp bê Nga
Độc đáo hòn đảo Luzon xếp chồng lên nhau theo kiểu búp bê Nga
06/12/2022 Khám phá

Hòn đảo Luzon được nhiều du khách biết đến bởi vị trí địa lý độc đáo, nơi đây các hòn đảo xếp chồng chất lên nhau theo kiểu búp bê Nga matryoshka.

Các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng thế giới chìm đắm trong “thiên đường ánh sáng”
Các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng thế giới chìm đắm trong “thiên đường ánh sáng”
05/12/2022 Khám phá

Dưới đây là các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng trên thế giới với ánh đèn rực rỡ và những gian hàng đậm chất lễ hội, đang chờ đón du khách tham quan, mua sắm.

Dạo một vòng khám phá các điểm đón Giáng sinh ở Ý tuyệt đẹp
Dạo một vòng khám phá các điểm đón Giáng sinh ở Ý tuyệt đẹp
05/12/2022 Khám phá

Dưới đây là một số những điểm đón Giáng sinh ở Ý đang được thắp đèn sáng lung linh, tưng bừng không khí lễ hội, cùng vô vàn món ăn ngon mà bạn nên khám phá.

Chiêm ngưỡng hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Kon Hà Nừng
Chiêm ngưỡng hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Kon Hà Nừng
05/12/2022 Khám phá

Hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Cao nguyên Kon Hà Nừng của Việt Nam sở hữu vẻ đẹp nguyên sinh với hệ sinh thái đa dạng và cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ.

Xem nhiều