Du lịch Hollywood: 8 chuyến tham quan lý tưởng nhất

Chủ nhật, 31/07/2022 | 11:39

Du lịch Hollywood luôn có sức hấp dẫn với du khách từ khắp mọi nơi. Sự hào nhoáng, quyến rũ, sôi động của thành phố mang đến những ấn tượng mạnh mẽ.

Sự hào nhoáng, quyến rũ và những người nổi tiếng của Hollywood luôn có sức hút mãnh liệt đối với du khách. Khách du lịch đến Los Angeles từ khắp nơi trên thế giới để nhìn thoáng qua những cư dân nổi tiếng của thành phố hoặc khám phá các địa điểm quay phim mang tính biểu tượng. Để có cái nhìn đầy đủ hơn trong chuyến du lịch Hollywood của mình, bạn hãy tham khảo những tour tham quan chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Big Bus Tours Los Angeles - TMZ Celebrity Tour

TMZ Celebrity Tour (Los Angeles)
TMZ Celebrity Tour (Los Angeles)

TMZ, được biết đến với chương trình truyền hình và trang web tin tức nổi tiếng, điều hành chuyến tham quan bằng xe buýt này đưa du khách qua Hollywood với hy vọng nhìn thấy những người nổi tiếng yêu thích của họ. Trong chuyến đi kéo dài hai giờ, các hướng dẫn viên của TMZ sẽ đưa bạn đến những địa điểm vui chơi của những người nổi tiếng ở Tây Hollywood, Beverly Hills the Sunset Strip,... Các hướng dẫn viên thậm chí còn mang theo máy quay phim trong trường hợp một người nổi tiếng đi qua sẵn sàng phỏng vấn. Nhiều khách sau khi đã trải nghiệm nói rằng chuyến tham quan rất vui, ngay cả khi không nhìn thấy bất kỳ ngôi sao nào và tán thưởng những hướng dẫn viên giải trí. Các chuyến tham quan chạy nhiều lần hằng ngày. Vé bắt đầu từ khoảng $ 50 cho người tham gia từ 13 tuổi trở lên và $ 30 cho trẻ em từ 3 đến 12. Không cho phép trẻ em dưới 2 tuổi.

Xem thêm: Du lịch Bahamas không thể bỏ qua những địa điểm này

Chuyến tham quan cuối cùng của Hollywood - Chuyến tham quan đến Hollywood và Đồi Beverly

Bạn hãy để mắt đến những khán giả hạng A của Hollywood trong chuyến tham quan bằng xe buýt mui trần kéo dài hai giờ này, hứa hẹn sẽ có hàng chục ngôi nhà của những người nổi tiếng lái xe. Xe buýt cũng sẽ đi xuống Rodeo Drive và đi ngang qua địa danh Đại lộ Danh vọng Hollywood và Khách sạn Beverly Hills. Du khách đánh giá cao khiếu hài hước và kiến ​​thức của hướng dẫn viên. Họ cũng nói rằng đây là một cách tuyệt vời để xem các điểm tham quan chính ở Hollywood trong một khoảng thời gian ngắn. Các tour khởi hành nhiều lần hàng ngày, giá vé khoảng $ 40 cho người lớn và $ 30 cho trẻ em. Nếu bạn đang hy vọng nhìn thấy nhiều hơn nữa Los Angeles, hãy xem xét chuyến du ngoạn kéo dài năm giờ của công ty bao gồm một điểm dừng kéo dài một giờ ở Santa Monica.

Chuyến tham quan Los Angeles thực sự - Chuyến tham quan Hollywood

(The Real Los Angeles Tours – The Real Hollywood Tour)

Trong chuyến đi bộ lịch sử này, bạn sẽ tìm hiểu lý do tại sao Hollywood từng là một thị trấn nông nghiệp, lại được các nhà tiên phong trong ngành điện ảnh lựa chọn vào đầu thế kỷ 20. Chuyến tham quan kéo dài hai giờ cũng dừng lại ở những điểm tham quan độc đáo, chẳng hạn như ngôi nhà cổ nhất ở Hollywood. Bạn có thể mong đợi nhìn thấy Tòa nhà Capitol Records, Nhà hát Dolby và Đại lộ Danh vọng Hollywood, trong số các điểm tham quan khác. Những người khách thích thú với những hướng dẫn viên nhiều thông tin, và thậm chí người dân địa phương nói rằng họ khám phá những điều họ chưa từng biết về thành phố. Các chuyến tham quan được cung cấp hàng ngày lúc 10 giờ sáng và có giá khoảng $ 35 cho người lớn; trẻ em 11 tuổi trở xuống tham quan miễn phí. Bạn cũng có thể chọn kết hợp chuyến tham quan này với chuyến tham quan Trung tâm Thành phố LA của công ty để có cái nhìn tổng quan về lịch sử kéo dài ba giờ của thành phố.

Open Bus Tours - Movie Star Home Tour

Chuyến tham quan Hollywood tốt nhất
Chuyến tham quan Hollywood tốt nhất

Hãy chiêm ngưỡng những dinh thự giàu có và nổi tiếng của Hollywood khi bạn lướt qua những khu phố sang trọng của LA trong chuyến tham quan bằng xe buýt ngoài trời kéo dài hai giờ này. Sau đó, đi ngang qua các điểm tham quan mang tính biểu tượng, chẳng hạn như bảng hiệu Hollywood và Mulholland Drive, trước khi đi dọc theo Rodeo Drive, Sunset Strip và các địa điểm nổi tiếng khác của Hollywood. Hầu hết những người đánh giá đều cho điểm cao về chuyến tham quan, tán thưởng những hướng dẫn viên vui tính và nhiều thông tin. Giá vé bắt đầu từ $ 35 cho người lớn và $ 25 cho trẻ em từ 10 tuổi trở xuống. Các chuyến tham quan có sẵn từ thứ Năm đến thứ Hai; họ khởi hành bốn lần mỗi ngày. Các tour du lịch riêng cũng là một lựa chọn.

Đi xe đạp và đi bộ LA - Đi bộ đường dài theo biển hiệu Hollywood

Để có một chuyến tham quan Hollywood độc đáo và tràn ngập ánh nắng, bạn hãy lựa chọn chuyến đi bộ 2 tiếng rưỡi đến biển hiệu Hollywood này. Điểm nổi bật bao gồm tầm nhìn ra Đài quan sát Griffith, tầm nhìn toàn cảnh từ Mount Hollywood và hướng dẫn viên địa phương, những người cũng đóng vai trò là diễn viên và diễn viên hài. Dọc theo chuyến đi bộ vòng quanh 4 dặm, bạn thậm chí có thể nhìn thấy những người nổi tiếng địa phương dắt chó của họ đi dạo. Những người tham gia tour du lịch thích quan điểm, hướng dẫn viên nhiều thông tin và trải nghiệm tổng thể. Công ty cung cấp cả hai buổi sáng và buổi chiều đi bộ đường dài có hướng dẫn. Thời gian họp chính xác khác nhau, tùy thuộc vào thời gian trong năm. Bạn nên mặc kem chống nắng, đeo kính râm và đi giày thể thao, đồng thời mang theo máy ảnh hoặc điện thoại thông minh để có tất cả những góc nhìn đáng giá trên Instagram. Vé bắt đầu từ $ 28 một người. Công ty cũng cung cấp ba chuyến tham quan bằng xe đạp khác nhau quanh Hollywood và LA.

Xem thêm: Đà Lạt - Điểm đến tránh nóng hợp lí những ngày hè

Chuyến tham quan thành phố Hollywood - Chuyến tham quan Hollywood ban đầu

(Hollywood City Tours – The Original Hollywood Tour)

Theo đánh giá của khách du lịch, chuyến tham quan này rất đáng giá nếu bạn chỉ ở Los Angeles trong một khoảng thời gian ngắn, vì bạn đã bao phủ rất nhiều mặt đất chỉ trong hai giờ. Bạn sẽ đi dọc theo Rodeo Drive và Sunset Strip trong một chiếc xe buýt mui trần khi tài xế của bạn chia sẻ những mẩu tin thú vị và thông tin lịch sử. Cùng với những ngôi nhà của những người nổi tiếng thuộc về những người hạng A như Katy Perry và Taylor Swift, bạn cũng sẽ lái xe qua các địa danh của Hollywood như Hollywood Bowl, Chateau Marmontvà Nhà hát Pantages. Các chuyến tham quan hoạt động hàng ngày từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Vé cho người lớn có giá khoảng $ 40; vé cho trẻ em từ 10 tuổi trở xuống có giá khoảng $ 30. Nếu bạn đang hy vọng đạt được tất cả các thắng cảnh hàng đầu của LA, hãy xem xét Tour Grand LA kéo dài bảy giờ của công ty.

Ngôi nhà của người nổi tiếng & Tham quan Hollywood

Access Hollywood Tours
Access Hollywood Tours

Những du khách đã trải nghiệm cho biết chuyến tham quan Hollywood này rất thú vị nhờ các hướng dẫn viên hấp dẫn, dễ thương. Họ cũng khen ngợi phong cảnh đẹp và báo cáo rằng họ đã nhìn thấy rất nhiều địa danh mang tính biểu tượng và ngôi nhà của những người nổi tiếng. Trong chuyến tham quan kéo dài hai giờ này, bạn sẽ lên một chiếc xe buýt mui trần để tìm kiếm những ngôi nhà của những người nổi tiếng như Mick Jagger và Madonna, cũng như những địa điểm phải đến ở Hollywood như Greystone Mansion, Rodeo Drive, Sunset Strip,... Các chuyến tham quan có sẵn từ Thứ Năm đến Thứ Ba, bắt đầu từ 10:30 sáng đến khoảng 4 giờ chiều. Các chuyến tham quan có thể có hàng ngày, tùy thuộc vào tháng. Giá vé khoảng $ 40 cho hành khách từ 12 tuổi trở lên và $ 25 cho trẻ em từ 3 đến 11 tuổi; trẻ sơ sinh từ 2 tuổi trở xuống có thể đi xe với giá 10 đô la.

Chuyến tham quan thành phố lướt sóng - Chuyến tham quan Los Angeles hoàn hảo

Xem những điều tuyệt vời nhất của cả Hollywood và Los Angeles trong chuyến tham quan nửa ngày kéo dài khoảng 5 tiếng rưỡi này. Bạn sẽ khởi hành từ Bến tàu Santa Monica, chuyến tham quan bằng xe buýt có một số điểm dừng, bao gồm Đại lộ Danh vọng Hollywood, Đường Rodeo và Chợ Nông sản Nguyên bản. Cùng với những ngôi nhà nổi tiếng của các ngôi sao như Ellen DeGeneres, bạn sẽ đi qua các địa điểm âm nhạc nổi tiếng, chẳng hạn như The Viper Room và Whisky a Go Go. Có tour vào 10h và trưa hàng ngày, vé có giá 85 đô la cho người tham gia từ 14 tuổi trở lên và 70 đô la cho trẻ em từ 13 tuổi trở xuống. Nếu bạn thiếu thời gian, hãy xem xét chuyến tham quan này khi đi du lịch Hollywood.

Mong rằng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong chuyến du lịch Hollywood của mình.

Xem thêm: Sự tích vịt hóa thiên nga tại hồ Pamukkale - Thổ Nhĩ Kỳ

Theo Vietnam Traveller

Số tạp chí: 1031-07/2022

Tác giả: Phạm Hương Mai

Du lịch Kerala - một trong những điểm đến hàng đầu ở Ấn Độ
Du lịch Kerala - một trong những điểm đến hàng đầu ở Ấn Độ
13/12/2022 Khám phá

Du lịch Kerala - một bang nằm dọc theo bờ biển nhiệt đới Malabar của Ấn Độ. Nơi đây, sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên.

Check in Hang Múa - Thắng cảnh “vạn người mê” tại mảnh đất Ninh Bình
Check in Hang Múa - Thắng cảnh “vạn người mê” tại mảnh đất Ninh Bình
12/12/2022 Khám phá

Đến Ninh Bình du khách đừng quên check in Hang Múa, đây là một trong những địa điểm du lịch tâm linh đẹp, thích hợp cho những ai muốn tìm về chốn an yên.

Gợi ý những địa điểm du lịch mới ở Bangkok cho chuyến đi cuối năm của bạn
Gợi ý những địa điểm du lịch mới ở Bangkok cho chuyến đi cuối năm của bạn
12/12/2022 Khám phá

Nếu dịp cuối năm bạn muốn có một chuyến đi có nhiều trải nghiệm, được thoải mái thư giãn thì hãy tham khảo một số địa điểm du lịch mới ở Bangkok dưới đây.

Du lịch Hòn Yến để thoả sức ngắm san hô mà không cần lặn biển
Du lịch Hòn Yến để thoả sức ngắm san hô mà không cần lặn biển
11/12/2022 Khám phá

Những rặng san hô tự nhiên với nhiều màu sắc và hình thù lạ mắt tạo nên vẻ đẹp tại Hòn Yến khi thủy triều rút. Đây là điểm thu hút khách du lịch tại Phú Yên.

Sông Nho Quế - Vẻ đẹp ngược thời gian nơi cao nguyên đá
Sông Nho Quế - Vẻ đẹp ngược thời gian nơi cao nguyên đá
10/12/2022 Khám phá

Sông Nho Quế từ cao nhìn xuống như một sợi chỉ xanh biếc, ẩn giữa đại ngàn hùng vĩ miền Đông Bắc, là điểm du lịch thu hút nhiều du khách tham quan, khám phá.

Những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh tha hồ “lượn lờ”, check in
Những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh tha hồ “lượn lờ”, check in
08/12/2022 Khám phá

Nếu bạn đang băn khoăn không biết Giáng sinh năm nay chơi ở đâu, thì hãy note ngay lại những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh siêu hay ho dưới đây.

Những địa điểm du lịch Myanmar tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến
Những địa điểm du lịch Myanmar tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến
08/12/2022 Khám phá

Du lịch Myanmar với những điểm đến ít người biết đến bạn sẽ khám phá được nhiều điểm mới lạ, những nét độc đáo mà sẽ không tìm thấy ở những thành phố lớn.

Thác Tà Gụ Khánh Sơn – Điểm du lịch “bỏ phố về rừng” cực HOT
Thác Tà Gụ Khánh Sơn – Điểm du lịch “bỏ phố về rừng” cực HOT
08/12/2022 Khám phá

Đến thác Tà Gụ Khánh Sơn, du khách sẽ thấy nơi đây mây mù giăng lối, nước cháy róc rách tựa chốn bồng lai, mang một nét đẹp hoang sơ trầm mặc đến khó tả.

Xác tàu bỏ hoang bỗng trở thành một rừng nổi giữa biển
Xác tàu bỏ hoang bỗng trở thành một rừng nổi giữa biển
08/12/2022 Khám phá

Cây mọc lên từ xác tàu bỏ hoang đã biến chúng trở thành một rừng nổi giữa biển. Khung cảnh tựa như một tác phẩm nghệ thuật đã thu hút nhiều du khách.

Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket khoe body “cực cháy” trên bãi biển
Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket khoe body “cực cháy” trên bãi biển
07/12/2022 Khám phá

Nhân dịp sinh nhật tuổi 26, Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket quẩy hết mình bên hội bạn thân thiết. Cô nàng còn khoe dáng đầy quyến rũ bên bãi biển nổi tiếng của Thái Lan.

Khám phá mạch nước phun Fly Geyser kỳ ảo ở Mỹ
Khám phá mạch nước phun Fly Geyser kỳ ảo ở Mỹ
07/12/2022 Khám phá

Mạch nước phun Fly Geyser là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ được ít người biết đến. Quang cảnh nơi này khiến người ta liên tưởng tới một hành tinh khác.

Cầu Vàng Đà Nẵng - Vẻ đẹp chốn bồng lai tiên cảnh
Cầu Vàng Đà Nẵng - Vẻ đẹp chốn bồng lai tiên cảnh
06/12/2022 Khám phá

Cầu Vàng Đà Nẵng được xem như một tuyệt tác kiến trúc đương đại. Chiếc cầu giống dải lụa được nâng đỡ trên đôi bàn tay có phần “rêu phong” của một vị thần xuyên ra từ trong lòng núi.

Đắm mình trong làn nước xanh biếc của suối Lê nin
Đắm mình trong làn nước xanh biếc của suối Lê nin
06/12/2022 Khám phá

Nước suối Lê nin trong xanh và sạch đến mức bạn có thể nhìn rõ từng đàn cá bơi lội bên dưới. Đây đã trở thành điểm đến thu hút giới trẻ.

Chiêm ngưỡng kiến trúc những cây cầu bắc qua sông Hồng - Hà Nội
Chiêm ngưỡng kiến trúc những cây cầu bắc qua sông Hồng - Hà Nội
06/12/2022 Khám phá

Bên cạnh những cây cầu đã kết nối giao thông qua sông Hồng lâu nay, Hà Nội cũng đang chuẩn bị triển khai xây dựng những cây cầu mới.

Check-in Bàu Trắng - 'tiểu hoang mạc Sahara' ở Việt Nam
Check-in Bàu Trắng - 'tiểu hoang mạc Sahara' ở Việt Nam
06/12/2022 Khám phá

Để trải nghiệm những điều mới mẻ, tuyệt vời ngay tại Việt Nam, bạn có thể ghé check-in Bàu Trắng, vốn là tiểu hoang mạc Sahara thú vị, cực kỳ nổi tiếng.

Độc đáo hòn đảo Luzon xếp chồng lên nhau theo kiểu búp bê Nga
Độc đáo hòn đảo Luzon xếp chồng lên nhau theo kiểu búp bê Nga
06/12/2022 Khám phá

Hòn đảo Luzon được nhiều du khách biết đến bởi vị trí địa lý độc đáo, nơi đây các hòn đảo xếp chồng chất lên nhau theo kiểu búp bê Nga matryoshka.

Các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng thế giới chìm đắm trong “thiên đường ánh sáng”
Các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng thế giới chìm đắm trong “thiên đường ánh sáng”
05/12/2022 Khám phá

Dưới đây là các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng trên thế giới với ánh đèn rực rỡ và những gian hàng đậm chất lễ hội, đang chờ đón du khách tham quan, mua sắm.

Dạo một vòng khám phá các điểm đón Giáng sinh ở Ý tuyệt đẹp
Dạo một vòng khám phá các điểm đón Giáng sinh ở Ý tuyệt đẹp
05/12/2022 Khám phá

Dưới đây là một số những điểm đón Giáng sinh ở Ý đang được thắp đèn sáng lung linh, tưng bừng không khí lễ hội, cùng vô vàn món ăn ngon mà bạn nên khám phá.

Chiêm ngưỡng hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Kon Hà Nừng
Chiêm ngưỡng hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Kon Hà Nừng
05/12/2022 Khám phá

Hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Cao nguyên Kon Hà Nừng của Việt Nam sở hữu vẻ đẹp nguyên sinh với hệ sinh thái đa dạng và cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ.

Xem nhiều