Khám phá các khu nghỉ dưỡng trọn gói của Tập đoàn Du lịch Crystal Bay

Thứ sáu, 05/08/2022 | 16:31

Tập đoàn Du lịch Crystal Bay cùng các đối tác kiến tạo với hàng trăm tiện ích quốc tế và những trải nghiệm chưa từng có: nhà tuyết top 3 thế giới, công viên,...

Tập đoàn Du lịch Crystal Bay cùng các đối tác kiến tạo với hàng trăm tiện ích quốc tế và những trải nghiệm chưa từng có: nhà tuyết top 3 thế giới, công viên chuyên đề, Interactive Sea - Khu giải trí tương tác biển công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho du khách những trải nghiệm đong đầy kỳ nghỉ. 

Selectum Noa Resort Cam Ranh 

Khu nghỉ dưỡng Selectum Noa chạm đến trái tim du khách bằng vẻ đẹp sang chảnh đúng chất 5 sao
Khu nghỉ dưỡng Selectum Noa chạm đến trái tim du khách bằng vẻ đẹp sang chảnh đúng chất 5 sao

Khu nghỉ dưỡng Selectum Noa chạm đến trái tim du khách bằng vẻ đẹp sang chảnh đúng chất 5 sao bên bãi biển xanh ngắt, cát trắng mịn đáng ghé thăm bậc nhất trên dải đất hình chữ S.

Selectum Noa còn thu hút bởi những trải nghiệm “có một không hai” đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng du khách. Một khu vui chơi rộng lớn với hồ bơi và khu công viên nước Aquapark với các máng trượt rơi tự do, máng trượt ốc xoáy độ cao 18m hay các quả cầu phun nước khổng lồ.

Một không gian tĩnh lặng và thư thái với Pure Spa xua tan mệt mỏi bằng các liệu pháp trị liệu đa dạng theo phong cách đặc trưng thuần Việt. Cha mẹ có thể thoải mái tận hưởng khoảnh khắc thư thái trong khi các con tham gia chơi các trò chơi bổ ích, những hoạt động thể chất đầy thú vị tại Selecto Kids.

Những hoạt động thể chất đầy thú vị tại Selecto Kids
Những hoạt động thể chất đầy thú vị tại Selecto Kids

Và nếu các quý ông cần thư thái một chút? Sân Golf Drive Chip & Putt mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người sẽ là nơi để các tay golf luyện những cú Swing điêu luyện, hoặc tham gia vào một cuộc thi tìm kiếm golf thủ cam go ngay tại khu resort. Nghĩa là, bạn chẳng cần đi đâu xa, Selectum Noa có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu giải trí và nghỉ dưỡng ở mức thượng hạng, thậm chí khu nghỉ dưỡng còn có cả một siêu thị để bạn có thể mua những thứ lặt vặt khi cần.

Xem thêm: Bưu điện trung tâm Sài Gòn - Nơi lưu giữ hình ảnh đẹp về Sài Gòn xưa

Resort Selectum Noa Resort Cam Ranh, Cam Lam
Resort Selectum Noa Resort Cam Ranh, Cam Lam

Không dừng lại ở đó, khu nghỉ dưỡng Selectum Noa còn đưa ra kỳ nghỉ trọn gói cao cấp Ultra All Inclusive (Nghỉ dưỡng trọn gói phân khúc cao cấp) để du khách được chăm sóc từ A tới Z với hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng, từ aerobics, yoga, các bộ môn thể thao trên bãi biển, các trò chơi tương tác như kéo co dưới biển, đua lướt ván, đến đu đưa trong các buổi tiệc tối tại sân khấu ngoài trời S’Arena… Có thể nói, nếu du khách đang tìm một khu nghỉ dưỡng hạng sang đáp ứng đủ mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí ở đẳng cấp 5 sao giữa khung cảnh thiên đường nhưng với một mức giá không tưởng, thì Selectum Noa chính là lựa chọn hàng đầu.

Sailing Bay Ninh Chữ - Ninh Thuận 

Dự án Sailing Bay Ninh Chữ
Dự án Sailing Bay Ninh Chữ

Sailing Bay Ninh Chữ, trong dáng hình cánh buồm căng gió, sẽ là biểu tượng mới của Ninh Chữ (Ninh Thuận), tương tự như những công trình hình cánh buồm đã trở thành biểu tượng và điểm đến du lịch lừng danh, như khách sạn Burj Al Arab, Trump Ocean Club, tòa tháp Al Bahr...

Được kiến tạo theo xu hướng All - in - one (Tất cả trong một), Sailing Bay Ninh Chữ mang đến hàng loạt tiện ích hoàn toàn khác biệt với quy mô quốc tế.

Sailing Bay Ninh Chữ mang đến hàng loạt tiện ích hoàn toàn khác biệt với quy mô quốc tế
Sailing Bay Ninh Chữ mang đến hàng loạt tiện ích hoàn toàn khác biệt với quy mô quốc tế

Tiện ích độc đáo, khác biệt nhất đó là tổ hợp giải trí tuyết Ski Bay Ninh Chữ rộng 8000m2, top 3 thế giới, tương tự mô hình nhà tuyết Ski Dubai nổi tiếng với 750.000 lượt khách vui chơi hàng năm. Ski Bay Ninh Chữ là cả một bầu trời tuyết rơi, những khu làng Bắc Âu sinh động, những trò chơi tuyết đặc trưng, khung cảnh lung linh của khu vực điêu khắc băng nghệ thuật. Tại đây có những không gian thiết kế riêng để du khách check in ghi dấu từng khoảnh khắc, và cả những chú chim cánh cụt đáng yêu…

Sailing Bay Ninh Chữ còn sẵn sàng “bày đại tiệc” cho du khách bằng tổ hợp công viên nước bốn mùa khổng lồ (waterworld) với chuỗi trò chơi đầy hứng khởi, tương tự waterworld ở công viên Universal (Singapore) và Los Angeles (Mỹ). Waterworld tại Sailing Bay Ninh Chữ có sân khấu ngoài trời với các pha trình diễn ấn tượng trên sân khấu nước của các diễn viên chuyên nghiệp với âm thanh, ánh sáng, súng, khói lửa... mô phỏng như thật.

Sailing Bay Ninh Chữ

Trong “đại tiệc” đa trải nghiệm, không thể thiếu những hoạt động ngoài trời trong không gian xanh bạt ngàn của 2h rừng dương bao quanh Sailing Bay Ninh Chữ. Nếu muốn đổi gió, bạn có thể cắm trại; muốn kích thích nghẹt thở hơn, bạn sắm vai những “biệt đội tinh nhuệ” bắn súng sơn. Một cuộc chơi thách thức, đòi hỏi sức bền và kỷ luật trong không gian thiết kế riêng chắc chắn khiến chuyến đi của bạn không thể nào quên. Ngoài ra, dự án còn hàng trăm tiện ích khác, thỏa mãn nhu cầu vui chơi, giải trí và trải nghiệm của du khách ngay tại điểm lưu trú.

Xem thêm: Những công viên đẹp ở London mà bạn nên khám phá

Vân Đồn Heritage Road - Quảng Ninh

Vân Đồn Heritage Road - Quảng Ninh
Vân Đồn Heritage Road - Quảng Ninh

Vùng biển Đông Bắc Bộ sở hữu một hệ thống hang động đa dạng trên 600 đảo nhỏ cùng các bãi tắm đẹp vẫn giữ được nét hoang sơ cùng nhiều giá trị lịch sử, văn hóa, kiến trúc nghệ thuật đặc sắc qua các thời kỳ. Với nguồn tài nguyên du lịch phong phú tại Vân Đồn, Crystal Bay đặt tại nơi đây viên pha lê huyết mạch kết nối và làm sáng thêm những thế mạnh sẵn có của thương cảng nổi tiếng năm xưa.

Vân Đồn Heritage Road là khu phức hợp, giải trí, nghỉ dưỡng trên núi, lớn nhất tại Đông Nam Á
Vân Đồn Heritage Road là khu phức hợp, giải trí, nghỉ dưỡng trên núi, lớn nhất tại Đông Nam Á

Vân Đồn Heritage Road kể cho du khách nghe câu chuyện về lịch sử ngàn năm giao thương và giao thoa văn hóa của một thương cảng rực rỡ, sầm uất. Điểm đến quốc tế này sẽ kết nối thiên nhiên với chiều sâu của lịch sử và văn hóa bản địa để tạo nên một khu phức hợp giải trí – nghỉ dưỡng ấn tượng trong khu vực.

Cao 88 tầng, quy mô 3.061 phòng. Vân Đồn Heritage Road là khu phức hợp, giải trí, nghỉ dưỡng trên núi, lớn nhất tại Đông Nam Á. Hợp phần 1 có diện tích trên 2.800ha gồm 7 phân khu trên núi và 1 phân khu đảo nhân tạo. Hợp phần 2 là các đảo với diện tích 492 ha. Dự án trải dài trên diện tích 3.300 ha với 9 phân khu sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt để du khách thêm yêu và muốn tìm hiểu sâu sắc hơn về vùng đất nơi mình đặt chân tới.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa 

 Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là resort 5 sao đầu tiên của Tập đoàn Crystal Bay tại Bãi Dài
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là resort 5 sao đầu tiên của Tập đoàn Crystal Bay tại Bãi Dài

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là resort 5 sao đầu tiên của Tập đoàn Crystal Bay tại Bãi Dài với mật độ xây dựng rất thấp chỉ 250 phòng trên diện tích 10ha.

Ngoài không gian xanh mướt của các khu vườn cỏ cây hoa lá miền nhiệt đới, ấn tượng đầu tiên khi bước chân tới Cam Ranh Riviera là 2 hồ bơi lớn cùng công nghệ lọc nước ngọt hiện đại - Nơi bố mẹ và con cái thỏa sức bơi lội, vẫy vùng trong làn nước trong veo, xanh mát.

Trẻ em có khu bể bơi riêng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Đặc biệt, Cam Ranh Riviera tinh tế phục vụ bữa ăn phụ giữa ngày với nhiều món ăn nhẹ như pizza, xúc xích, khoai tây chiên, hoa quả bốn mùa,... tiếp sức cho ngày dài nô đùa mệt nhoài của du khách nhí.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, Cam Ranh

Sau khi bơi lội, du khách tiếp tục vui đùa tại khu công viên nước với các trò chơi sôi động, mạo hiểm, vui quên lối về tại Riviera. Đây cũng là một điểm nhấn tại resort 5 sao này.

Buổi tối tại khu vực sân khấu ngoài trời là khoảnh khắc đáng chờ đợi nhất khi các em nhỏ khi được tham gia tiệc bọt độc đáo, mới lạ (Foam party) và vui chơi, giao lưu cùng bố mẹ trong tiếng nhạc thiếu nhi sôi động.

Quý khách cũng có thể thư giãn qua các phương pháp trị liệu tại Rinata Oasis Spa hoặc làm đẹp tại trung tâm thẩm mỹ chuyên nghiệp. Không dừng lại ở đó, 2 nhà hàng sang trọng và 3 quầy bar phục vụ nguyên ngày là điểm thu hút vị giác cho các thị khách tới đây. Ngoài ra, 3 phòng họp hướng biển với trang thiết bị hiện đại và nhiều kích thước chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm khó quên cho du khách.

Với hàng loạt tiện ích trong nhà và ngoài trời cùng các trò chơi vận động hấp dẫn, resort 5 sao bên vịnh ngọc Cam Ranh Top 3 thế giới này từ lâu đã trở thành điểm đến ưa thích của du khách trong và ngoài nước.

Xem thêm: Hành trình 2 ngày khám phá Lisbon, Bồ Đào Nha

Theo Vietnam Traveller

Số tạp chí: 1005-08/2022

Tác giả: Phạm Hương Mai

Du lịch Kerala - một trong những điểm đến hàng đầu ở Ấn Độ
Du lịch Kerala - một trong những điểm đến hàng đầu ở Ấn Độ
13/12/2022 Khám phá

Du lịch Kerala - một bang nằm dọc theo bờ biển nhiệt đới Malabar của Ấn Độ. Nơi đây, sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên.

Check in Hang Múa - Thắng cảnh “vạn người mê” tại mảnh đất Ninh Bình
Check in Hang Múa - Thắng cảnh “vạn người mê” tại mảnh đất Ninh Bình
12/12/2022 Khám phá

Đến Ninh Bình du khách đừng quên check in Hang Múa, đây là một trong những địa điểm du lịch tâm linh đẹp, thích hợp cho những ai muốn tìm về chốn an yên.

Gợi ý những địa điểm du lịch mới ở Bangkok cho chuyến đi cuối năm của bạn
Gợi ý những địa điểm du lịch mới ở Bangkok cho chuyến đi cuối năm của bạn
12/12/2022 Khám phá

Nếu dịp cuối năm bạn muốn có một chuyến đi có nhiều trải nghiệm, được thoải mái thư giãn thì hãy tham khảo một số địa điểm du lịch mới ở Bangkok dưới đây.

Du lịch Hòn Yến để thoả sức ngắm san hô mà không cần lặn biển
Du lịch Hòn Yến để thoả sức ngắm san hô mà không cần lặn biển
11/12/2022 Khám phá

Những rặng san hô tự nhiên với nhiều màu sắc và hình thù lạ mắt tạo nên vẻ đẹp tại Hòn Yến khi thủy triều rút. Đây là điểm thu hút khách du lịch tại Phú Yên.

Sông Nho Quế - Vẻ đẹp ngược thời gian nơi cao nguyên đá
Sông Nho Quế - Vẻ đẹp ngược thời gian nơi cao nguyên đá
10/12/2022 Khám phá

Sông Nho Quế từ cao nhìn xuống như một sợi chỉ xanh biếc, ẩn giữa đại ngàn hùng vĩ miền Đông Bắc, là điểm du lịch thu hút nhiều du khách tham quan, khám phá.

Những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh tha hồ “lượn lờ”, check in
Những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh tha hồ “lượn lờ”, check in
08/12/2022 Khám phá

Nếu bạn đang băn khoăn không biết Giáng sinh năm nay chơi ở đâu, thì hãy note ngay lại những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh siêu hay ho dưới đây.

Những địa điểm du lịch Myanmar tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến
Những địa điểm du lịch Myanmar tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến
08/12/2022 Khám phá

Du lịch Myanmar với những điểm đến ít người biết đến bạn sẽ khám phá được nhiều điểm mới lạ, những nét độc đáo mà sẽ không tìm thấy ở những thành phố lớn.

Thác Tà Gụ Khánh Sơn – Điểm du lịch “bỏ phố về rừng” cực HOT
Thác Tà Gụ Khánh Sơn – Điểm du lịch “bỏ phố về rừng” cực HOT
08/12/2022 Khám phá

Đến thác Tà Gụ Khánh Sơn, du khách sẽ thấy nơi đây mây mù giăng lối, nước cháy róc rách tựa chốn bồng lai, mang một nét đẹp hoang sơ trầm mặc đến khó tả.

Xác tàu bỏ hoang bỗng trở thành một rừng nổi giữa biển
Xác tàu bỏ hoang bỗng trở thành một rừng nổi giữa biển
08/12/2022 Khám phá

Cây mọc lên từ xác tàu bỏ hoang đã biến chúng trở thành một rừng nổi giữa biển. Khung cảnh tựa như một tác phẩm nghệ thuật đã thu hút nhiều du khách.

Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket khoe body “cực cháy” trên bãi biển
Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket khoe body “cực cháy” trên bãi biển
07/12/2022 Khám phá

Nhân dịp sinh nhật tuổi 26, Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket quẩy hết mình bên hội bạn thân thiết. Cô nàng còn khoe dáng đầy quyến rũ bên bãi biển nổi tiếng của Thái Lan.

Khám phá mạch nước phun Fly Geyser kỳ ảo ở Mỹ
Khám phá mạch nước phun Fly Geyser kỳ ảo ở Mỹ
07/12/2022 Khám phá

Mạch nước phun Fly Geyser là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ được ít người biết đến. Quang cảnh nơi này khiến người ta liên tưởng tới một hành tinh khác.

Cầu Vàng Đà Nẵng - Vẻ đẹp chốn bồng lai tiên cảnh
Cầu Vàng Đà Nẵng - Vẻ đẹp chốn bồng lai tiên cảnh
06/12/2022 Khám phá

Cầu Vàng Đà Nẵng được xem như một tuyệt tác kiến trúc đương đại. Chiếc cầu giống dải lụa được nâng đỡ trên đôi bàn tay có phần “rêu phong” của một vị thần xuyên ra từ trong lòng núi.

Đắm mình trong làn nước xanh biếc của suối Lê nin
Đắm mình trong làn nước xanh biếc của suối Lê nin
06/12/2022 Khám phá

Nước suối Lê nin trong xanh và sạch đến mức bạn có thể nhìn rõ từng đàn cá bơi lội bên dưới. Đây đã trở thành điểm đến thu hút giới trẻ.

Chiêm ngưỡng kiến trúc những cây cầu bắc qua sông Hồng - Hà Nội
Chiêm ngưỡng kiến trúc những cây cầu bắc qua sông Hồng - Hà Nội
06/12/2022 Khám phá

Bên cạnh những cây cầu đã kết nối giao thông qua sông Hồng lâu nay, Hà Nội cũng đang chuẩn bị triển khai xây dựng những cây cầu mới.

Check-in Bàu Trắng - 'tiểu hoang mạc Sahara' ở Việt Nam
Check-in Bàu Trắng - 'tiểu hoang mạc Sahara' ở Việt Nam
06/12/2022 Khám phá

Để trải nghiệm những điều mới mẻ, tuyệt vời ngay tại Việt Nam, bạn có thể ghé check-in Bàu Trắng, vốn là tiểu hoang mạc Sahara thú vị, cực kỳ nổi tiếng.

Độc đáo hòn đảo Luzon xếp chồng lên nhau theo kiểu búp bê Nga
Độc đáo hòn đảo Luzon xếp chồng lên nhau theo kiểu búp bê Nga
06/12/2022 Khám phá

Hòn đảo Luzon được nhiều du khách biết đến bởi vị trí địa lý độc đáo, nơi đây các hòn đảo xếp chồng chất lên nhau theo kiểu búp bê Nga matryoshka.

Các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng thế giới chìm đắm trong “thiên đường ánh sáng”
Các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng thế giới chìm đắm trong “thiên đường ánh sáng”
05/12/2022 Khám phá

Dưới đây là các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng trên thế giới với ánh đèn rực rỡ và những gian hàng đậm chất lễ hội, đang chờ đón du khách tham quan, mua sắm.

Dạo một vòng khám phá các điểm đón Giáng sinh ở Ý tuyệt đẹp
Dạo một vòng khám phá các điểm đón Giáng sinh ở Ý tuyệt đẹp
05/12/2022 Khám phá

Dưới đây là một số những điểm đón Giáng sinh ở Ý đang được thắp đèn sáng lung linh, tưng bừng không khí lễ hội, cùng vô vàn món ăn ngon mà bạn nên khám phá.

Chiêm ngưỡng hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Kon Hà Nừng
Chiêm ngưỡng hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Kon Hà Nừng
05/12/2022 Khám phá

Hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Cao nguyên Kon Hà Nừng của Việt Nam sở hữu vẻ đẹp nguyên sinh với hệ sinh thái đa dạng và cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ.

Xem nhiều