Những chuyến tham quan bằng xe buýt ở New York

Thứ hai, 08/08/2022 | 10:33

Để có những trải nghiệm tuyệt vời ở một trong những thành phố lớn nhất thế giới, bạn nên tham gia một chuyến tham quan bằng xe buýt ở New York.

Là một trong những thành phố lớn nhất trên thế giới, thành phố New York có rất nhiều điều để bạn xem và trải nghiệm. Đó là lý do tại sao nhiều du khách bắt đầu chuyến đi của họ bằng một chuyến tham quan bằng xe buýt để xem các điểm tham quan và khu vực lân cận mang tính biểu tượng cũng như khám phá vùng đất này. Để giúp bạn tìm thấy chuyến tham quan phù hợp nhất với mình, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những chuyến tham quan bằng xe buýt ở New York được nhiều du khách yêu thích. 

The Ride

THE RIDE

Giá: Từ $ 79

Thời lượng: 75 phút

The Ride là một trong những chuyến tham quan bằng xe buýt ở New York được nhiều du khách lựa chọn. Công ty năng động này cung cấp dịch vụ đi xe buýt có một không hai, tour tự hào có rạp hát trên tàu của riêng mình. Những người dẫn chương trình hài kịch giúp bạn giải trí trong suốt 75 phút đi qua khu trung tâm Manhattan và Quảng trường Thời đại trong khi các vũ công ba lê, rapper, nghệ sĩ hip-hop và những nghệ sĩ giải trí khác làm cho đường phố thành phố trở nên sống động. Xe buýt hiện đại có cửa sổ lớn và chỗ ngồi kiểu sân vận động để đảm bảo mọi người đều có thể xem các buổi biểu diễn. 

Vé bắt đầu từ $ 79; bạn có thể đặt hàng đầu tiên với giá khoảng $ 90. Với 100 đô la, bạn sẽ nhận được một chỗ ngồi ở hàng ghế đầu và bảo hiểm vé cũng như một lời cảm ơn. Các chuyến xe khởi hành vào nhiều thời điểm hằng ngày.

Xem thêm: Những chuyến tham quan Alaska tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Big Bus New York

Big Bus New York (Thành phố New York)

Giá: Người lớn từ $ 60; trẻ em từ $ 50

Thời lượng: 75 đến 90 phút

Big Bus New York cung cấp một chuyến tham quan khởi hành, bao gồm 14 điểm dừng tại các điểm tham quan chính như Công viên Bryant, Broadway và Nhà thờ Thánh Patrick, với các bình luận được ghi âm trước được cung cấp trên đường đi. Xe buýt hai tầng thường dừng 15 đến 20 phút một lần trên tuyến đỏ (chạy qua trung tâm thành phố) và cứ 60 phút một lần trên tuyến xanh của khu phố. Vé thông thường có giá trị trong một ngày, cho phép bạn đi đến các tuyến đường trung tâm thành phố dài 90 phút và 75 phút và cho phép bạn thêm các tiện ích bổ sung như vé tham quan Madame Tussauds, Tòa nhà Empire State hoặc một chuyến du ngoạn trên bến cảng. Big Bus New York là một điểm nhấn với những du khách đánh giá cao khả năng điều chỉnh chuyến tham quan theo sở thích của họ. 

Vé một ngày có giá khoảng 60 USD/người lớn và 50 USD/trẻ em. Big Bus Tours cũng có tour du lịch ban đêm theo mùa.

A Slice of Brooklyn Bus Tours - Chuyến tham quan Pizza ở Brooklyn

A Slice of Brooklyn Bus Tours

Giá: Người lớn từ $ 90; trẻ em từ $ 80

Thời lượng: 4,5 giờ

Brooklyn có quá nhiều thứ để bạn khám phá và trải nghiệm. Chuyến tham quan Pizza gốc Brooklyn, được người đánh giá mô tả là một trải nghiệm tuyệt vời với những chiếc bánh pizza ngon hơn nữa, kéo dài 4 tiếng rưỡi và đưa du khách đi khắp khu vực để nếm thử những lát bánh ngon từ những nơi như Grimaldi's và L&B Spumoni Gardens. Bạn cũng sẽ thấy các địa điểm quay phim cho các bộ phim như "Saturday Night Fever" và "Goodfellas".

Vé, bao gồm bữa trưa, có giá khoảng $ 90 cho người lớn và $ 80 cho trẻ em từ 11 tuổi trở xuống. Các chuyến tham quan có sẵn từ Thứ Sáu đến Thứ Hai và Thứ Tư lúc 11 giờ sáng. 

On Location Tours - Tham quan các điểm nổi bật "Sex and the City"

On Location

Giá: Từ $ 66

Thời lượng: 3,5 giờ

Những người hâm mộ Carrie, Samantha, Charlotte và Miranda có thể hồi tưởng lại tất cả những khoảnh khắc yêu thích của họ trong "Sex and the City" trong chuyến tham quan bằng xe buýt ở New York này, nơi có hơn 40 địa điểm nổi tiếng từ chương trình và phim. Trong chuyến tham quan kéo dài 3 tiếng rưỡi, bạn sẽ xem các địa điểm quay phim mang tính biểu tượng, không thể bỏ qua, nếm thử bánh nướng nhỏ từ Magnolia Bakery, uống một món ăn quốc tế (nếu bạn muốn) và mua sắm ở Greenwich. Ngoài ra, bạn sẽ ghé thăm các điểm dừng từ khi khởi động lại "And Just Like That", bao gồm cả Bergdorf Goodman và Chelsea Market. 

Vé cho chuyến tham quan nửa ngày bắt đầu từ 66 đô la, nhưng bạn có thể trả thêm 10 đô la để có chỗ ngồi ưu tiên. Các buổi đi chơi dành cho những người từ 18 tuổi trở lên. Các chuyến tham quan thường khởi hành từ Thứ Năm đến Chủ Nhật lúc 2 giờ chiều. On Location Tours điều hành các chuyến tham quan đến các địa điểm quay phim khác cho các chương trình và phim, bao gồm "Gossip Girl", "The Sopranos" và "The Marvelous Mrs. Maisel," cùng những nơi khác.

Xem thêm: Đến SunBay Park Hotel & Resort tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn

USA Guided Tours - Chuyến tham quan khám phá NY

USA Guided Tours New York (Thành phố New York)

Giá: Người lớn từ $ 99; trẻ em từ $ 89

Thời lượng: 6 giờ

Trong chuyến tham quan kéo dài sáu giờ này, bạn sẽ lái xe qua một số khu phố nổi tiếng nhất của thành phố và các khu vực được ghé thăm nhiều nhất. Bạn sẽ có lựa chọn xe buýt truyền thống hoặc xe buýt có mui bằng kính hoặc mui trần. Bất kể phương tiện nào, bạn hãy lắng nghe bình luận của chuyên gia và bài học lịch sử từ hướng dẫn viên của bạn khi bạn đi qua Quảng trường Thời đại, Công viên Quảng trường Madison, Công viên Trung tâm, Trung tâm Rockefeller,... 

Các tour khởi hành lúc 9 giờ và 10 giờ sáng hàng ngày. Vé bắt đầu từ $ 99 cho người lớn và $ 89 cho trẻ em cho một xe buýt thông thường. Xe buýt mui trần và xe buýt có mui bằng kính có giá $ 119 một người. USA Guided Tours cũng cung cấp chuyến tham quan này bằng tiếng Tây Ban Nha.

Hush Hip Hop Tours - Nơi khai sinh của Hip Hop

Hush Hip Hop Tours

Giá: Người lớn từ $ 80; trẻ em từ $ 60

Thời lượng: 3 giờ

Các du khách thường ca ngợi tour du lịch nơi ra đời của Hip Hop không chỉ vì những bài học văn hóa về Harlem mà còn vì những hướng dẫn viên giàu thông tin giải thích lịch sử của âm nhạc hip-hop. Trong chuyến tham quan kéo dài 3 giờ, bạn sẽ thấy các câu lạc bộ nổi tiếng, những bức tranh tường dành riêng cho các nghệ sĩ và Nhà hát Apollo. Ngoài ra, bạn sẽ được chứng kiến ​​một buổi khiêu vũ và thể hiện các bước di chuyển của riêng mình. Đây là chuyến tham quan bằng xe buýt ở New York phổ biến được nhiều người yêu thích.

Các chuyến tham quan có giá khoảng 80 đô la cho người lớn và 60 đô la cho người cao niên (65 tuổi trở lên) và trẻ em từ 6 đến 18, trẻ em dưới 5 tuổi đi tour miễn phí. Các chuyến đi chơi diễn ra vào thứ Tư và thứ Bảy lúc 11 giờ sáng. Hush Hip Hop Tours cũng tổ chức các chuyến đi bộ tham quan Harlem và Brooklyn, cùng nhiều nơi khác.

Hy vọng với gợi ý của chúng tôi về những chuyến tham quan bằng xe buýt ở New York, bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị.

Xem thêm: Du lịch Bali: Trải nghiệm những hoạt động dưới nước đầy thú vị

Theo Vietnam Traveller

Số tạp chí: 1008-08/2022

Tác giả: Phan Thu Huệ

Khám phá vẻ đẹp của vườn nho Thái An, Ninh Thuận
Khám phá vẻ đẹp của vườn nho Thái An, Ninh Thuận
13/12/2022 Trải nghiệm

Vườn nho Thái An còn nổi tiếng với tên gọi “ Viên ngọc xanh vườn quốc gia Núi Chúa”, nơi đây được biết là thủ phủ nho của Việt Nam với số lượng trồng nhiều.

Không khí vui nhộn tại lễ thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller, New York
Không khí vui nhộn tại lễ thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller, New York
12/12/2022 Trải nghiệm

Sự kiện thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller không chỉ được người dân New York mà còn cả khắp thế giới mong chờ. Cây thông được thắp sáng 24h để chào đón năm mới.

Đồi chè trái tim Mộc Châu - Vẻ đẹp thơ mộng trên cao nguyên xanh ngát
Đồi chè trái tim Mộc Châu - Vẻ đẹp thơ mộng trên cao nguyên xanh ngát
12/12/2022 Trải nghiệm

Đồi chè trái tim Mộc Châu là địa điểm thu hút đông đảo mọi người đến check in, bởi khung cảnh nơi đây khoác lên mình vẻ đẹp thơ mộng và đầy sức quyến rũ.

'Tòa nhà quái vật' nổi tiếng khắp Instagram, từng lên phim Hollywood
'Tòa nhà quái vật' nổi tiếng khắp Instagram, từng lên phim Hollywood
11/12/2022 Trải nghiệm

Tòa nhà quái vật thực chất là biệt danh cho khu nhà cũ ở Hong Kong. Nhờ kiến trúc độc đáo, ấn tượng, tòa nhà này trở thành điểm thu hút du khách nổi tiếng.

Hồ Nam Ngum - Nơi được mệnh danh là biển của Lào
Hồ Nam Ngum - Nơi được mệnh danh là biển của Lào
08/12/2022 Trải nghiệm

Hồ Nam Ngum được mệnh danh là bãi biển của Lào bởi xung quanh là trời nước mênh mông, xanh ngát, mang đẹp đẹp hoang sơ, cuốn hút riêng biệt với khách tham quan.

Lạc vào mê cung Chefchaouen đẹp hút hồn của xứ “nghìn lẻ một đêm”
Lạc vào mê cung Chefchaouen đẹp hút hồn của xứ “nghìn lẻ một đêm”
07/12/2022 Trải nghiệm

Lạc vào mê cung Chefchaouen, người ta mường tượng như đang sống trong câu chuyện Aladin và cây đèn thần với công trình kiến trúc đẹp tuyệt mỹ, ngập tràn sắc xanh độc đáo.

Những điểm đến đời thực của 'Vùng đất linh hồn'
Những điểm đến đời thực của 'Vùng đất linh hồn'
06/12/2022 Trải nghiệm

'Vùng đất linh hồn' là bộ phim hoạt hình nổi tiếng được sản xuất bởi Ghibli Studio. Cùng ghé thăm những điểm đến ngoài đời thực của bộ phim nhé.

Thăm ngôi đền Gotokuji có hàng nghìn tượng mèo vẫy tay ở Nhật Bản
Thăm ngôi đền Gotokuji có hàng nghìn tượng mèo vẫy tay ở Nhật Bản
06/12/2022 Trải nghiệm

Tại Tokyo, Nhật Bản có một ngôi đền Gotokuji được mệnh danh là xứ sở của những chú mèo may mắn với hàng loạt bức tượng lớn, nhỏ ở mọi nơi trong khuôn viên.

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Chốn tiên cảnh của thành phố ngàn hoa
Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Chốn tiên cảnh của thành phố ngàn hoa
05/12/2022 Trải nghiệm

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt có lịch sử lâu đời, đây là nơi rất yên bình, thanh tĩnh xung quanh được bao bọc bởi núi non trùng điệp, hồ nước Tuyền Lâm xanh biếc.

Gợi ý những địa điểm đón Giáng sinh đẹp để bạn “dắt gấu” đi cùng
Gợi ý những địa điểm đón Giáng sinh đẹp để bạn “dắt gấu” đi cùng
03/12/2022 Trải nghiệm

Nếu bạn vẫn chưa biết nên “dắt gấu” đi chơi Noel ở đâu trong năm nay, thì hãy tham khảo những địa điểm đón Giáng sinh tuyệt vời cho mùa lễ hội dưới đây.

Hòn đảo Boracay - “giai nhân” quyến rũ đẹp nhất Philippines
Hòn đảo Boracay - “giai nhân” quyến rũ đẹp nhất Philippines
02/12/2022 Trải nghiệm

Hòn đảo Boracay được ví như “giai nhân” quyến rũ của Philippines, nằm trong top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới và là thiên đường đảo vạn người mê bởi nước biển xanh ngát.

Cúc họa mi Hải Phòng khoe sắc rực rỡ đón đông về
Cúc họa mi Hải Phòng khoe sắc rực rỡ đón đông về
01/12/2022 Trải nghiệm

Đông đến, cánh đồng cúc họa mi Hải Phòng lại bung tỏa hương sắc ở các cánh đồng, triền đê bạt ngàn sắc trắng thu hút giới trẻ đến check in sống ảo.

Những địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia bạn đã biết?
Những địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia bạn đã biết?
01/12/2022 Trải nghiệm

Dưới đây là một số gợi ý về địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia, để du khách có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên ngập tràn màu sắc tươi đẹp.

Hồ Great Salt – Hồ nước mặn được mệnh danh là biển chết của Mỹ
Hồ Great Salt – Hồ nước mặn được mệnh danh là biển chết của Mỹ
30/11/2022 Trải nghiệm

Hồ Great Salt là một hồ nước tự nhiên lớn nhất ở phía bắc Utah, Mỹ, nơi đây có khung cảnh hùng vĩ và biến đổi theo mực nước tăng giảm tùy từng mùa.

Đạp xe giữa mặt hồ nhờ con đường dưới nước tại Bỉ
Đạp xe giữa mặt hồ nhờ con đường dưới nước tại Bỉ
30/11/2022 Trải nghiệm

Với con đường dưới nước, bạn có thể tự tin đạp xe giữa mặt hồ mà không cần lo lắng về việc ướt người. Con đường này đã giúp 'hồi sinh' một khu bảo tồn.

Vẻ đẹp của The Landmark 81, kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam
Vẻ đẹp của The Landmark 81, kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam
30/11/2022 Trải nghiệm

The Landmark 81 được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam nằm trong khu đô thị Vinhomes Central Park, được xem là công trình hiện đại, cao cấp của tập đoàn Vingroup.

Hang Blue Grotto ở Italy có làn nước phát sáng đến lạ
Hang Blue Grotto ở Italy có làn nước phát sáng đến lạ
29/11/2022 Trải nghiệm

Sau hàng trăm năm bị lãng quên, hang Blue Grotto (Capri, Italy) lại một lần nữa khiến nhiều du khách ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của màu nước xanh kỳ diệu đến lạ thường.

Du lịch Matera, Italia – Khám phá nền văn minh đồ đá
Du lịch Matera, Italia – Khám phá nền văn minh đồ đá
29/11/2022 Trải nghiệm

Du lịch Matera bạn sẽ thấy nơi đây có các khách sạn boutique, nhà hàng tuyệt vời cùng với các trung tâm văn hóa sáng tạo nở rộ trên những con phố.

Bạn đã biết về hố xanh sâu nhất thế giới tại Bahamas?
Bạn đã biết về hố xanh sâu nhất thế giới tại Bahamas?
28/11/2022 Trải nghiệm

Hố xanh là một hiện tượng tự nhiên thú vị, thu hút nhiều người đến khám phá. Tuy nhiên vẫn còn nhiều điều bí ẩn, chưa được giải đáp về những chiếc hố xanh này.

Xem nhiều