9 tour tham quan Boston thú vị bạn không nên bỏ qua

Thứ ba, 23/08/2022 | 09:03

Là thành phố và thủ phủ lớn nhất nằm tại bang Massachusetts, chuyến tham quan Boston của bạn chắc chắn sẽ đầy ắp những điểm đến và trải nghiệm thú vị.

Nếu là lần đầu có chuyến tham quan Boston, tốt nhất bạn nên tham gia một tour có hướng dẫn viên. Cho dù bạn muốn qua North End hay lượn quanh Boston Common trên Segway, bạn sẽ thấy thành phố New England này trong một ánh sáng mới hoặc thậm chí là tìm hiểu một số lịch sử trên đường đi, tất cả đều có thể trong các chuyến tham quan Boston dưới đây. 

Chuyến tham quan Boston tốt nhất
Chuyến tham quan Boston tốt nhất

Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 7 chuyến tham quan Boston được nhiều du khách lựa chọn nhất.

Chuyến tham quan câu chuyện lịch sử

Tham quan Boston
Chuyến tham quan câu chuyện cách mạng

Giá: Từ $ 65

Thời lượng: 4 giờ

Nhiều du khách đã trải nghiệm thấy rằng chuyến tham quan Boston này rất thú vị và là một trong những chuyến đi bộ tuyệt vời nhất mà họ từng tham gia. Trong chuyến tham quan kéo dài gần 4h này, du khách sẽ được một cư dân địa phương có bằng cấp về lịch sử, khoa học chính trị đưa đi qua các đường phố của Boston để kể lại câu chuyện về cuộc Cách mạng Hoa Kỳ theo thứ tự thời gian. 

Dọc theo quãng đường 3.5 dặm, bạn sẽ đi ngang qua hàng chục địa điểm nổi bật trên Đường mòn tự do, được nghe về những nhân vật chủ chốt ở Boston thế kỷ 18, bao gồm John Adams, Benjamin Franklin và Paul Kính trọng.

Các chuyến tham quan thường bắt đầu từ Thứ Ba đến Thứ Bảy lúc 9:15 sáng. Giá vé khoảng $ 65 một người. 

Xem thêm: 10 trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Zermatt, Thụy Sĩ

Du thuyền ngắm cá voi ở Thủy cung New England

Trải nghiệm thành phố của Hornblower
Trải nghiệm thành phố của Hornblower

Giá: Người lớn từ $ 65; trẻ em từ $ 45

Thời lượng: 4 giờ

Trong chuyến tham quan Boston này, du khách sẽ được lên một trong những chiếc du thuyền tốc độ cao của City Experience để có chuyến du ngoạn ngắm cá voi tại Khu bảo tồn Hàng hải Quốc gia Ngân hàng Stellwagen. Khu vực này là một nơi thu hút cá voi, cá heo, chim biển và các sinh vật biển khác đến đó để kiếm ăn. 

Các nhà tự nhiên học của Thủy cung New England trên tàu sẽ thuyết trình cho du khách các kiến thức về cá voi, trả lời các câu hỏi và giải thích các hành vi của cá voi trong tự nhiên. Trong chuyến đi kéo dài khoảng 4 giờ của mình, bạn có thể nhìn thấy một số loài cá voi khác nhau, bao gồm cá voi lưng gù, lưng vây, chồn,... và những loài có nguy cơ tuyệt chủng. 

Các chuyến tham quan khởi hành từ giữa tháng 3 đến giữa tháng 11 từ Long Wharf, nằm gần thủy cung. Tần suất tour phụ thuộc vào từng tháng, nhưng có ít nhất một chuyến mỗi ngày. 

Vé bắt đầu từ $65 cho người lớn, $57 cho người cao tuổi và $45 cho trẻ em từ 3 đến 11. Giá vé đã bao gồm vé vào cửa thủy cung.

Chuyến tham quan bằng xe điện CityView

Chuyến tham quan Boston bằng xe đẩy CityView
Chuyến tham quan Boston bằng xe đẩy CityView

Giá: Người lớn từ $ 40; trẻ em từ $ 20

Thời lượng: 1 giờ

Các chuyến tham quan bằng xe điện CityView Trolley đem đến trải nghiệm thoải mái để khám phá thành phố và ghé thăm các điểm tham quan hàng đầu. Các điểm dừng tại Thủy cung New England, Chợ Quincy và Nhà thờ Old North, giúp bạn dễ dàng đi đến các địa điểm dọc theo Đường mòn Tự do và các khu vực lân cận khác. 

Trong quá trình tham quan, hướng dẫn viên chia sẻ những mẩu tin thú vị và thông tin trên đường đi. Chuyến tham quan Boston này chạy hàng ngày từ giữa tháng 4 đến tháng 10, từ 9:30 sáng đến 4:30 chiều.

Vé một ngày có giá khoảng $ 40 cho người lớn và $ 20 cho trẻ em từ 4 đến 12.

Chuyến tham quan Phố cổ - Tour Xe điện Hop-On Hop-Off ở Boston

Chuyến tham quan Phố cổ
Chuyến tham quan Phố cổ

Giá: Người lớn từ $ 50; trẻ em từ $ 30

Thời lượng: 1,5 giờ

Bạn sẽ được khám phá những thắng cảnh hàng đầu ở Boston trong chuyến tham quan bằng xe điện qua 18 điểm dừng này. Dọc theo tuyến đường, bạn có thể xuống tàu và khám phá các điểm tham quan như Faneuil Hall, quán bar "Cheers" và Tòa nhà Old State. 

Bạn sẽ tham quan trong khoảng 90 phút, xe điện thường dừng khoảng 15 phút một lần tại mỗi điểm tham quan. Những người từng tham gia khen ngợi sự tiện lợi mà tour du lịch này mang lại cùng sự nhiệt tình của các hướng dẫn viên. 

Chuyến tham quan bắt đầu hằng ngày từ 9 giờ sáng đến 4 hoặc 5 giờ chiều, tùy thuộc vào thời điểm trong năm.

Vé cho chuyến tham quan một ngày, từ khoảng $ 50/người lớn và $ 30/trẻ em từ 4 đến 12 tuổi. 

Chuyến tham quan Pizza ở North End

Chuyến tham quan Boston Pizza
Chuyến tham quan Boston Pizza

Giá: Từ $ 49

Thời lượng: 2,5 giờ

Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những chiếc bánh pizza ngon nhất thành phố trong chuyến tham quan Boston kéo dài 2 tiếng rưỡi đồng hồ này. Bạn sẽ bắt đầu cuộc dạo chơi ở North End, nơi được coi là Little Italy của Boston. 

Trên đường đi, bạn sẽ đi qua năm địa điểm trên Đường mòn tự do, bao gồm Nhà thờ Paul Revere và Nhà thờ Old North. Chi phí tham quan đã kèm ba lát bánh pizza đủ kích cỡ, nước và một lon bia. 

Mỗi ngày, có 3 tour vào lúc 11 giờ sáng, 2 giờ chiều và 5 giờ chiều, giá vé bắt đầu từ $ 49 một người. 

Chuyến tham quan công viên Fenway

Chuyến tham quan Boston tốt nhất
Chuyến tham quan công viên Fenway

Giá: Người lớn từ $ 25; trẻ em từ $ 17

Thời lượng: 1 giờ

Những người hâm mộ bóng chày và những người yêu thích lịch sử thích thú với cơ hội xem qua cảnh hậu trường tại sân bóng lâu đời nhất của Mỹ. Ngay cả những người không phải là người hâm mộ bóng chày cũng thấy tour này rất đáng để tham gia.

Chuyến tham quan kéo dài một giờ sẽ đưa du khách đến các địa điểm quan trọng trong sân bóng, bao gồm cả "Quái vật xanh" cao 37 foot nổi tiếng thế giới. 

Giá vé bắt đầu từ $25 cho người lớn và $17 cho trẻ em từ 3 đến 12. 

Chuyến tham quan Boston Segway

Chuyến tham quan Boston Segway
Chuyến tham quan Boston Segway

Giá: Từ 69 USD/người

Thời lượng: 1 hoặc 2 giờ

Boston Segway Tours - tour xe điện scooter đưa du khách vào cuộc phiêu lưu xuyên thành phố kéo dài một hoặc hai giờ. Khi du khách đi từ Boston Common đến Rose Fitzgerald Kennedy Greenway, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến một số địa danh nổi tiếng nhất của Boston.

Người tham gia phải từ 14 tuổi trở lên và nặng ít nhất 100 cân mới được lái xe cùng nhiều hạn chế khác. Giá vé bắt đầu từ 69 USD cho chuyến tham quan một giờ và 99 USD cho hai giờ.

Tour đi xe đạp ngắm cảnh thành phố

Tham quan Boston bằng xe đạp
Tham quan Boston bằng xe đạp

Giá: Từ $ 60

Thời lượng: 3 giờ

Tham quan Boston bằng xe đạp là một cách tuyệt vời để trải nghiệm thành phố này. Tour đi xe đạp ngắm cảnh thành phố hàng đầu của Urban AdvenTours đưa những người tham gia qua sáu khu vực lân cận khác nhau trong khoảng ba giờ. 

Bạn sẽ đạp xe qua các địa điểm chính của Boston, chẳng hạn như North End, khuôn viên Đại học Boston và Quảng trường Kenmore, Công viên Fenway, South End, Boston Common và Long Wharf. 

Chuyến đi này khởi hành hàng ngày lúc 10 giờ sáng, với các chuyến khởi hành thêm 2 giờ chiều vào Thứ Bảy và Chủ Nhật trong những tháng mùa hè. Trẻ em phải từ 10 tuổi trở lên mới được tham gia.

Vé bắt đầu từ $ 60; người lớn có thể nâng cấp lên xe đạp điện với khoản phụ phí $ 40. Urban AdvenTours cũng cung cấp một tour du lịch ngắm hoàng hôn và các chuyến đi xe đạp qua Cambridge và hệ thống công viên Emerald.

Xem thêm: Du lịch Dubai: Những hoạt động thú vị không nên bỏ lỡ

Chuyến tham quan Boston Duck

Tung tăng quanh Beantown với chuyến tham quan Boston Duck giải trí
Tung tăng quanh Beantown với chuyến tham quan Boston Duck giải trí

Giá: Người lớn từ $ 48,99; trẻ em từ $ 33,99

Thời lượng: 80 phút

Tung tăng theo cách của bạn quanh Beantown với chuyến tham quan Boston Duck đầy giải trí. Chuyến đi này đưa hành khách đi vòng quanh Boston và xuống sông Charles trên các phương tiện đổ bộ kiểu chiến tranh thế giới thứ hai. 

Vé bắt đầu từ $ 48,99 cho người lớn và $ 33,99 cho trẻ em từ 3 đến 11 tuổi; giảm giá cho người cao tuổi và trẻ em từ 2 tuổi trở xuống. Các chuyến tham quan khởi hành từ Bảo tàng Khoa học, Trung tâm Prudential và Thủy cung New England diễn ra nhiều lần trong ngày.

Xem thêm: Du lịch Trinidad & Tobago: Những hoạt động giải trí hàng đầu

Theo Vietnam Traveller

Số tạp chí: 1023-08/2022

Tác giả: Đặng Thị Xuân

Khám phá vẻ đẹp của vườn nho Thái An, Ninh Thuận
Khám phá vẻ đẹp của vườn nho Thái An, Ninh Thuận
13/12/2022 Trải nghiệm

Vườn nho Thái An còn nổi tiếng với tên gọi “ Viên ngọc xanh vườn quốc gia Núi Chúa”, nơi đây được biết là thủ phủ nho của Việt Nam với số lượng trồng nhiều.

Không khí vui nhộn tại lễ thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller, New York
Không khí vui nhộn tại lễ thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller, New York
12/12/2022 Trải nghiệm

Sự kiện thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller không chỉ được người dân New York mà còn cả khắp thế giới mong chờ. Cây thông được thắp sáng 24h để chào đón năm mới.

Đồi chè trái tim Mộc Châu - Vẻ đẹp thơ mộng trên cao nguyên xanh ngát
Đồi chè trái tim Mộc Châu - Vẻ đẹp thơ mộng trên cao nguyên xanh ngát
12/12/2022 Trải nghiệm

Đồi chè trái tim Mộc Châu là địa điểm thu hút đông đảo mọi người đến check in, bởi khung cảnh nơi đây khoác lên mình vẻ đẹp thơ mộng và đầy sức quyến rũ.

'Tòa nhà quái vật' nổi tiếng khắp Instagram, từng lên phim Hollywood
'Tòa nhà quái vật' nổi tiếng khắp Instagram, từng lên phim Hollywood
11/12/2022 Trải nghiệm

Tòa nhà quái vật thực chất là biệt danh cho khu nhà cũ ở Hong Kong. Nhờ kiến trúc độc đáo, ấn tượng, tòa nhà này trở thành điểm thu hút du khách nổi tiếng.

Hồ Nam Ngum - Nơi được mệnh danh là biển của Lào
Hồ Nam Ngum - Nơi được mệnh danh là biển của Lào
08/12/2022 Trải nghiệm

Hồ Nam Ngum được mệnh danh là bãi biển của Lào bởi xung quanh là trời nước mênh mông, xanh ngát, mang đẹp đẹp hoang sơ, cuốn hút riêng biệt với khách tham quan.

Lạc vào mê cung Chefchaouen đẹp hút hồn của xứ “nghìn lẻ một đêm”
Lạc vào mê cung Chefchaouen đẹp hút hồn của xứ “nghìn lẻ một đêm”
07/12/2022 Trải nghiệm

Lạc vào mê cung Chefchaouen, người ta mường tượng như đang sống trong câu chuyện Aladin và cây đèn thần với công trình kiến trúc đẹp tuyệt mỹ, ngập tràn sắc xanh độc đáo.

Những điểm đến đời thực của 'Vùng đất linh hồn'
Những điểm đến đời thực của 'Vùng đất linh hồn'
06/12/2022 Trải nghiệm

'Vùng đất linh hồn' là bộ phim hoạt hình nổi tiếng được sản xuất bởi Ghibli Studio. Cùng ghé thăm những điểm đến ngoài đời thực của bộ phim nhé.

Thăm ngôi đền Gotokuji có hàng nghìn tượng mèo vẫy tay ở Nhật Bản
Thăm ngôi đền Gotokuji có hàng nghìn tượng mèo vẫy tay ở Nhật Bản
06/12/2022 Trải nghiệm

Tại Tokyo, Nhật Bản có một ngôi đền Gotokuji được mệnh danh là xứ sở của những chú mèo may mắn với hàng loạt bức tượng lớn, nhỏ ở mọi nơi trong khuôn viên.

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Chốn tiên cảnh của thành phố ngàn hoa
Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Chốn tiên cảnh của thành phố ngàn hoa
05/12/2022 Trải nghiệm

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt có lịch sử lâu đời, đây là nơi rất yên bình, thanh tĩnh xung quanh được bao bọc bởi núi non trùng điệp, hồ nước Tuyền Lâm xanh biếc.

Gợi ý những địa điểm đón Giáng sinh đẹp để bạn “dắt gấu” đi cùng
Gợi ý những địa điểm đón Giáng sinh đẹp để bạn “dắt gấu” đi cùng
03/12/2022 Trải nghiệm

Nếu bạn vẫn chưa biết nên “dắt gấu” đi chơi Noel ở đâu trong năm nay, thì hãy tham khảo những địa điểm đón Giáng sinh tuyệt vời cho mùa lễ hội dưới đây.

Hòn đảo Boracay - “giai nhân” quyến rũ đẹp nhất Philippines
Hòn đảo Boracay - “giai nhân” quyến rũ đẹp nhất Philippines
02/12/2022 Trải nghiệm

Hòn đảo Boracay được ví như “giai nhân” quyến rũ của Philippines, nằm trong top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới và là thiên đường đảo vạn người mê bởi nước biển xanh ngát.

Cúc họa mi Hải Phòng khoe sắc rực rỡ đón đông về
Cúc họa mi Hải Phòng khoe sắc rực rỡ đón đông về
01/12/2022 Trải nghiệm

Đông đến, cánh đồng cúc họa mi Hải Phòng lại bung tỏa hương sắc ở các cánh đồng, triền đê bạt ngàn sắc trắng thu hút giới trẻ đến check in sống ảo.

Những địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia bạn đã biết?
Những địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia bạn đã biết?
01/12/2022 Trải nghiệm

Dưới đây là một số gợi ý về địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia, để du khách có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên ngập tràn màu sắc tươi đẹp.

Hồ Great Salt – Hồ nước mặn được mệnh danh là biển chết của Mỹ
Hồ Great Salt – Hồ nước mặn được mệnh danh là biển chết của Mỹ
30/11/2022 Trải nghiệm

Hồ Great Salt là một hồ nước tự nhiên lớn nhất ở phía bắc Utah, Mỹ, nơi đây có khung cảnh hùng vĩ và biến đổi theo mực nước tăng giảm tùy từng mùa.

Đạp xe giữa mặt hồ nhờ con đường dưới nước tại Bỉ
Đạp xe giữa mặt hồ nhờ con đường dưới nước tại Bỉ
30/11/2022 Trải nghiệm

Với con đường dưới nước, bạn có thể tự tin đạp xe giữa mặt hồ mà không cần lo lắng về việc ướt người. Con đường này đã giúp 'hồi sinh' một khu bảo tồn.

Vẻ đẹp của The Landmark 81, kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam
Vẻ đẹp của The Landmark 81, kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam
30/11/2022 Trải nghiệm

The Landmark 81 được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam nằm trong khu đô thị Vinhomes Central Park, được xem là công trình hiện đại, cao cấp của tập đoàn Vingroup.

Hang Blue Grotto ở Italy có làn nước phát sáng đến lạ
Hang Blue Grotto ở Italy có làn nước phát sáng đến lạ
29/11/2022 Trải nghiệm

Sau hàng trăm năm bị lãng quên, hang Blue Grotto (Capri, Italy) lại một lần nữa khiến nhiều du khách ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của màu nước xanh kỳ diệu đến lạ thường.

Du lịch Matera, Italia – Khám phá nền văn minh đồ đá
Du lịch Matera, Italia – Khám phá nền văn minh đồ đá
29/11/2022 Trải nghiệm

Du lịch Matera bạn sẽ thấy nơi đây có các khách sạn boutique, nhà hàng tuyệt vời cùng với các trung tâm văn hóa sáng tạo nở rộ trên những con phố.

Bạn đã biết về hố xanh sâu nhất thế giới tại Bahamas?
Bạn đã biết về hố xanh sâu nhất thế giới tại Bahamas?
28/11/2022 Trải nghiệm

Hố xanh là một hiện tượng tự nhiên thú vị, thu hút nhiều người đến khám phá. Tuy nhiên vẫn còn nhiều điều bí ẩn, chưa được giải đáp về những chiếc hố xanh này.

Xem nhiều