Du lịch Dubai: Những hoạt động thú vị không nên bỏ lỡ

Chủ nhật, 21/08/2022 | 11:34

Du lịch Dubai có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá từ nhảy dù đến lặn cùng cá mập. Đừng bỏ qua những hoạt động dưới đây trong chuyến đi của bạn.

Du lịch Dubai bạn sẽ đến thăm thành phố có tất cả mọi thứ, những tòa nhà khổng lồ, trung tâm mua sắm, tòa nhà cao nhất thế giới những điểm tham quan hấp dẫn, khu mua sắm khổng lồ trung tâm thương mại và lối sống sang trọng.

Những điều này chỉ là một trong số những điều thú vị ở Dubai, phải khi đến đây, trải nghiệm bạn mới thấy đây thực sự là thiên đường ăn chơi. Dubai là một thành phố bảy sao, nơi mọi người từ mọi lứa tuổi đều có thể cảm thấy kinh ngạc. Do đó, không khó để lập danh sách những điều điên rồ phải làm ở Dubai, bởi vì bất cứ khi nào bạn du lịch đến thành phố đáng kinh ngạc này, bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng và khám phá không giới hạn.

Để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hoạt động trải nghiệm khi du lịch Dubai, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số điều tuyệt vời bạn không nên bỏ lỡ.

1. Nhảy dù ở Dubai

Du lịch ở Dubai: thử thách với môn nhảy dù

Dubai đã trở thành một địa điểm hàng đầu cho tất cả các thợ khám phá bầu trời từ khắp nơi trên thế giới, nhờ SkyDive. Với cách nhảy dù từ độ cao 130.000 feet trên Palm Jumeirah, nơi này đã mang lại một trải nghiệm ly kỳ và nên được thử bởi tất cả mọi người, những người muốn có một thời gian thót tim.

2. Lái ô tô Formula 1

Đại gia Minh nhựa lần đầu học lái xe đua kiểu F1 | Nhịp sống | Xe & Đời sống

Lái một chiếc xe đua Formula 1 gần như là một giấc mơ của tất cả mọi người trên thế giới và điều này chỉ có thể được thực hiện ở Dubai tại Dream Racing. Bạn có thể biến giấc mơ của mình thành hiện thực khi một đội các tay đua chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Xem thêm: Top 3 homestay tại Buôn Ma Thuột khiến giới trẻ thích mê

3. Lễ hội mua sắm ở Dubai

Đi du lịch Dubai mùa lễ hội - ALONGWALKER

Mua sắm là một trong những trải nghiệm tuyệt vời bạn nên làm trong chuyến du lịch Dubai. Tại lễ hội mua sắm, bạn sẽ nhận được ưu đãi DDSF là một trong những điểm thu hút khách du lịch trên toàn thế giới. 

Lễ hội mua sắm ở Dubai được báo cáo đã thu hút hơn 3 triệu du khách tham gia vào dịp mua sắm xa hoa kéo dài cả tháng này mỗi năm và con số này dường như chỉ tăng lên mỗi năm. Ưu đãi của DSF cho phép mọi người mua sắm hàng hiệu độc quyền với mức giá không tưởng.

4. Flyboarding

Flat 38% Off | Flyboard Dubai: 30 Minutes Experience

Dubai đã trở thành một nơi khá nổi tiếng để cung cấp các môn thể thao dưới nước nổi bật, mặc dù được biết đến như một thành phố sa mạc. Flyboarding là một trong những hoạt động dưới nước phổ biến nhất từng được nhân vật nổi tiếng như Tom Cruise và Vin Diesel thích thú. Đây là một trong những hoạt động thú vị hàng đầu mà bạn nhất định phải thử trong chuyến du lịch Dubai của mình.

5. iFly Dubai

iFly Dubai | Indoor Skydiving | Visit Dubai

Một trung tâm nhảy dù trong nhà, iFly Dubai cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm bay. Đây là một nơi hoàn hảo cho những người thích phiêu lưu để tận hưởng những gì gần gũi nhất với việc bay. Nơi được biết đến là nơi có đường hầm gió kép và thẳng đứng đầu tiên trên thế giới. 

6. Lặn cùng cá mập

Những tour ngắm cá mập thót tim nhất thế giới - Địa điểm du lịch

Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm lặn cùng cá mập trong bể lặn 10 triệu lít ở Dubai Mall, với 750 bảng Anh và hơn 300 con cá mập. Trải nghiệm cảm giác hồi hộp kéo dài suốt đời khi đối mặt với bộ sưu tập cá mập Hổ cát lớn nhất thế giới. Những thợ lặn không được cấp chứng chỉ và bất kỳ ai trên 10 tuổi đều có thể thích lặn bằng cách tham gia một khóa học ngắn hạn.

7. Bơi cùng cá heo

Bơi Cùng Cá Heo tại Dubai Dolphinarium - Klook Việt Nam

Một trong những ngôi nhà tinh vi nhất dành cho cá heo là Vịnh Dolphin ở Dubai. Bạn có thể tận dụng cơ hội bơi cùng cá heo để có trải nghiệm khó quên. Bạn có thể tương tác với cá heo, bằng cách đứng ở vùng nước nông, bơi lội hoặc lặn với bình dưỡng khí với cá heo.

8. Nhảy bungee

Nhảy Bungee: 5 lý do để bạn thử ngay bây giờ - Tạp chí Du lịch Wanderlust  Tips

Trong chuyến du lịch Dubai, nếu muốn nhảy bungee, bạn hãy đến Dubai tại Gravity Zone, nơi mang lại trải nghiệm nhảy bungee ở độ cao 50 mét trong thành phố. Nhảy bungee này là một trong những loại hình này ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Bạn thậm chí có thể yêu cầu tăng chiều cao nếu đủ can đảm tham gia môn thể thao này.

9. Rạp chiếu phim 6D theo chủ đề khủng long

Rạp chiếu Việt tháng 6: Khủng long và Kẻ hủy diệt tái xuất - Phim chiếu rạp

Bạn hãy ghé thăm Khu cảm giác mạnh tại Trung tâm Oasis để có trải nghiệm tuyệt vời về Rạp chiếu phim 6D theo chủ đề Khủng long. Nơi này đã đưa thế giới điện ảnh đến một rạp chiếu phim cấp độ 6D mới, tạo ra một bầu không khí thú vị với mưa, gió và sương mù và hơn 400 chuyển động của chiếc ghế trong một giây.

10. Phòng Suite dưới nước Atlantis

Khách sạn Atlantis the Palm Dubai dành cho giới siêu giàu - iVIVU.com

Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội nghỉ đêm tại một trong những căn hộ sang trọng của Atlantis Underwater Suites. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý răng trải nghiệm này tương đương với mức giá khá cao. Nơi đây thậm chí còn cung cấp hai dãy phòng dưới nước với tầm nhìn mê hoặc 65000 sinh vật biển qua cửa sổ kính từ trần đến sàn.

11. Lặn biển sâu

Dubai gây kinh ngạc với bể lặn sâu nhất trên thế giới | Chuyện lạ |  Vietnam+ (VietnamPlus)

Các hoạt động và thể thao dưới nước ngày càng phổ biến ở Dubai, danh sách các môn thể thao dưới nước không thể không kể đến lặn biển. Lặn biển sâu cho phép bạn khám phá thủy quân lục chiến dưới nước sau khi cung cấp một loạt các khóa học từ người mới bắt đầu đến người hướng dẫn.

12. Sa mạc Safari

Du lịch khám phá sa mạc Safari – bí ẩn trong truyện cổ tích

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một nơi được mệnh danh là vùng sa mạc, Dese r t Safari. Bạn có thể tham gia chuyến đi săn trên sa mạc 4 × 4  trong khi khám phá hệ động thực vật của sa mạc và nghỉ đêm tại trại sa mạc. 

13. Khinh khí cầu

Bay trên sa mạc Ả Rập với trải nghiệm khinh khí cầu ở Dubai

Tham gia chuyến thám hiểm khinh khí cầu độc đáo qua trung tâm của Sa mạc Ả Rập với bữa sáng tại một trại trên sa mạc chắc chắn sẽ là một trải nghiệm nhớ đời. Bạn sẽ không chỉ có thể nhìn thấy bầu trời mang màu sắc tuyệt đẹp, những con lạc đà lang thang trên mặt đất và ngắm nhìn quang cảnh rực rỡ trên bầu trời Dubai.

Xem thêm: Trải nghiệm cắm trại tại Vườn quốc gia Zion, Mỹ

14. Thủy cung Atlantis Aquaventure & Lost Chambers

Vé Atlantis, The Palm: công viên nước Aquaventure Waterpark và thủy cung  The Lost Chambers Aquarium giá rẻ

Đây là Thủy cung Atlantis Aquaventure & Lost Chambers nổi tiếng. Vị trí tuyệt vời này sẽ không chỉ mang đến cho bạn một cơn sốt adrenaline đáng kinh ngạc mà còn phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Bạn cũng sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng tất cả các loài động vật có ở đây.

15. Vé trượt tuyết Dubai Snow Classic Pass

Vé Ski Dubai - Công Viên Tuyết Lớn Nhất Tại Dubai - Klook Việt Nam

Đối với những người bạn muốn thoát khỏi cái nóng và tận hưởng một cuộc phiêu lưu theo chủ đề tuyết thì đây là nơi dành cho bạn. Công viên Tuyết rộng 4.500 mét vuông này là một trải nghiệm thú vị mang đến vô số lựa chọn giải trí hàng giờ. Bạn có tùy chọn bao gồm leo tường, chiến đấu với quả cầu tuyết, đi xe trượt tuyết, chạy ống, đạp tuyết, leo tường, Zorb Ball (Quả cầu tuyết khổng lồ),...

Thực tế là Dubai có rất nhiều điều điên rồ để làm ở Dubai. Một trong số đó sẽ có bạn khám phá các vùng đất, khác mạo hiểm lên bầu trời và những người khác sẽ cho bạn tham quan vùng biển.

Xem thêm: 10 trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Zermatt, Thụy Sĩ

Theo Vietnam Traveller

Số tạp chí: 1021-08/2022

Tác giả: Nguyễn Tiến Thành

Khám phá vẻ đẹp của vườn nho Thái An, Ninh Thuận
Khám phá vẻ đẹp của vườn nho Thái An, Ninh Thuận
13/12/2022 Trải nghiệm

Vườn nho Thái An còn nổi tiếng với tên gọi “ Viên ngọc xanh vườn quốc gia Núi Chúa”, nơi đây được biết là thủ phủ nho của Việt Nam với số lượng trồng nhiều.

Không khí vui nhộn tại lễ thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller, New York
Không khí vui nhộn tại lễ thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller, New York
12/12/2022 Trải nghiệm

Sự kiện thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller không chỉ được người dân New York mà còn cả khắp thế giới mong chờ. Cây thông được thắp sáng 24h để chào đón năm mới.

Đồi chè trái tim Mộc Châu - Vẻ đẹp thơ mộng trên cao nguyên xanh ngát
Đồi chè trái tim Mộc Châu - Vẻ đẹp thơ mộng trên cao nguyên xanh ngát
12/12/2022 Trải nghiệm

Đồi chè trái tim Mộc Châu là địa điểm thu hút đông đảo mọi người đến check in, bởi khung cảnh nơi đây khoác lên mình vẻ đẹp thơ mộng và đầy sức quyến rũ.

'Tòa nhà quái vật' nổi tiếng khắp Instagram, từng lên phim Hollywood
'Tòa nhà quái vật' nổi tiếng khắp Instagram, từng lên phim Hollywood
11/12/2022 Trải nghiệm

Tòa nhà quái vật thực chất là biệt danh cho khu nhà cũ ở Hong Kong. Nhờ kiến trúc độc đáo, ấn tượng, tòa nhà này trở thành điểm thu hút du khách nổi tiếng.

Hồ Nam Ngum - Nơi được mệnh danh là biển của Lào
Hồ Nam Ngum - Nơi được mệnh danh là biển của Lào
08/12/2022 Trải nghiệm

Hồ Nam Ngum được mệnh danh là bãi biển của Lào bởi xung quanh là trời nước mênh mông, xanh ngát, mang đẹp đẹp hoang sơ, cuốn hút riêng biệt với khách tham quan.

Lạc vào mê cung Chefchaouen đẹp hút hồn của xứ “nghìn lẻ một đêm”
Lạc vào mê cung Chefchaouen đẹp hút hồn của xứ “nghìn lẻ một đêm”
07/12/2022 Trải nghiệm

Lạc vào mê cung Chefchaouen, người ta mường tượng như đang sống trong câu chuyện Aladin và cây đèn thần với công trình kiến trúc đẹp tuyệt mỹ, ngập tràn sắc xanh độc đáo.

Những điểm đến đời thực của 'Vùng đất linh hồn'
Những điểm đến đời thực của 'Vùng đất linh hồn'
06/12/2022 Trải nghiệm

'Vùng đất linh hồn' là bộ phim hoạt hình nổi tiếng được sản xuất bởi Ghibli Studio. Cùng ghé thăm những điểm đến ngoài đời thực của bộ phim nhé.

Thăm ngôi đền Gotokuji có hàng nghìn tượng mèo vẫy tay ở Nhật Bản
Thăm ngôi đền Gotokuji có hàng nghìn tượng mèo vẫy tay ở Nhật Bản
06/12/2022 Trải nghiệm

Tại Tokyo, Nhật Bản có một ngôi đền Gotokuji được mệnh danh là xứ sở của những chú mèo may mắn với hàng loạt bức tượng lớn, nhỏ ở mọi nơi trong khuôn viên.

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Chốn tiên cảnh của thành phố ngàn hoa
Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Chốn tiên cảnh của thành phố ngàn hoa
05/12/2022 Trải nghiệm

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt có lịch sử lâu đời, đây là nơi rất yên bình, thanh tĩnh xung quanh được bao bọc bởi núi non trùng điệp, hồ nước Tuyền Lâm xanh biếc.

Gợi ý những địa điểm đón Giáng sinh đẹp để bạn “dắt gấu” đi cùng
Gợi ý những địa điểm đón Giáng sinh đẹp để bạn “dắt gấu” đi cùng
03/12/2022 Trải nghiệm

Nếu bạn vẫn chưa biết nên “dắt gấu” đi chơi Noel ở đâu trong năm nay, thì hãy tham khảo những địa điểm đón Giáng sinh tuyệt vời cho mùa lễ hội dưới đây.

Hòn đảo Boracay - “giai nhân” quyến rũ đẹp nhất Philippines
Hòn đảo Boracay - “giai nhân” quyến rũ đẹp nhất Philippines
02/12/2022 Trải nghiệm

Hòn đảo Boracay được ví như “giai nhân” quyến rũ của Philippines, nằm trong top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới và là thiên đường đảo vạn người mê bởi nước biển xanh ngát.

Cúc họa mi Hải Phòng khoe sắc rực rỡ đón đông về
Cúc họa mi Hải Phòng khoe sắc rực rỡ đón đông về
01/12/2022 Trải nghiệm

Đông đến, cánh đồng cúc họa mi Hải Phòng lại bung tỏa hương sắc ở các cánh đồng, triền đê bạt ngàn sắc trắng thu hút giới trẻ đến check in sống ảo.

Những địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia bạn đã biết?
Những địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia bạn đã biết?
01/12/2022 Trải nghiệm

Dưới đây là một số gợi ý về địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia, để du khách có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên ngập tràn màu sắc tươi đẹp.

Hồ Great Salt – Hồ nước mặn được mệnh danh là biển chết của Mỹ
Hồ Great Salt – Hồ nước mặn được mệnh danh là biển chết của Mỹ
30/11/2022 Trải nghiệm

Hồ Great Salt là một hồ nước tự nhiên lớn nhất ở phía bắc Utah, Mỹ, nơi đây có khung cảnh hùng vĩ và biến đổi theo mực nước tăng giảm tùy từng mùa.

Đạp xe giữa mặt hồ nhờ con đường dưới nước tại Bỉ
Đạp xe giữa mặt hồ nhờ con đường dưới nước tại Bỉ
30/11/2022 Trải nghiệm

Với con đường dưới nước, bạn có thể tự tin đạp xe giữa mặt hồ mà không cần lo lắng về việc ướt người. Con đường này đã giúp 'hồi sinh' một khu bảo tồn.

Vẻ đẹp của The Landmark 81, kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam
Vẻ đẹp của The Landmark 81, kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam
30/11/2022 Trải nghiệm

The Landmark 81 được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam nằm trong khu đô thị Vinhomes Central Park, được xem là công trình hiện đại, cao cấp của tập đoàn Vingroup.

Hang Blue Grotto ở Italy có làn nước phát sáng đến lạ
Hang Blue Grotto ở Italy có làn nước phát sáng đến lạ
29/11/2022 Trải nghiệm

Sau hàng trăm năm bị lãng quên, hang Blue Grotto (Capri, Italy) lại một lần nữa khiến nhiều du khách ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của màu nước xanh kỳ diệu đến lạ thường.

Du lịch Matera, Italia – Khám phá nền văn minh đồ đá
Du lịch Matera, Italia – Khám phá nền văn minh đồ đá
29/11/2022 Trải nghiệm

Du lịch Matera bạn sẽ thấy nơi đây có các khách sạn boutique, nhà hàng tuyệt vời cùng với các trung tâm văn hóa sáng tạo nở rộ trên những con phố.

Bạn đã biết về hố xanh sâu nhất thế giới tại Bahamas?
Bạn đã biết về hố xanh sâu nhất thế giới tại Bahamas?
28/11/2022 Trải nghiệm

Hố xanh là một hiện tượng tự nhiên thú vị, thu hút nhiều người đến khám phá. Tuy nhiên vẫn còn nhiều điều bí ẩn, chưa được giải đáp về những chiếc hố xanh này.

Xem nhiều