Những bãi biển hàng đầu ở Los Angeles bạn không nên bỏ qua

Chủ nhật, 31/07/2022 | 17:25

Nếu bạn đang muốn đắm mình trên những bãi biển tuyệt đẹp và tham gia những hoạt động thú vị thì đừng bỏ qua những bãi biển hàng đầu ở Los Angeles dưới đây.

Los Angeles nổi tiếng thế giới với những bãi biển, nơi cho phép bạn đánh đổi bầu không khí náo nhiệt của thành phố để lấy ánh nắng mặt trời, cát và lướt sóng. Cho dù bạn đang tìm kiếm một bãi biển sầm uất với nhiều cửa hàng, nhà hàng và tiện nghi hay một khu vực hẻo lánh, nơi bạn có thể đắm mình trong vẻ đẹp của thiên nhiên, có rất nhiều lựa chọn ở khu vực Los Angeles. Dưới đây là những bãi biển hàng đầu ở Los Angeles bạn nên xem xét cho chuyến đi tiếp theo của bạn đến thành phố của những thiên thần này.

Bãi biển Santa Monica State

Khám phá thành phố Santa Monica
Khám phá thành phố Santa Monica

Cách trung tâm thành phố Los Angeles hơn 15 dặm một chút, trong cộng đồng bãi biển sang trọng của Santa Monica, bạn sẽ tìm thấy bến tàu và bãi biển Santa Monica State nổi tiếng. Bãi biển trải dài có 3,5 dặm cát mềm và một bến tàu mang tính biểu tượng hoàn chỉnh với công viên giải trí, nhiều cửa hàng và nhà hàng khác nhau cũng như thủy cung. Ở phía bắc của bến tàu, bạn hãy khám phá ngôi nhà bãi biển Cộng đồng Annenberg, nơi có bãi tắm hơi, sân chơi, hồ bơi và các hoạt động thân thiện với gia đình khác cũng như sân chơi bãi biển phía Bắc. Về phía nam, bạn có thể ghé qua Bãi biển Original Muscle, một phòng tập thể dục ngoài trời miễn phí với các thiết bị thể dục có nguồn gốc từ những năm 1930. Những du khách trước đây nói rằng cát và cơ sở vật chất sạch sẽ, khiến bãi biển và bến tàu trở thành một nơi tuyệt vời để vui chơi và thư giãn. Tuy nhiên, là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng, Santa Monica luôn đông đúc. Đây là một trong những bãi biển hàng đầu ở Los Angeles mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây.

Địa chỉ: 200 Santa Monica Pier, Santa Monica, CA 90401

Xem thêm: Sự tích vịt hóa thiên nga tại hồ Pamukkale - Thổ Nhĩ Kỳ

Bãi biển Manhattan

Bãi biển Manhattan
Bãi biển Manhattan

Bãi biển Manhattan là một thị trấn bãi biển cách Los Angeles 21 dặm về phía tây nam với hơn 2 dặm cát. Ngay tại khu vực trung tâm thành phố, bạn sẽ tìm thấy bóng chuyền bãi biển, ăn uống bên bờ biển, các cửa hàng cao cấp và hơn thế nữa. Đầu phía bắc của bãi biển là khu vực lướt sóng nổi tiếng, nơi bạn có thể học nếu chưa từng thử. Bãi biển Manhattan cũng tự hào có bến tàu dài 900m, bạn có thể câu cá quanh năm. Du khách nói rằng bãi biển sạch sẽ, có những con đường đi bộ và đi xe đạp tuyệt vời, và có cảm giác thư thái hơn so với một số bãi biển nổi tiếng khác của Los Angeles.

Địa chỉ: 400-4500 The Strand, Manhattan Beach, CA 90266

Bãi biển Redondo

Bến tàu Bãi biển Redondo
Bến tàu Bãi biển Redondo

Với mặt tiền rộng hơn 1,5 dặm là mặt nước, Bãi biển Redondo cách trung tâm thành phố Los Angeles 21 km về phía tây nam. Thị trấn cung cấp một loạt các hoạt động, bao gồm đi thuyền, lướt ván đứng, lướt sóng, bơi lội, chèo thuyền kayak, chèo thuyền và lướt ván buồm. Tại bến tàu hình móng ngựa, bạn có thể tham quan các cửa hàng bán đồ lưu niệm hoặc đồ đi biển, ngồi xuống một trong các nhà hàng để ăn trưa hoặc ăn tối và dành thời gian ngắm nhìn mọi người. Những người đi biển cho biết Redondo không quá đông đúc và khuyên bạn nên để ý cá heo dưới nước.

Địa chỉ: 100-500 Fisherman's Wharf, Redondo Beach, CA 90277

Bãi biển Venice

Một ngày ở thành phố biển Venice
Một ngày ở thành phố biển Venice

Ban đầu được phát triển như một khu nghỉ mát bãi biển LA cách trung tâm thành phố 17 dặm, bãi biển Venice đã tôn vinh thành phố Ý cùng tên với hệ thống kênh rạch thay cho đường phố, một số kênh vẫn còn. Ngày nay, bãi biển sầm uất này, ngay phía nam Santa Monica trên Đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương, được biết đến với thiên nhiên kỳ lạ và được yêu thích với lối đi lát ván, là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất ở California. Bạn có thể đi bộ, đi xe đạp hoặc trượt băng qua lối đi dạo bên bờ biển này; dừng lại để xem kịch câm, người tung hứng, nhạc công hoặc những người biểu diễn đường phố khác; và khám phá các cửa hàng, phòng trưng bày và cửa hiệu thú vị. Rất nhiều nhà hàng, phòng tập thể dục ngoài trời, công viên trượt băng, sân bóng rổ và một loạt các hoạt động khác đang chờ đón những người đi biển Venice. Bạn thậm chí có thể tham gia một chuyến đi bộ để tìm hiểu về lịch sử điện ảnh của cộng đồng bãi biển. Nhưng trong khi bầu không khí sống động và độc đáo, Venice không phải là bãi biển sạch nhất,

Địa chỉ: 1800 Ocean Front Walk, Venice, CA 90291

Bãi biển bang Will Rogers

Nằm giữa Santa Monica và Malibu trong khu phố Pacific Palisades cách LA 19km, Bãi biển Bang Will Rogers được đặt tên theo nghệ sĩ giải trí nổi tiếng của Mỹ. Will Rogers mua một trang trại ở Santa Monica và sau đó sở hữu hơn 350 mẫu Anh, bao gồm cả bãi cát trải dài này; người vợ góa của ông, Betty Blake Rogers, đã hiến tặng bãi biển cho Hạt Los Angeles vào năm 1975. Bãi biển Will Rogers State là địa điểm quay bộ phim truyền hình nổi tiếng "Baywatch", cùng với các chương trình và phim khác. Bạn có thể tận hưởng một loạt các hoạt động dọc theo hơn 3 dặm bờ biển, bao gồm lướt sóng, bơi lội, bóng chuyền, lướt ván buồm, câu cá và hơn thế nữa. Bãi biển thanh bình này có xu hướng ít đông đúc hơn những bãi biển khác gần đó, vì vậy bạn sẽ có nhiều không gian để thư giãn - và có lẽ là thời gian dễ dàng hơn để tìm chỗ đậu xe.

Địa chỉ: 17700 Pacific Coast Highway, Pacific Palisades, CA 90272

Bãi biển Hermosa

Nép mình giữa bãi biển Manhattan và bãi biển Redondo, bãi biển Hermosa trải dài trên gần 2 dặm cát. Ngoài các hoạt động bãi biển tiêu chuẩn như bóng chuyền, lướt sóng và bơi lội, thị trấn còn tổ chức một loạt các lễ hội, buổi hòa nhạc và các sự kiện đặc biệt khác quanh năm. Ví dụ, Fiesta Hermosa hai năm một lần, được tổ chức vào các ngày cuối tuần của ngày tưởng niệm và ngày lao động là một hội chợ đường phố cộng đồng đáng trân trọng. Bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều cửa hàng và nhà hàng trong khoảng cách đi bộ đến bãi cát. Đây là một trong những bãi biển hàng đầu ở Los Angeles mà bạn nên ghé thăm khi tới đây.

Địa chỉ: Đại lộ Hermosa & Đường 33, Bãi biển Hermosa, CA 90254

Công viên và Bãi biển tiểu bang Leo Carrillo

Cách trung tâm thành phố Los Angeles hơn 40 dặm về phía tây, công viên bang l+eo Carrillo mang đến trải nghiệm bãi biển tự nhiên hơn với các hồ thủy triều, rạn san hô và hang động ven biển. Dọc theo 1,5 dặm đường bờ biển, công viên cung cấp nhiều cơ hội để bơi lội, lướt sóng, câu cá, đi biển và các hoạt động khác. Bạn thậm chí có thể thực hiện một chuyến đi trong chuyến thăm của mình và ở lại khu cắm trại của công viên tiểu bang, nơi có các điểm cho lều và RV. Những người nuôi chó đánh giá cao rằng bãi biển thân thiện với vật nuôi ở phía bắc của Tháp cứu hộ 3 nhưng lưu ý rằng không có khu vực dây buộc.

Địa chỉ: 35000 Pacific Coast Highway, Malibu, CA 90265

Bãi biển Carbon

Bạn sẽ không thể sai lầm khi dành một ngày bên bờ biển ở Malibu, một thành phố nổi tiếng với một số bãi biển đẹp nhất ở California. Được đặt biệt danh là "Bãi biển của tỷ phú" cho những ngôi nhà sang trọng ở Malibu, bãi biển Carbon được biết đến là nơi tiếp đón các ông trùm kinh doanh và những người nổi tiếng. Nhưng bất chấp những cư dân giàu, bãi biển hoang sơ này vẫn mở cửa cho công chúng. Không có nhiều hoạt động trên dải cát và khi thủy triều lên, bãi biển Carbon đều ướt nhưng du khách thích đi dạo và ngắm nhìn những ngôi nhà xa hoa ngay bên mép nước, cũng như cảnh biển tuyệt đẹp. 

Địa chỉ: 22126 Pacific Coast Highway, Malibu, CA 90265

Bãi biển Huntington

Một lối đi bộ trải dài nhiều cát dẫn đến Đại Tây Dương tại Công viên Tiểu bang Huntington Beach
Một lối đi bộ trải dài nhiều cát dẫn đến Đại Tây Dương tại Công viên Tiểu bang Huntington Beach

Được gọi là "Thành phố Lướt sóng", bãi biển Huntington nằm cách trung tâm thành phố Los Angeles ở Quận Cam khoảng 40 dặm về phía đông nam. Bờ biển dài 3,5 dặm ở điểm đến bãi biển này, được coi là thánh địa lướt sóng, thu hút hơn 8 triệu du khách mỗi năm. Thị trấn cũng là nơi có một trong những cầu tàu dài nhất ở Bờ Tây với độ cao 1.850 feet, mang đến tầm nhìn ngoạn mục, cơ hội chụp ảnh đáng kinh ngạc, câu cá và nhà hàng ăn tối. Những du khách đã đến đây nói rằng bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều cửa hàng và quán ăn khác trong khoảng cách đi bộ đến bãi cát. 

Bãi biển Cabrillo

Khám phá những bãi biển đẹp nhất ở Los Angeles
Khám phá những bãi biển đẹp nhất ở Los Angeles

Một trong những bãi biển hàng đầu ở Los Angeles nữa nằm cách trung tâm thành phố Los Angeles ở San Pedro khoảng 25 dặm về phía nam, được đặt theo tên của nhà thám hiểm Juan Rodriguez Cabrillo, người đã dẫn đầu chuyến thám hiểm châu Âu đầu tiên về nơi mà ngày nay là bờ Tây của Hoa Kỳ. Bãi biển Cabrillo được chia làm hai. các bộ phận: một bên ngoài đê chắn sóng với sóng biển, cũng như một khu vực bên trong Cảng Los Angeles có sóng nhẹ nhàng hơn dành cho trẻ nhỏ. Bãi biển Cabrillo là một điểm nổi tiếng để bơi lội, lướt sóng, bóng chuyền bãi biển, lướt ván buồm và lặn biển, và bạn có thể câu dây từ bến tàu của bãi biển. 

Địa chỉ: 3720 Stephen M. White Drive, San Pedro, CA 90731

Xem thêm: Bãi biển Sầm Sơn và những điều bạn cần biết khi du lịch ở đây

Bãi biển Zuma

Nằm ở Malibu khoảng 35 dặm về phía tây LA, bãi biển Zuma thuộc khu giải trí dãy núi Santa Monica, một trong những công viên quốc gia hàng đầu ở California. Bãi biển Zuma tự hào với bãi cát trắng dài gần 2 km và sóng biển gồ ghề khiến nơi đây trở thành một nơi tuyệt vời để thư giãn hoặc thả mình trên mặt nước để lướt sóng, lướt ván và lướt ván buồm. Bạn cũng có thể chơi bóng chuyền bãi biển, dùng bữa tại quầy nhượng quyền hoặc một trong những nhà hàng gần đó, và thậm chí xem cá voi xám di cư trong mùa đông. Ngoài ra, người dân địa phương xây dựng các cồn cát nhân tạo trong những tháng lạnh hơn để bảo vệ bờ biển khỏi lũ lụt và bão, vì vậy những người muốn trượt tuyết qua các cồn cát dốc sẽ thích thú với khía cạnh đó của bãi biển Zuma.

Địa chỉ: 30000 Pacific Coast Highway, Malibu, CA 90265

Bãi biển Playa del Rey

Nằm ngay phía nam của Marina del Rey, bãi biển Playa del Rey là một dải cát tương đối yên tĩnh, nơi bạn có thể đến chỉ để lắng nghe tiếng sóng vỗ bờ. Thị trấn cũng có một số quán cà phê, quán rượu và cửa hàng nếu bạn muốn ăn uống hoặc mua sắm. Những ai muốn vận động nhiều hơn có thể sử dụng sân bóng chuyền bãi biển, đường đi xe đạp trải nhựa và công viên cỏ liền kề hoàn chỉnh với sân chơi và sân bóng rổ. 

Địa chỉ: 7313-7351 S. Marine Ave., Playa del Rey, CA 90293

Bãi biển bang El Matador

Đắm mình trong ánh nắng mặt trời tại những bãi biển đẹp nhất Los Angeles
Đắm mình trong ánh nắng mặt trời tại những bãi biển đẹp nhất Los Angeles

Nổi tiếng nhất trong ba bãi biển nhỏ tạo nên Robert H. Meyer Memorial State Beach dọc theo rìa phía tây của Malibu, El Matador cung cấp một vị trí đắc địa để trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên của các hang động và mái vòm trên bãi biển. Bãi biển hàng đầu ở Los Angeles này có thể đông đúc trong mùa hè, nhưng nếu bạn đến thăm vào trái mùa, bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của El Matador trong gần như vắng vẻ. Du khách đã từng đến đây nói rằng các thành tạo đá rất ngoạn mục và bãi biển là một nơi hoàn hảo để thưởng thức hoàng hôn, mặc dù họ lưu ý rằng bạn sẽ cần phải đi một số cầu thang dốc và lối đi để đến được nó từ mặt đường.

Địa chỉ: 32200 Pacific Coast Highway, Malibu, CA 90265

Bãi biển bang Point Dume

Bãi biển Pirate's Cove tách biệt ở Point Dume vào lúc hoàng hôn với bầu trời đầy màu sắc và nước biển chảy quanh các khối đá
Bãi biển Pirate's Cove tách biệt ở Point Dume vào lúc hoàng hôn với bầu trời đầy màu sắc và nước biển chảy quanh các khối đá

Một bãi biển khác ở cuối phía tây của Malibu, bãi biển tiểu bang Point Dume là một phần của khu bảo tồn thiên nhiên với các vịnh đá, vách đá, mũi đất, hồ thủy triều và hơn một dặm cát. Vào một ngày quang đãng, bạn sẽ có được tầm nhìn toàn cảnh Vịnh Santa Monica và Đảo Catalina ở phía xa. Đây cũng là một điểm tuyệt vời để xem cuộc di cư của cá voi xám giữa tháng 12 và tháng 3. 

Địa chỉ: 7103 Westward Beach Road, Malibu, CA 90265

Bạn đừng bỏ qua những bãi biển hàng đầu ở Los Angeles này nếu muốn tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời trên biển cùng những hoạt động thú vị.

Xem thêm: Du lịch Hollywood: 8 chuyến tham quan lý tưởng nhất

Theo Vietnam Traveller

Số tạp chí: 1031-07/2022

Tác giả: Nguyễn Thị Chung

Du lịch Kerala - một trong những điểm đến hàng đầu ở Ấn Độ
Du lịch Kerala - một trong những điểm đến hàng đầu ở Ấn Độ
13/12/2022 Khám phá

Du lịch Kerala - một bang nằm dọc theo bờ biển nhiệt đới Malabar của Ấn Độ. Nơi đây, sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên.

Check in Hang Múa - Thắng cảnh “vạn người mê” tại mảnh đất Ninh Bình
Check in Hang Múa - Thắng cảnh “vạn người mê” tại mảnh đất Ninh Bình
12/12/2022 Khám phá

Đến Ninh Bình du khách đừng quên check in Hang Múa, đây là một trong những địa điểm du lịch tâm linh đẹp, thích hợp cho những ai muốn tìm về chốn an yên.

Gợi ý những địa điểm du lịch mới ở Bangkok cho chuyến đi cuối năm của bạn
Gợi ý những địa điểm du lịch mới ở Bangkok cho chuyến đi cuối năm của bạn
12/12/2022 Khám phá

Nếu dịp cuối năm bạn muốn có một chuyến đi có nhiều trải nghiệm, được thoải mái thư giãn thì hãy tham khảo một số địa điểm du lịch mới ở Bangkok dưới đây.

Du lịch Hòn Yến để thoả sức ngắm san hô mà không cần lặn biển
Du lịch Hòn Yến để thoả sức ngắm san hô mà không cần lặn biển
11/12/2022 Khám phá

Những rặng san hô tự nhiên với nhiều màu sắc và hình thù lạ mắt tạo nên vẻ đẹp tại Hòn Yến khi thủy triều rút. Đây là điểm thu hút khách du lịch tại Phú Yên.

Sông Nho Quế - Vẻ đẹp ngược thời gian nơi cao nguyên đá
Sông Nho Quế - Vẻ đẹp ngược thời gian nơi cao nguyên đá
10/12/2022 Khám phá

Sông Nho Quế từ cao nhìn xuống như một sợi chỉ xanh biếc, ẩn giữa đại ngàn hùng vĩ miền Đông Bắc, là điểm du lịch thu hút nhiều du khách tham quan, khám phá.

Những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh tha hồ “lượn lờ”, check in
Những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh tha hồ “lượn lờ”, check in
08/12/2022 Khám phá

Nếu bạn đang băn khoăn không biết Giáng sinh năm nay chơi ở đâu, thì hãy note ngay lại những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh siêu hay ho dưới đây.

Những địa điểm du lịch Myanmar tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến
Những địa điểm du lịch Myanmar tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến
08/12/2022 Khám phá

Du lịch Myanmar với những điểm đến ít người biết đến bạn sẽ khám phá được nhiều điểm mới lạ, những nét độc đáo mà sẽ không tìm thấy ở những thành phố lớn.

Thác Tà Gụ Khánh Sơn – Điểm du lịch “bỏ phố về rừng” cực HOT
Thác Tà Gụ Khánh Sơn – Điểm du lịch “bỏ phố về rừng” cực HOT
08/12/2022 Khám phá

Đến thác Tà Gụ Khánh Sơn, du khách sẽ thấy nơi đây mây mù giăng lối, nước cháy róc rách tựa chốn bồng lai, mang một nét đẹp hoang sơ trầm mặc đến khó tả.

Xác tàu bỏ hoang bỗng trở thành một rừng nổi giữa biển
Xác tàu bỏ hoang bỗng trở thành một rừng nổi giữa biển
08/12/2022 Khám phá

Cây mọc lên từ xác tàu bỏ hoang đã biến chúng trở thành một rừng nổi giữa biển. Khung cảnh tựa như một tác phẩm nghệ thuật đã thu hút nhiều du khách.

Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket khoe body “cực cháy” trên bãi biển
Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket khoe body “cực cháy” trên bãi biển
07/12/2022 Khám phá

Nhân dịp sinh nhật tuổi 26, Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket quẩy hết mình bên hội bạn thân thiết. Cô nàng còn khoe dáng đầy quyến rũ bên bãi biển nổi tiếng của Thái Lan.

Khám phá mạch nước phun Fly Geyser kỳ ảo ở Mỹ
Khám phá mạch nước phun Fly Geyser kỳ ảo ở Mỹ
07/12/2022 Khám phá

Mạch nước phun Fly Geyser là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ được ít người biết đến. Quang cảnh nơi này khiến người ta liên tưởng tới một hành tinh khác.

Cầu Vàng Đà Nẵng - Vẻ đẹp chốn bồng lai tiên cảnh
Cầu Vàng Đà Nẵng - Vẻ đẹp chốn bồng lai tiên cảnh
06/12/2022 Khám phá

Cầu Vàng Đà Nẵng được xem như một tuyệt tác kiến trúc đương đại. Chiếc cầu giống dải lụa được nâng đỡ trên đôi bàn tay có phần “rêu phong” của một vị thần xuyên ra từ trong lòng núi.

Đắm mình trong làn nước xanh biếc của suối Lê nin
Đắm mình trong làn nước xanh biếc của suối Lê nin
06/12/2022 Khám phá

Nước suối Lê nin trong xanh và sạch đến mức bạn có thể nhìn rõ từng đàn cá bơi lội bên dưới. Đây đã trở thành điểm đến thu hút giới trẻ.

Chiêm ngưỡng kiến trúc những cây cầu bắc qua sông Hồng - Hà Nội
Chiêm ngưỡng kiến trúc những cây cầu bắc qua sông Hồng - Hà Nội
06/12/2022 Khám phá

Bên cạnh những cây cầu đã kết nối giao thông qua sông Hồng lâu nay, Hà Nội cũng đang chuẩn bị triển khai xây dựng những cây cầu mới.

Check-in Bàu Trắng - 'tiểu hoang mạc Sahara' ở Việt Nam
Check-in Bàu Trắng - 'tiểu hoang mạc Sahara' ở Việt Nam
06/12/2022 Khám phá

Để trải nghiệm những điều mới mẻ, tuyệt vời ngay tại Việt Nam, bạn có thể ghé check-in Bàu Trắng, vốn là tiểu hoang mạc Sahara thú vị, cực kỳ nổi tiếng.

Độc đáo hòn đảo Luzon xếp chồng lên nhau theo kiểu búp bê Nga
Độc đáo hòn đảo Luzon xếp chồng lên nhau theo kiểu búp bê Nga
06/12/2022 Khám phá

Hòn đảo Luzon được nhiều du khách biết đến bởi vị trí địa lý độc đáo, nơi đây các hòn đảo xếp chồng chất lên nhau theo kiểu búp bê Nga matryoshka.

Các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng thế giới chìm đắm trong “thiên đường ánh sáng”
Các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng thế giới chìm đắm trong “thiên đường ánh sáng”
05/12/2022 Khám phá

Dưới đây là các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng trên thế giới với ánh đèn rực rỡ và những gian hàng đậm chất lễ hội, đang chờ đón du khách tham quan, mua sắm.

Dạo một vòng khám phá các điểm đón Giáng sinh ở Ý tuyệt đẹp
Dạo một vòng khám phá các điểm đón Giáng sinh ở Ý tuyệt đẹp
05/12/2022 Khám phá

Dưới đây là một số những điểm đón Giáng sinh ở Ý đang được thắp đèn sáng lung linh, tưng bừng không khí lễ hội, cùng vô vàn món ăn ngon mà bạn nên khám phá.

Chiêm ngưỡng hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Kon Hà Nừng
Chiêm ngưỡng hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Kon Hà Nừng
05/12/2022 Khám phá

Hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Cao nguyên Kon Hà Nừng của Việt Nam sở hữu vẻ đẹp nguyên sinh với hệ sinh thái đa dạng và cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ.

Xem nhiều