Những chuyến tham quan ẩm thực ở New York hấp dẫn nhất

Thứ năm, 28/07/2022 | 12:13

Bạn không nên bỏ qua tour tham quan ẩm thực ở New York, nơi này nổi tiếng là thành phố có đồ ăn ngon nhất nước Mỹ với những món ăn đặc sắc nhất.

Là một trong những thành phố ăn uống ngon nhất ở Mỹ, thành phố New York không thiếu những món ăn ngon trải khắp năm quận. Nhưng số lượng khổng lồ các xe thức ăn, các nhà hàng từng đoạt giải thưởng và các địa điểm yêu thích lâu đời có thể khiến du khách choáng ngợp khi tìm kiếm các món ăn ngon nhất. Một chuyến tham quan ẩm thực ở New York có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm nhờ sự hướng dẫn của một người địa phương am hiểu. 

Chuyến tham quan ẩm thực tốt nhất tại Thành phố New York

A Slice of Brooklyn Bus Tours - Chuyến tham quan Pizza ở Brooklyn

A Slice of Brooklyn Pizza Tour 2022 - New York City

Thu hút tất cả những người yêu thích bánh pizza, chuyến tham quan ẩm thực ở New York này thực sự thu hút. Chuyến đi này kéo dài gần năm giờ, bạn sẽ lên xe buýt từ Manhattan đến Brooklyn, nơi bạn sẽ thưởng thức bánh pizza kiểu Naples tại Grimaldi's và pizza kiểu Sicily tại L&B Spumoni Gardens. Bạn cũng sẽ đến thăm các địa điểm quay của những bộ phim nổi tiếng như "Saturday Night Fever", "Goodfellas" và "Annie Hall." Thêm vào đó, bạn sẽ đi dạo trên lối đi bộ lát ván Coney Island - một điểm nổi bật cho những người đánh giá. Nhiều du khách đã trải nghiệm dành nhiều lời khen ngợi về hướng dẫn viên và đánh giá cao nhiều điểm dừng để chụp ảnh. Các chuyến tham quan. Chuyến tham quan quan ẩm thực ở New York này bắt đầu từ $ 80 cho người lớn và $ 70 cho trẻ em từ 11 tuổi trở xuống, có sẵn từ thứ Tư và thứ Sáu đến thứ Hai lúc 11 giờ sáng. Nếu bạn chưa đến được khu vực của mình, bạn cũng có thể tham gia trên hai Brooklyn khác của công ty, các chuyến tham quan theo chủ đề.

Xem thêm: 8 khách sạn lãng mạn nhất thế giới các cặp đôi không nên bỏ qua

Famous Fat Dave's Food Tours

Why Famous Fat Dave's Five Borough Eating Tour Is A Must For Every NYC  Tourist

Các du khách nói rằng chuyến tham quan ẩm thực của Dave of Famous Fat Dave là điều khiến những chuyến tham quan này trở nên khác biệt so với những chuyến tham quan khác. Sự giàu có về kiến ​​thức của thành phố và những món ăn ngon nhất đều có trong chuyến đi này. Công ty này cung cấp một số loại hình tham quan ẩm thực khác nhau, từ hai đến ba giờ (và năm đến 10 lần nếm thử) đến sáu giờ hoặc hơn (với 20 lần). Tuy nhiên, giá của các chuyến tham quan này rất cao, bắt đầu từ $ 240 mỗi người trong hai giờ và tăng lên nếu kéo dài thời gian, tùy thuộc vào độ dài và tổng số người tham gia trong nhóm của bạn. Vé đã bao gồm đồ ăn, nước ngọt và gửi xe. Bạn có thể quyết định chủ đề của chuyến tham quan (bao gồm từ bánh pizza ngon nhất của thành phố đến dưa chua ngon nhất) hoặc chỉ cần cho phép Dave chỉ cho bạn các điểm dừng yêu thích của anh ấy quanh thành phố. 

Taste Harlem - Historical Food Tour

Harlem Historical Food Tour

Theo những người đánh giá, chuyến tham quan ẩm thực lịch sử Harlem này mang tính giáo dục và rất ngon. Được mô tả là "phần giới thiệu hoàn hảo về Harlem", chuyến tham quan đi bộ kéo dài 4 giờ, 2 dặm sẽ dừng lại 6 điểm để thưởng thức các món ăn truyền thống nổi tiếng của vùng lân cận, cũng như các món ăn Caribe và châu Phi, chẳng hạn như maffe (món hầm bơ đậu phộng). Những người đi tour cho biết các hướng dẫn viên chia sẻ một lượng lịch sử ấn tượng trên đường đi. Những người khác đánh giá cao sự độc đáo của chuyến tham quan và nói rằng họ có thể sẽ không tự tìm thấy những quán ăn này. Các chuyến tham quan được cung cấp từ Thứ Ba và Thứ Năm đến Thứ Bảy lúc 10 giờ sáng. Vé bắt đầu từ $ 78 cho người lớn và $ 55 cho trẻ em từ 6 đến 12. 

Xem thêm: Top 5 bảo tàng trưng bày ở Đại học tuyệt nhất Chicago

Nice Guy Tours - Tham quan làng Greenwich

Chuyến tham quan ẩm thực tốt nhất tại Thành phố New York

Để có một chuyến tham quan ẩm thực kết hợp với tìm hiểu lịch sử Thành phố New York, bạn hãy xem xét chuyến tham quan Làng Greenwich từ Nice Guy Tours. Trong chuyến du ngoạn ẩm thực kéo dài ba giờ này, bạn sẽ dừng chân tối thiểu bảy điểm để thưởng thức các món ăn thử món falafel, pizza, bánh mì tròn, khoai tây chiên và bánh nướng nhỏ ngon nhất khu vực, cùng những món ngon khác. Trên đường đi, bạn sẽ thấy các địa danh lân cận, chẳng hạn như nhà hát off-Broadway, ngôi nhà hẹp nhất, ngôi nhà cổ nhất và nhà cũ của Washington Irving, chưa kể đến ngoại thất của căn hộ "Friends" nổi tiếng. Những người tham gia dành nhiều lời khen ngợi trên Nice Guy Tours, nói rằng các hướng dẫn viên rất vui tính và hiểu biết, và đồ ăn thật tuyệt vời. Tour được cung cấp từ thứ Tư đến thứ Bảy lúc 11 giờ sáng hoặc 2 giờ 30 chiều, bắt đầu với giá 65 đô la một người.

Foods of NY Tours - Chợ Chelsea & Đường cao tốc

Reno Food Tours 2022 Season | Reno Food Tours

Hãy nếm thử một trong những món xúc xích ngon nhất của thành phố, kem do Brooklyn làm và hơn thế nữa trong chuyến tham quan chợ Chelsea, chợ Gansevoort và High Line kéo dài ba giờ này. Chuyến tham quan bao gồm bảy lần nếm thử khi đang di chuyển và một lần nếm thử ngồi, cùng với lời bình luận từ hướng dẫn viên chuyên nghiệp của bạn về lịch sử thị trường và câu chuyện về cách bánh quy Oreo được phát minh ở Chợ Chelsea. Những người đã từng trải nghiệm khen ngợi các hướng dẫn viên du lịch vì những lời bình luận và đề xuất hấp dẫn, đầy nhiệt huyết của họ. Các chuyến tham quan có sẵn hàng ngày và thường kéo dài ba giờ. Giá khởi điểm từ 58 đô la cho người lớn từ 13 tuổi trở lên và 35 đô la cho trẻ em từ 3 đến 12. Khi bạn đã sẵn sàng khám phá ngoài Chelsea, hãy cân nhắc đăng ký các chuyến tham quan của công ty tới các khu phố ẩm thực nổi tiếng khác, bao gồm Brooklyn, Chinatown và Nolita.

Ahoy New York Tours & Tasting - Chinatown và Little Italy Food Fest

Tìm hiểu về lịch sử, văn hóa và ẩm thực của hai trong số các khu dân cư nhập cư riêng biệt của Thành phố New York trong chuyến tham quan kéo dài ba giờ này. Bạn sẽ gặp hướng dẫn viên của mình ở Little Italy để mua cannoli và một bài học lịch sử ngắn gọn trước khi đến các cửa hàng bán đồ ăn nhẹ để nếm thử prosciutto, ô liu, pho mát, mì ống tươi. Sau khi tản bộ ngắn đến Khu Phố Tàu, bạn sẽ được thưởng thức thực đơn gồm các món dimsum, sau đó là chuyến tham quan các địa danh lịch sử của Trung Quốc trong khu phố. 

Theo người nhận xét, đây là một tour du lịch kết hợp vui nhộn với hướng dẫn viên hấp dẫn. Các chuyến tham quan, có giá khoảng $ 60 cho người lớn và $ 45 cho trẻ em từ 12 tuổi trở xuống, thường có từ Thứ Năm đến Thứ Hai lúc 10:30 sáng, với chuyến tham quan bổ sung 2:30 chiều vào Thứ Bảy. Thời gian tham quan bổ sung được cung cấp vào mùa xuân và mùa hè. Bữa tối riêng tư ở Little Italy và các tour du lịch công cộng trên Phố Mulberry cũng được cung cấp.

In Food We Trust - Chuyến tham quan Ẩm thực Hy Lạp ở Athens Next Door, Astoria - Queens

Nếu bạn là người yêu thích các món ăn Hy Lạp, nhưng không thể thực hiện chuyến đi đến Hy Lạp, những người đánh giá cho rằng chuyến tham quan này là điều tuyệt vời nhất tiếp theo. Với tối đa sáu khách, chuyến tham quan kéo dài ba giờ có các bữa ăn thử ngồi tại các quán ăn Hy Lạp khác nhau ở Astoria. Khi khám phá khu vực lân cận với hướng dẫn viên chuyên nghiệp ở bên cạnh, bạn sẽ nếm thử các món đặc sản của Hy Lạp như tzatziki, calamari, baklava, pho mát feta, ô liu,... Giữa các lần nếm thử, bạn sẽ tìm hiểu về văn hóa Hy Lạp.

Các chuyến tham quan được cung cấp vào Chủ Nhật và Thứ Năm lúc 2 giờ chiều và Thứ Bảy lúc 5 giờ chiều. Giá vé bắt đầu từ $ 119. Công ty cũng cung cấp các tour du lịch kỷ niệm các món ăn mang tính biểu tượng của NYC, chẳng hạn như bánh mì tròn và mì ống. Đây là một chuyến tham quan ẩm thực ở New York hấp dẫn nhất mà bạn nên tham gia.

Like a Local Tours - Chuyến tham quan ẩm thực, lịch sử và kiến ​​trúc Flatiron

Chuyến tham quan ẩm thực tốt nhất tại Thành phố New York

Làm hài lòng cả những người yêu thích lịch sử và sành ăn, chuyến tham quan này khám phá ẩm thực, kiến ​​trúc và lịch sử của hai trong số những khu phố mang tính biểu tượng nhất của New York: Flatiron và Union Square. Trong khoảng thời gian ba giờ đi bộ dài một dặm, bạn sẽ được thưởng thức một chiếc bánh sandwich cổ điển của New York tại cửa hàng Sandwich của Eisenberg, nếm thử pho mát được làm ở giữa Manhattan, chụp nhanh những bức ảnh tại Tòa nhà Flatiron nổi tiếng. Những người đi tour say sưa về đồ ăn và những hướng dẫn viên am hiểu, những người giành được nhiều lời khen ngợi vì đã chia sẻ nhiều bối cảnh lịch sử một cách thú vị, hấp dẫn. Tuy nhiên, một số người đánh giá cảnh báo chuyến tham quan có thể không giải trí cho trẻ em vì chuyến đi tập trung nhiều vào lịch sử. 

Các chuyến tham quan, bắt đầu từ $ 56 cho người lớn và $ 46 cho trẻ em từ 4 đến 10 tuổi, được cung cấp từ thứ Tư đến Chủ nhật lúc 10:30 sáng. Công ty cũng cung cấp các tour du lịch ăn uống và đi bộ đến các khu vực lân cận và quận khác của New York.

Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến tham quan ẩm thực ở New York đầy thú vị chứ?

Xem thêm: Những chuyến tham quan bằng trực thăng ở New York tốt nhất

Theo Vietnam Traveller

Số tạp chí: 1028-07/2022

Tác giả: Nguyễn Anh Tuấn

Khám phá vẻ đẹp của vườn nho Thái An, Ninh Thuận
Khám phá vẻ đẹp của vườn nho Thái An, Ninh Thuận
13/12/2022 Trải nghiệm

Vườn nho Thái An còn nổi tiếng với tên gọi “ Viên ngọc xanh vườn quốc gia Núi Chúa”, nơi đây được biết là thủ phủ nho của Việt Nam với số lượng trồng nhiều.

Không khí vui nhộn tại lễ thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller, New York
Không khí vui nhộn tại lễ thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller, New York
12/12/2022 Trải nghiệm

Sự kiện thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller không chỉ được người dân New York mà còn cả khắp thế giới mong chờ. Cây thông được thắp sáng 24h để chào đón năm mới.

Đồi chè trái tim Mộc Châu - Vẻ đẹp thơ mộng trên cao nguyên xanh ngát
Đồi chè trái tim Mộc Châu - Vẻ đẹp thơ mộng trên cao nguyên xanh ngát
12/12/2022 Trải nghiệm

Đồi chè trái tim Mộc Châu là địa điểm thu hút đông đảo mọi người đến check in, bởi khung cảnh nơi đây khoác lên mình vẻ đẹp thơ mộng và đầy sức quyến rũ.

'Tòa nhà quái vật' nổi tiếng khắp Instagram, từng lên phim Hollywood
'Tòa nhà quái vật' nổi tiếng khắp Instagram, từng lên phim Hollywood
11/12/2022 Trải nghiệm

Tòa nhà quái vật thực chất là biệt danh cho khu nhà cũ ở Hong Kong. Nhờ kiến trúc độc đáo, ấn tượng, tòa nhà này trở thành điểm thu hút du khách nổi tiếng.

Hồ Nam Ngum - Nơi được mệnh danh là biển của Lào
Hồ Nam Ngum - Nơi được mệnh danh là biển của Lào
08/12/2022 Trải nghiệm

Hồ Nam Ngum được mệnh danh là bãi biển của Lào bởi xung quanh là trời nước mênh mông, xanh ngát, mang đẹp đẹp hoang sơ, cuốn hút riêng biệt với khách tham quan.

Lạc vào mê cung Chefchaouen đẹp hút hồn của xứ “nghìn lẻ một đêm”
Lạc vào mê cung Chefchaouen đẹp hút hồn của xứ “nghìn lẻ một đêm”
07/12/2022 Trải nghiệm

Lạc vào mê cung Chefchaouen, người ta mường tượng như đang sống trong câu chuyện Aladin và cây đèn thần với công trình kiến trúc đẹp tuyệt mỹ, ngập tràn sắc xanh độc đáo.

Những điểm đến đời thực của 'Vùng đất linh hồn'
Những điểm đến đời thực của 'Vùng đất linh hồn'
06/12/2022 Trải nghiệm

'Vùng đất linh hồn' là bộ phim hoạt hình nổi tiếng được sản xuất bởi Ghibli Studio. Cùng ghé thăm những điểm đến ngoài đời thực của bộ phim nhé.

Thăm ngôi đền Gotokuji có hàng nghìn tượng mèo vẫy tay ở Nhật Bản
Thăm ngôi đền Gotokuji có hàng nghìn tượng mèo vẫy tay ở Nhật Bản
06/12/2022 Trải nghiệm

Tại Tokyo, Nhật Bản có một ngôi đền Gotokuji được mệnh danh là xứ sở của những chú mèo may mắn với hàng loạt bức tượng lớn, nhỏ ở mọi nơi trong khuôn viên.

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Chốn tiên cảnh của thành phố ngàn hoa
Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Chốn tiên cảnh của thành phố ngàn hoa
05/12/2022 Trải nghiệm

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt có lịch sử lâu đời, đây là nơi rất yên bình, thanh tĩnh xung quanh được bao bọc bởi núi non trùng điệp, hồ nước Tuyền Lâm xanh biếc.

Gợi ý những địa điểm đón Giáng sinh đẹp để bạn “dắt gấu” đi cùng
Gợi ý những địa điểm đón Giáng sinh đẹp để bạn “dắt gấu” đi cùng
03/12/2022 Trải nghiệm

Nếu bạn vẫn chưa biết nên “dắt gấu” đi chơi Noel ở đâu trong năm nay, thì hãy tham khảo những địa điểm đón Giáng sinh tuyệt vời cho mùa lễ hội dưới đây.

Hòn đảo Boracay - “giai nhân” quyến rũ đẹp nhất Philippines
Hòn đảo Boracay - “giai nhân” quyến rũ đẹp nhất Philippines
02/12/2022 Trải nghiệm

Hòn đảo Boracay được ví như “giai nhân” quyến rũ của Philippines, nằm trong top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới và là thiên đường đảo vạn người mê bởi nước biển xanh ngát.

Cúc họa mi Hải Phòng khoe sắc rực rỡ đón đông về
Cúc họa mi Hải Phòng khoe sắc rực rỡ đón đông về
01/12/2022 Trải nghiệm

Đông đến, cánh đồng cúc họa mi Hải Phòng lại bung tỏa hương sắc ở các cánh đồng, triền đê bạt ngàn sắc trắng thu hút giới trẻ đến check in sống ảo.

Những địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia bạn đã biết?
Những địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia bạn đã biết?
01/12/2022 Trải nghiệm

Dưới đây là một số gợi ý về địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia, để du khách có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên ngập tràn màu sắc tươi đẹp.

Hồ Great Salt – Hồ nước mặn được mệnh danh là biển chết của Mỹ
Hồ Great Salt – Hồ nước mặn được mệnh danh là biển chết của Mỹ
30/11/2022 Trải nghiệm

Hồ Great Salt là một hồ nước tự nhiên lớn nhất ở phía bắc Utah, Mỹ, nơi đây có khung cảnh hùng vĩ và biến đổi theo mực nước tăng giảm tùy từng mùa.

Đạp xe giữa mặt hồ nhờ con đường dưới nước tại Bỉ
Đạp xe giữa mặt hồ nhờ con đường dưới nước tại Bỉ
30/11/2022 Trải nghiệm

Với con đường dưới nước, bạn có thể tự tin đạp xe giữa mặt hồ mà không cần lo lắng về việc ướt người. Con đường này đã giúp 'hồi sinh' một khu bảo tồn.

Vẻ đẹp của The Landmark 81, kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam
Vẻ đẹp của The Landmark 81, kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam
30/11/2022 Trải nghiệm

The Landmark 81 được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam nằm trong khu đô thị Vinhomes Central Park, được xem là công trình hiện đại, cao cấp của tập đoàn Vingroup.

Hang Blue Grotto ở Italy có làn nước phát sáng đến lạ
Hang Blue Grotto ở Italy có làn nước phát sáng đến lạ
29/11/2022 Trải nghiệm

Sau hàng trăm năm bị lãng quên, hang Blue Grotto (Capri, Italy) lại một lần nữa khiến nhiều du khách ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của màu nước xanh kỳ diệu đến lạ thường.

Du lịch Matera, Italia – Khám phá nền văn minh đồ đá
Du lịch Matera, Italia – Khám phá nền văn minh đồ đá
29/11/2022 Trải nghiệm

Du lịch Matera bạn sẽ thấy nơi đây có các khách sạn boutique, nhà hàng tuyệt vời cùng với các trung tâm văn hóa sáng tạo nở rộ trên những con phố.

Bạn đã biết về hố xanh sâu nhất thế giới tại Bahamas?
Bạn đã biết về hố xanh sâu nhất thế giới tại Bahamas?
28/11/2022 Trải nghiệm

Hố xanh là một hiện tượng tự nhiên thú vị, thu hút nhiều người đến khám phá. Tuy nhiên vẫn còn nhiều điều bí ẩn, chưa được giải đáp về những chiếc hố xanh này.

Xem nhiều