Những địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Georgia dành cho các cặp đôi

Thứ năm, 04/08/2022 | 11:20

Chốn hẹn hò lãng mạn ở Georgia là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi để có một kỳ nghỉ đáng nhớ cùng bầu không khí tuyệt vời ở đất nước xinh đẹp này.

Thưởng thức rượu vang trong bữa trưa tại Barnsley Resort
Thưởng thức rượu vang trong bữa trưa tại Barnsley Resort

Từ dãy núi Blue Ridge đến bờ biển Đại Tây Dương, Georgia có rất nhiều lựa chọn cho nơi nghỉ ngơi của những người yêu thích bình dị. Những cặp đôi yêu nhau, vợ chồng thường đến những nơi hẹn hò lãng mạn ở Georgia để tận hưởng tuần trăng mật. Chuyến đi trốn thư giãn đầy ắp những chuyến đi dạo dài trên những bãi biển rộng lớn, những liệu pháp spa sang trọng và những hoạt động thú vị đang chờ đợi bạn. Bạn cũng có thể tạo nên những kỷ niệm với các hoạt động ngoài trời thú vị như trượt dây zip, cưỡi ngựa, leo thác và tham quan cá heo. Sau khi cùng nhau cười sảng khoái và thưởng thức tối lãng mạn, các cặp đôi có thể lựa chọn các chỗ ở từ cabin gỗ đến khu di tích lịch sử. Dưới đây là một số địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Georgia mà các cặp đôi không nên bỏ qua.

Núi Lookout

Khung cảnh từ núi Lookout thật tuyệt vời, khiến nơi đây trở thành một nơi tuyệt vời để tổ chức một bữa ăn ngoài trời cho cả hai
Khung cảnh từ núi Lookout thật tuyệt vời, khiến nơi đây trở thành một nơi tuyệt vời để tổ chức một bữa ăn ngoài trời cho cặp đôi

Khung cảnh từ núi Lookout thật tuyệt vời, khiến nơi đây trở thành một nơi tuyệt vời để tổ chức một bữa ăn ngoài trời cho cả hai. Rock City Gardens độc nhất vô nhị trên đỉnh núi quyến rũ du khách với đường mòn mê hoặc, cũng như một điểm quan sát được gọi là Lover's Leap, nơi bạn được cho là có thể nhìn thấy bảy trạng thái khác nhau. Một cách khác để bạn trải nghiệm núi Lookout là đi qua đường sắt Incline, một trong những tuyến đường sắt chở khách dốc nhất thế giới, bắt đầu ngay bên kia biên giới bang ở Chattanooga, Tennessee. Cách ngọn núi khoảng 15 dặm về phía tây nam là công viên tiểu bang Cloudland Canyon của Georgia, nơi bạn có thể đi bộ đường dài đến hai thác nước hoặc dành một đêm lướt sóng cùng nhau.

Để có một kỳ nghỉ qua đêm trên chính núi Lookout, hãy xem xét nhà nghỉ Chanticleer Inn Bed and Breakfast. Hầu hết các phòng đều có lò sưởi và sân riêng; một số thậm chí còn có bồn tạo sóng. Bạn được thoải mái tản bộ trong khu vườn tươi tốt của nơi nghỉ rộng 2 mẫu Anh, thử sức với bi lắc, ngâm mình trong hồ bơi hoặc thưởng thức bữa sáng. Đến núi Lookout, ở trong một khách sạn đầy đủ tiện nghi và tận hưởng không gian lãng mạn ở Georgia là những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

Xem thêm: Những địa điểm ngắm lá đỏ ở Tokyo vào mùa thu này

Clarkesville

Lịch sử khu thương mại trung tâm thành phố với mặt tiền của tòa nhà ở Clarkesville, Georgia
Lịch sử khu thương mại trung tâm thành phố với mặt tiền của tòa nhà ở Clarkesville, Georgia

Khám phá Clarkesville quyến rũ, nơi bạn và người yêu của mình có thể cưỡi ngựa vào lúc hoàng hôn, gặp những chú alpacas đáng yêu trong chuyến tham quan trang trại, xem nhạc sống tuyệt vời hoặc thưởng thức rượu vang trong những vườn nho xinh đẹp. Đường 441 tuyệt đẹp của Hoa Kỳ, được gọi là Xa lộ Di sản, đi qua trung tâm thành phố, nơi có rất nhiều lựa chọn cho buổi tối hẹn hò với nhà hát, nhà hàng, bảo tàng và cửa hàng cổ kính. Bạn sẽ tìm thấy Clarkesville cách Athens khoảng 55 dặm về phía bắc.

Bạn có thể tìm thấy những khách sạn với khu vườn tuyệt đẹp rộng hàng mẫu. Đây chính là nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở Georgia cùng người yêu của mình.

Callaway Resort & Gardens: Pine Mountain

Du khách tận hưởngc uộc phiêu lưu Treetop tại Callaway Resort & Gardens
Du khách tận hưởng cuộc phiêu lưu Treetop tại Callaway Resort & Gardens

Nơi nghỉ ngơi ngoài trời này ở Pine Mountain, cách Atlanta khoảng 80 dặm về phía nam, mang đến cuộc phiêu lưu quanh năm với 2.500 mẫu đất hoang dã Georgia, những khu vườn và những con đường mòn tự nhiên. Callaway Resort & Gardens là nơi nghỉ dưỡng kỳ diệu cho kỳ nghỉ cuối tuần lãng mạn bên người bạn yêu. Bạn có thể lựa chọn giữa các phòng nghỉ và dãy phòng tại The Lodge & Spa, hoặc chọn ở trong một trong những ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn hoặc biệt thự cao cấp. Vé vào cửa các khu vườn được bao gồm trong phòng nghỉ của bạn, vì vậy bạn sẽ có thể trải nghiệm hoa nở theo mùa tuyệt đẹp. Để ngắm nhìn những khu vườn rực rỡ, bạn đừng bỏ qua Fantasy in Lights, đèn chiếu sáng cho kỳ nghỉ của khu nghỉ mát trưng bày. Bên cạnh đó, bạn có thể dành thời gian thoải mái cùng nhau chơi gôn, trượt dây zip, câu cá, đi xe đạp, đi bộ đường dài hoặc thư giãn tại spa. Để thay đổi khung cảnh, các cặp đôi có thể đến Bãi biển hồ Robin, một bãi biển cát trắng nhân tạo để chơi các môn thể thao dưới nước và tắm nắng.

Savannah

Bình minh trên Spanish Moss ở Công viên Forsyth, Savannah
Bình minh trên Spanish Moss ở Công viên Forsyth, Savannah

Không có gì lạ khi Savannah được nhiều người coi là một trong những nơi tốt nhất để có chuyến du lịch lãng mạn ở Georgia. Thị trấn duyên dáng ven biển thường xuyên thu hút hơn 14 triệu du khách hàng năm, những người đến để đi xe ngựa, kiến ​​trúc tiền triều và những con đường lát đá cuội. Các cặp đôi có thể chiêm ngưỡng nghệ thuật địa phương tại chợ thành phố Savannah hoặc tham gia tour đi bộ để tìm hiểu về lịch sử của thị trấn cổ phương Nam này. Khi các hoạt động khiến bạn chán nản, bạn có thể khám phá các dịch vụ ẩm thực hàng đầu của Savannah. Thưởng thức món gà rán miền Nam tại Công ty bánh mì nổi tiếng ở Geneva hoặc ghé qua Kem Leopold để thưởng thức món tráng miệng đông lạnh tuyệt vời.

Khi thời tiết dịu lại, các cặp đôi sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn chỗ ở khác nhau. Hamilton-Turner Inn của khu lịch sử là một khách sạn boutique lãng mạn với những gì du khách gọi là dịch vụ hoàn hảo, thiết kế nội thất đẹp và các tiện nghi cao cấp như rượu vang buổi tối. Đối với kỳ nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng, du khách khen ngợi Azalea Inn & Villas là nơi yên tĩnh và ấm cúng, với các tiện nghi nổi bật như món tráng miệng miễn phí hàng đêm.

Dahlonega

Ghé thăm Dahlonega
Ghé thăm Dahlonega

Đi 65 dặm về phía bắc của Atlanta để có một cuộc trốn chạy thanh bình ở trung tâm của đất nước rượu vang phía bắc Georgia. Dahlonega, nơi từng có trữ lượng vàng dồi dào đến mức gây ra cơn sốt tìm vàng vào đầu thế kỷ 19, nơi này có nhiều hoạt động liên kết, có lẽ bạn và người yêu của bạn sẽ cùng nhau thưởng thức những món ăn độc đáo.

Tại Forrest Hills Resort ở Dahlonega, các cặp đôi có thể tận hưởng thời gian trong những cabin lãng mạn, được trang bị bồn tắm nước nóng riêng, lò sưởi và hiên có mái che với xích đu. Dịch vụ cưỡi ngựa được du khách yêu thích, các gói dịch vụ khách sạn bao gồm mát-xa cho các cặp đôi và nhà thờ tổ chức đám cưới ngay trong khuôn viên chỉ là một vài trong số những tiện nghi có tại đây.

Xem thêm: 4 địa điểm ăn tối riêng tư tuyệt nhất ở London

Chateau Elan Winery & Resort: Braselton

Nho làm rượu vang đỏ ở Dahlonega, Georgia
Nho làm rượu vang đỏ ở Dahlonega, Georgia

Bạn có thể thưởng thức rượu vang của bang tại Chateau Elan Winery & Resort ở Braselton, một địa điểm hàng đầu ở phía bắc Georgia để nếm thử rượu vang, ăn uống tinh tế, trị liệu spa thư giãn, quần vợt, lớp học ẩm thực và các hoạt động khác. Khu đất rộng 3.500 mẫu Anh sẽ khiến bạn choáng ngợp với những ngọn đồi trập trùng, những khu rừng cây cối rậm rạp và những vườn nho trải dài. Các cặp đôi sẽ tận hưởng cảm giác như đang ở vùng nông thôn Pháp tại khu nghỉ dưỡng kiểu lâu đài này, với các phòng nghỉ cao cấp, biệt thự riêng và dãy phòng spa. Nhà máy rượu Chateau Elan trong khuôn viên sản xuất hơn 30 loại rượu vang mà bạn có thể trải nghiệm bằng cách nếm thử hàng ngày và tham quan có hướng dẫn viên.

Spa trong khuôn viên có nhiều gói dành cho tân hôn. Du khách có thể thử gói lãng mạn của các cặp đôi, bao gồm tẩy da chết và mát-xa song song, bồn tắm dưới ánh nến, một chai rượu vang và socola. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực hảo hạng với các món ăn Pháp được phục vụ trong giếng trời có mái che bằng kính, quán rượu chuyên về rượu bourbon, quầy bar bên hồ bơi và nhiều địa điểm khác. Những du khách gần đây yêu thích chỗ nghỉ này, khen đồ ăn ngon và các chuyến tham quan nhà máy rượu vang là điểm nhấn.

Augusta

Đường chân trời trên sông Savannah vào lúc hoàng hôn
Đường chân trời trên sông Savannah vào lúc hoàng hôn

Thực hiện chuyến đi đến Augusta cùng người thân của bạn để đi dạo dọc theo Riverwalk trung tâm thành phố. Bạn có thể dừng chân tại Khu vườn Nhật Bản yên tĩnh, sau đó thưởng thức một tách cà phê trong khi ngắm cảnh Sông Savannah. Dù bạn làm gì ở thành phố phương Nam cổ kính này, đừng bỏ lỡ những viên kẹo sôcôla phong phú tại La Bonbonnière, được làm thủ công bởi một thợ làm socola đến từ Bỉ.

Hy vọng với những gợi ý của chúng tôi về địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Georgia bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn trong chuyến đi của mình.

Xem thêm: 5 địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Texas

Theo Vietnam Traveller

Số tạp chí: 1004-08/2022

Tác giả: Phạm Tiến Thuận

Du lịch Kerala - một trong những điểm đến hàng đầu ở Ấn Độ
Du lịch Kerala - một trong những điểm đến hàng đầu ở Ấn Độ
13/12/2022 Khám phá

Du lịch Kerala - một bang nằm dọc theo bờ biển nhiệt đới Malabar của Ấn Độ. Nơi đây, sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên.

Check in Hang Múa - Thắng cảnh “vạn người mê” tại mảnh đất Ninh Bình
Check in Hang Múa - Thắng cảnh “vạn người mê” tại mảnh đất Ninh Bình
12/12/2022 Khám phá

Đến Ninh Bình du khách đừng quên check in Hang Múa, đây là một trong những địa điểm du lịch tâm linh đẹp, thích hợp cho những ai muốn tìm về chốn an yên.

Gợi ý những địa điểm du lịch mới ở Bangkok cho chuyến đi cuối năm của bạn
Gợi ý những địa điểm du lịch mới ở Bangkok cho chuyến đi cuối năm của bạn
12/12/2022 Khám phá

Nếu dịp cuối năm bạn muốn có một chuyến đi có nhiều trải nghiệm, được thoải mái thư giãn thì hãy tham khảo một số địa điểm du lịch mới ở Bangkok dưới đây.

Du lịch Hòn Yến để thoả sức ngắm san hô mà không cần lặn biển
Du lịch Hòn Yến để thoả sức ngắm san hô mà không cần lặn biển
11/12/2022 Khám phá

Những rặng san hô tự nhiên với nhiều màu sắc và hình thù lạ mắt tạo nên vẻ đẹp tại Hòn Yến khi thủy triều rút. Đây là điểm thu hút khách du lịch tại Phú Yên.

Sông Nho Quế - Vẻ đẹp ngược thời gian nơi cao nguyên đá
Sông Nho Quế - Vẻ đẹp ngược thời gian nơi cao nguyên đá
10/12/2022 Khám phá

Sông Nho Quế từ cao nhìn xuống như một sợi chỉ xanh biếc, ẩn giữa đại ngàn hùng vĩ miền Đông Bắc, là điểm du lịch thu hút nhiều du khách tham quan, khám phá.

Những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh tha hồ “lượn lờ”, check in
Những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh tha hồ “lượn lờ”, check in
08/12/2022 Khám phá

Nếu bạn đang băn khoăn không biết Giáng sinh năm nay chơi ở đâu, thì hãy note ngay lại những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh siêu hay ho dưới đây.

Những địa điểm du lịch Myanmar tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến
Những địa điểm du lịch Myanmar tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến
08/12/2022 Khám phá

Du lịch Myanmar với những điểm đến ít người biết đến bạn sẽ khám phá được nhiều điểm mới lạ, những nét độc đáo mà sẽ không tìm thấy ở những thành phố lớn.

Thác Tà Gụ Khánh Sơn – Điểm du lịch “bỏ phố về rừng” cực HOT
Thác Tà Gụ Khánh Sơn – Điểm du lịch “bỏ phố về rừng” cực HOT
08/12/2022 Khám phá

Đến thác Tà Gụ Khánh Sơn, du khách sẽ thấy nơi đây mây mù giăng lối, nước cháy róc rách tựa chốn bồng lai, mang một nét đẹp hoang sơ trầm mặc đến khó tả.

Xác tàu bỏ hoang bỗng trở thành một rừng nổi giữa biển
Xác tàu bỏ hoang bỗng trở thành một rừng nổi giữa biển
08/12/2022 Khám phá

Cây mọc lên từ xác tàu bỏ hoang đã biến chúng trở thành một rừng nổi giữa biển. Khung cảnh tựa như một tác phẩm nghệ thuật đã thu hút nhiều du khách.

Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket khoe body “cực cháy” trên bãi biển
Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket khoe body “cực cháy” trên bãi biển
07/12/2022 Khám phá

Nhân dịp sinh nhật tuổi 26, Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket quẩy hết mình bên hội bạn thân thiết. Cô nàng còn khoe dáng đầy quyến rũ bên bãi biển nổi tiếng của Thái Lan.

Khám phá mạch nước phun Fly Geyser kỳ ảo ở Mỹ
Khám phá mạch nước phun Fly Geyser kỳ ảo ở Mỹ
07/12/2022 Khám phá

Mạch nước phun Fly Geyser là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ được ít người biết đến. Quang cảnh nơi này khiến người ta liên tưởng tới một hành tinh khác.

Cầu Vàng Đà Nẵng - Vẻ đẹp chốn bồng lai tiên cảnh
Cầu Vàng Đà Nẵng - Vẻ đẹp chốn bồng lai tiên cảnh
06/12/2022 Khám phá

Cầu Vàng Đà Nẵng được xem như một tuyệt tác kiến trúc đương đại. Chiếc cầu giống dải lụa được nâng đỡ trên đôi bàn tay có phần “rêu phong” của một vị thần xuyên ra từ trong lòng núi.

Đắm mình trong làn nước xanh biếc của suối Lê nin
Đắm mình trong làn nước xanh biếc của suối Lê nin
06/12/2022 Khám phá

Nước suối Lê nin trong xanh và sạch đến mức bạn có thể nhìn rõ từng đàn cá bơi lội bên dưới. Đây đã trở thành điểm đến thu hút giới trẻ.

Chiêm ngưỡng kiến trúc những cây cầu bắc qua sông Hồng - Hà Nội
Chiêm ngưỡng kiến trúc những cây cầu bắc qua sông Hồng - Hà Nội
06/12/2022 Khám phá

Bên cạnh những cây cầu đã kết nối giao thông qua sông Hồng lâu nay, Hà Nội cũng đang chuẩn bị triển khai xây dựng những cây cầu mới.

Check-in Bàu Trắng - 'tiểu hoang mạc Sahara' ở Việt Nam
Check-in Bàu Trắng - 'tiểu hoang mạc Sahara' ở Việt Nam
06/12/2022 Khám phá

Để trải nghiệm những điều mới mẻ, tuyệt vời ngay tại Việt Nam, bạn có thể ghé check-in Bàu Trắng, vốn là tiểu hoang mạc Sahara thú vị, cực kỳ nổi tiếng.

Độc đáo hòn đảo Luzon xếp chồng lên nhau theo kiểu búp bê Nga
Độc đáo hòn đảo Luzon xếp chồng lên nhau theo kiểu búp bê Nga
06/12/2022 Khám phá

Hòn đảo Luzon được nhiều du khách biết đến bởi vị trí địa lý độc đáo, nơi đây các hòn đảo xếp chồng chất lên nhau theo kiểu búp bê Nga matryoshka.

Các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng thế giới chìm đắm trong “thiên đường ánh sáng”
Các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng thế giới chìm đắm trong “thiên đường ánh sáng”
05/12/2022 Khám phá

Dưới đây là các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng trên thế giới với ánh đèn rực rỡ và những gian hàng đậm chất lễ hội, đang chờ đón du khách tham quan, mua sắm.

Dạo một vòng khám phá các điểm đón Giáng sinh ở Ý tuyệt đẹp
Dạo một vòng khám phá các điểm đón Giáng sinh ở Ý tuyệt đẹp
05/12/2022 Khám phá

Dưới đây là một số những điểm đón Giáng sinh ở Ý đang được thắp đèn sáng lung linh, tưng bừng không khí lễ hội, cùng vô vàn món ăn ngon mà bạn nên khám phá.

Chiêm ngưỡng hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Kon Hà Nừng
Chiêm ngưỡng hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Kon Hà Nừng
05/12/2022 Khám phá

Hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Cao nguyên Kon Hà Nừng của Việt Nam sở hữu vẻ đẹp nguyên sinh với hệ sinh thái đa dạng và cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ.

Xem nhiều