Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Boston cực hữu ích

Thứ bảy, 30/07/2022 | 15:43

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đi đâu, chơi gì trong chuyến du lịch Boston của mình, đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé!

Tại sao nên đi du lịch Boston?

boston1

Boston không chỉ là trung tâm của bóng chày, đá nâu và các trung tâm nghiên cứu. Đây cũng là nơi có thư viện công cộng thành phố miễn phí lớn đầu tiên của Mỹ, hệ thống tàu điện ngầm đầu tiên, trường học công lập đầu tiên và công viên công cộng đầu tiên. Một chuyến du lịch Boston kết hợp nét cổ điển với hiện đại, bạn nên chia nhỏ thời gian của bạn giữa các địa điểm được yêu thích như Paul Revere House và  Faneuil Hall và các điểm tham quan hiện đại như  Bảo tàng Mỹ thuật. Mạo hiểm đến Beacon Hill và bạn sẽ tình cờ gặp những dinh thự duyên dáng của yore nằm cạnh những cửa hàng sang trọng và khách sạn sáng tạo. Vì vậy, bạn hãy đến trước để tìm hiểu lịch sử, nhưng đừng bỏ lỡ cơ hội để chiêm ngưỡng nét tinh tế không thể nhầm lẫn của Beantown. 

Xem thêm: Kinh nghiệm tham quan Công viên Quốc gia Olympic, Washington

Lưu trú trong chuyến du lịch Boston

Ở Boston có rất nhiều các khách sạn, nhà nghỉ mà bạn có thể lựa chọn tùy vào ngân sách của mình. Dưới đây là một số khách sạn mà bạn có thể tham khảo:

  • Mandarin Oriental, Boston

  • Khách sạn cảng Boston

  • Khách sạn Four Seasons One Dalton Street, Boston

Những điều tốt nhất để làm ở Boston:

  • Đường mòn tự do

  • Chợ Faneuil Hall

  • Bảo tàng Isabella Stewart Gardner

Mẹo du lịch Boston

Những tháng tốt nhất để đi du lịch Boston

Thời gian tốt nhất để đến đi du lịch Boston là từ tháng 6 đến tháng 10
Thời gian tốt nhất để đến đi du lịch Boston là từ tháng 6 đến tháng 10

Thời gian tốt nhất để đến đi du lịch Boston là từ tháng 6 đến tháng 10. Thời tiết mùa thu dịu nhẹ làm cho việc đi bộ tham quan khắp nơi trở nên thú vị. Và mặc dù mùa hè kéo theo rất nhiều khách du lịch và giá khách sạn đắt đỏ, nhưng các quán cà phê vỉa hè, các trận bóng chày và các buổi hòa nhạc ngoài trời vẫn khiến bạn có một chuyến đi đáng giá. Mùa đông se lạnh, vì vậy hãy mang theo một chiếc áo khoác ấm và một đôi ủng nếu bạn quyết định nhìn thấy Beantown rải đầy tuyết. Một động lực khác cho mùa đông: bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi khi ở một khách sạn. Nếu mùa đông quá lạnh đối với bạn nhưng giá khách sạn vào mùa hè và mùa thu nằm ngoài ngân sách của bạn, hãy thử ghé thăm vào đầu mùa xuân.

Cách tiết kiệm tiền ở Boston

- Đến vào mùa đông:

Mang theo parka và ghé thăm vào những tháng mát mẻ hơn. Giá khách sạn giảm giá mạnh nhất trong khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 2.

- Đến bảo tàng khi giảm giá hoặc miễn phí:

Bảo tàng Mỹ thuật giảm giá vé vào cửa sau 3 giờ chiều Thứ Tư hàng tuần (bạn sẽ trả $ 5 mỗi người thay vì $ 25 mỗi người) và Bảo tàng Isabella Stewart Gardner  cho phép vào cửa miễn phí quanh năm du khách tên Isabella. Các điểm tham quan khác có thể có mức giá chiết khấu vào một số ngày nhất định trong tuần, vì vậy hãy tìm các giao dịch tại bảo tàng và lên kế hoạch cho chuyến thăm của bạn cho phù hợp.

- Đầu tư vào thẻ CityPASS hoặc Go Boston:

Mua thẻ Boston CityPASS hoặc Go Boston  sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền lớn khi đến một số điểm tham quan hàng đầu của thành phố. CityPASS có giá 64 đô la cho người lớn và 54 đô la cho trẻ em, sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 41 đến 57 đô la cho mỗi người, trong khi Thẻ Go Boston (có sẵn trong một đến bảy ngày) bắt đầu từ 76 đô la cho người lớn và 51 đô la cho trẻ em và bao gồm quyền truy cập không giới hạn xung quanh 40 điểm tham quan.

Văn hóa & Phong tục

Boston - mini przewodnik » Cieplik podróżuje

Một trong những phần khác biệt nhất của Boston là những gì đôi khi được gọi là "Boston English", một phương ngữ được nghe thấy trong vô số bộ phim và chương trình truyền hình. Âm "r" thường bị bỏ ra khỏi các từ, do đó "car" trở thành "cah" và "Harvard" trở thành "Hah-vahd".

Boston cũng là một thành phố thể thao nổi tiếng; đó là quê hương của Boston Red Sox (tốt nhất là bạn nên tránh đeo bất kỳ vật dụng nào của Yankees ở đây), New England Patriots, Boston Bruins và Boston Celtics. Khi bạn ở trong thành phố, hãy thưởng thức nền văn hóa này bằng cách tham gia một trò chơi hoặc tham quan  Công viên Fenway. Và nếu bạn là một người hâm mộ thể thao đại học đến thăm vào tháng Hai, hãy xem Beanpot, một giải đấu khúc côn cầu hàng năm được tổ chức tại TD Garden giữa Đại học Boston, Cao đẳng Boston, Đại học Harvard và Đại học Northeastern.

Xem thêm: Hướng dẫn du lịch đến Bora Bora - Hòn đảo đẹp nhất thế giới

Ăn khi đi du lịch Boston

Những món ăn khó chối từ khi đến với ẩm thực Boston
Những món ăn khó chối từ khi đến với ẩm thực Boston

Bostonian đã trải qua một cuộc cách mạng ẩm thực trong những năm gần đây, với một lượng lớn các đầu bếp mới ổn định tự chế biến món ăn kinh điển của thành phố đã thử và có thật như đậu nướng, hải sản tươi sống và ngao "chowdah" cùng với nhiều đầu bếp sáng tạo đi theo các hướng khác nhau toàn bộ. Bạn có thể tìm thấy một buổi nếm thử các món ăn thú vị tại Chợ Time Out, nơi có một số đầu bếp hàng đầu của thành phố.

Bạn hãy nhớ ghé qua North End để biết các món ăn ngon và bánh ngọt của Ý như bánh cannolis và bánh rum. Mặc dù hầu hết người dân địa phương đều trung thành với Mike's Pastry hoặc Modern Pastry trên Phố Hanover, cả hai đều cung cấp những món đồ ngọt thượng hạng. Các cơ quan sinh viên quốc tế lớn tại các trường đại học như Harvard và MIT có nghĩa là bạn sẽ tận hưởng mọi thứ từ giá vé Pháp đến Ma-rốc ở Cambridge. Để có một bữa ăn tapas đích thực, bạn hãy đến khu phố South End đầy nghệ thuật. Thưởng thức các món ăn lấy cảm hứng từ Tây Ban Nha như bánh croquettes, ceviche, bánh chorizo ​​và khoai tây tại Toro, một trong những quán ăn tapas nổi tiếng nhất khu vực cũng là một lựa chọn tốt cho bạn. 

Nếu bạn thèm những món ăn truyền thống của New England, hãy dùng bữa tại Quán rượu Warren, nơi bạn có thể tìm thấy những món ăn địa phương được yêu thích như ngao chowder, cá và khoai tây chiên và bánh của người chăn cừu. Một cơ sở được yêu thích khác là Union Oyster House gần Haymarket, nơi có những con hàu tươi đã hút khách kể từ khi nhà hàng mở cửa vào năm 1826. Để có cái nhìn tổng quan thú vị và ngon miệng về khung cảnh ăn uống ở Boston, bạn hãy cân nhắc tham gia một chuyến tham quan ẩm thực.

Lưu ý an toàn khi đi du lịch Boston

Mặc dù không chắc bạn sẽ gặp phải bất kỳ tội phạm lớn nào với tư cách là một du khách đến thăm Boston, nhưng bạn vẫn nên chú ý đến môi trường xung quanh mình, đặc biệt nếu bạn quyết định tách ra khỏi các khu vực du lịch. Giống như bạn ở các thành phố lớn khác, hãy theo dõi đồ đạc của bạn và bám vào những con phố đông đúc và đủ ánh sáng, đặc biệt là vào ban đêm. Và hãy nhớ tránh những toa tàu điện ngầm còn trống vào buổi tối và tránh ghé thăm các công viên đô thị sau khi trời tối. Bạn cũng nên mang thêm tiền mặt và số công ty taxi đáng tin cậy hoặc tải ứng dụng gọi xe trên điện thoại thông minh của mình nếu bạn có kế hoạch tận hưởng một đêm vui vẻ trong thị trấn. Đặc biệt cảnh giác ở các khu vực như Dorchester, Roxbury và Mattapan, nơi các báo cáo về tội phạm không phải là hiếm. 

Đi vòng quanh Boston

Cách tốt nhất để tham quan Boston là đi bộ. Và khi hành trình của bạn đưa bạn ra khỏi trung tâm thành phố. Bạn có thể dễ dàng đi Blue Line từ Sân bay Quốc tế Boston Logan (BOS) đến trung tâm thành phố Boston. Xe taxi là một lựa chọn khác an toàn cho bạn, Boston không phải là một thị trấn taxi lớn, nhưng bạn có thể tìm thấy chúng ở một số quầy taxi khắp thành phố và xếp hàng bên ngoài các khách sạn lớn. Các ứng dụng gọi xe, chẳng hạn như Uber và Lyft, cũng là những lựa chọn phổ biến. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn không nên thuê ô tô và tự lái vì đường ở đây khá hẹp, một chiều và bãi đậu xe đắt tiền khiến việc lái xe trở nên rắc rối có thể tránh khỏi.

Hy vọng chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm du lịch Boston sẽ giúp bạn có chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô từ A - Z

Theo Vietnam Traveller

Số tạp chí: 1030-07/2022

Tác giả: Nguyễn Thị Chung

Gợi ý diện đồ đôi tinh tế với người yêu khi đi du lịch
Gợi ý diện đồ đôi tinh tế với người yêu khi đi du lịch
12/12/2022 TIPs

Hãy cùng TravelMagkhám phá những cách diện đồ đôi thú vị, khéo léo sau để hâm nóng tình yêu của cả hai khi đi du lịch cùng nhau.

Cách bảo quản những loại trái cây mềm và dễ bị hư
Cách bảo quản những loại trái cây mềm và dễ bị hư
12/12/2022 TIPs

Những mẹo sau đây sẽ giúp bạn bảo quản các loại trái cây mềm, dễ dập... luôn tươi ngon, tránh bị hư suốt quãng đường di chuyển.

5 món mỹ phẩm cho nàng lười trang điểm thần tốc khi đi du lịch
5 món mỹ phẩm cho nàng lười trang điểm thần tốc khi đi du lịch
12/12/2022 TIPs

Những loại mỹ phẩm cần thiết nhưng nhỏ gọn sau sẽ giúp bạn trang điểm nhanh khi đi du lịch mà không phải tốn thời gian vào quá nhiều công đoạn.

Những mẹo nên biết để phòng tránh ngộ độc khi du lịch
Những mẹo nên biết để phòng tránh ngộ độc khi du lịch
12/12/2022 TIPs

Dưới đây là một số mẹo phòng tránh ngộ độc khi du lịch mà bạn nên biết để chuyến đi trọn vẹn hơn, thưởng thức nhiều món ăn địa phương mà không phải lo sợ.

4 tips mặc quần legging không gây phản cảm khi đi leo núi
4 tips mặc quần legging không gây phản cảm khi đi leo núi
12/12/2022 TIPs

Kết hợp với quần short thể thao, áo thun rộng, áo khoác dáng dài... chính là những tips mặc quần legging đẹp và tiện lợi nhất trong những chuyến leo núi.

Tips chọn điều hòa phù hợp cho từng phòng homestay
Tips chọn điều hòa phù hợp cho từng phòng homestay
11/12/2022 TIPs

Homestay có nhiều phòng và việc lựa chọn điều hòa sao cho phù hợp, không lãng phí tiền của cũng làm chủ homestay khá đau đầu. Hãy để TravelMag giúp bạn nhé.

Gặp phải taxi đểu trong chuyến đi thì phải làm sao?
Gặp phải taxi đểu trong chuyến đi thì phải làm sao?
11/12/2022 TIPs

Taxi đểu từ lâu đã là vấn nạn phổ biến trong lĩnh vực du lịch. Cùng xem bài viết sau đây để tránh trở thành nạn nhân của taxi đểu nhé.

Tips trị đau mắt cá chân khi đi bộ đường dài trong chuyến du lịch
Tips trị đau mắt cá chân khi đi bộ đường dài trong chuyến du lịch
11/12/2022 TIPs

Bạn đã biết cách trị đau mắt cá chân khi đi bộ đường dài như thế nào chưa? Hãy bỏ túi ngay cẩm nang du lịch thú vị và hữu ích sau đây.

6 tips du lịch tiết kiệm mà vẫn vui ít người nghĩ đến
6 tips du lịch tiết kiệm mà vẫn vui ít người nghĩ đến
10/12/2022 TIPs

Ngân sách không cao, bạn có thể tham gia những chuyến đi mới hào hứng không? Với một số tips du lịch tiết kiệm thú vị sau, bạn hoàn toàn làm được điều đó.

6 kiểu xích đu đẹp để trang trí cho homestay thêm xinh xắn
6 kiểu xích đu đẹp để trang trí cho homestay thêm xinh xắn
10/12/2022 TIPs

Nếu bạn chưa biết phải chọn kiểu xích đu đẹp nào để trang trí cho homestay, hãy để tạp chí gợi ý cho bạn 6 loại xích đu được yêu thích nhất ngay sau đây.

Cẩm nang đeo nhẫn theo bộ đẹp cho nữ khi đi du lịch
Cẩm nang đeo nhẫn theo bộ đẹp cho nữ khi đi du lịch
10/12/2022 TIPs

Kết hợp nhẫn nữ theo bộ khi đi du lịch không chỉ tạo điểm nhấn cho trang phục tối giản mà còn toát lên gu thẩm mỹ, phong cách cách riêng.

Tips giúp giảm quầng thâm và nếp nhăn mắt cho chuyến du lịch luôn xinh
Tips giúp giảm quầng thâm và nếp nhăn mắt cho chuyến du lịch luôn xinh
08/12/2022 TIPs

Khi du lịch, chúng ta thường mắc phải những thói quen gây ảnh hưởng đến mắt. Hãy khám phá những thói quen nên tránh giúp giảm quầng thâm và nếp nhăn quanh mắt.

Những lưu ý khi đặt phòng homestay đi công tác
Những lưu ý khi đặt phòng homestay đi công tác
08/12/2022 TIPs

Đặt phòng homestay đi công tác yêu cầu rất nhiều yếu tố về vị trí, các thiết bị cần thiết trong phòng và sóng điện thoại, wifi ổn định để đáp ứng công việc...

5 cách làm mặt nạ môi cho chuyến du lịch dễ dàng
5 cách làm mặt nạ môi cho chuyến du lịch dễ dàng
08/12/2022 TIPs

Mặt nạ môi làm từ các nguyên liệu thiên nhiên không những dễ thực hiện mà còn giúp bạn có một đôi môi căng mọng, hồng hào tự nhiên đi du lịch.

Du lịch vô tư không lo ốm: Bạn cần biết những mẹo sau
Du lịch vô tư không lo ốm: Bạn cần biết những mẹo sau
08/12/2022 TIPs

Làm sao để đi du lịch thoải mái mà không lo ốm hoặc những vấn đề liên quan đến sức khỏe? Hãy tham khảo bài viết sau để chuyến đi trọn vẹn nhé.

Những thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể khi đi du lịch
Những thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể khi đi du lịch
07/12/2022 TIPs

Với khả năng làm tăng trao đổi chất, giải phóng chất béo và thải độc hiệu quả, những loại thực phẩm được kể tên dưới đây rất hữu ích khi đi du lịch.

Bỏ túi ngay kinh nghiệm đi du lịch mùa lạnh thôi, mùa đông tới rồi!
Bỏ túi ngay kinh nghiệm đi du lịch mùa lạnh thôi, mùa đông tới rồi!
07/12/2022 TIPs

Một số những kinh nghiệm đi du lịch mùa lạnh được gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có chuyến đi dài thuận tiện, thỏa thích khám phá những điểm đến mà mình mong muốn.

Bỏ túi những sản phẩm khử mùi cơ thể cho chuyến du lịch năng động
Bỏ túi những sản phẩm khử mùi cơ thể cho chuyến du lịch năng động
07/12/2022 TIPs

Khi hoạt động ngoài trời trong thời gian dài sẽ khó tránh khỏi mùi cơ thể. Hãy bỏ túi những sản phẩm khử mùi hiệu quả cho bạn tự tin du lịch nhé.

4 kiểu dép nữ không thể bỏ qua cho hành trình du lịch mùa mưa
4 kiểu dép nữ không thể bỏ qua cho hành trình du lịch mùa mưa
07/12/2022 TIPs

Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu thì màu sắc cũng là những yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn dép nữ thời trang cho hành trình du lịch mùa mưa.

Xem nhiều