Những chuyến tham quan Arizona tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Thứ hai, 08/08/2022 | 14:24

Thực hiện một chuyến tham quan Arizona, một tiểu bang xinh đẹp của nước Mỹ, bạn sẽ được ngắm nhìn những hẻm núi, vườn quốc gia và hồ nước trong xanh.

Nếu bạn muốn nhìn thấy cảnh quan sa mạc của Grand Canyon State, có nhiều chuyến tham quan được cung cấp, từ xe đạp, xe địa hình đến khinh khí cầu và máy bay trực thăng. Nếu bạn quan tâm đến các khía cạnh cụ thể hơn của văn hóa địa phương, chẳng hạn như ẩm thực, rượu vang hoặc các hiện tượng siêu nhiên, cũng có các tour tham quan Arizona dành cho bạn. Điểm chung của những chuyến du ngoạn này là những hướng dẫn viên được thông báo chuẩn bị để cung cấp những hiểu biết sâu sắc về các điểm tham quan đa dạng của tiểu bang đến bạn. Bạn đã sẵn sàng để thực hiện chuyến tham quan Arizona đầy thú vị chưa nào?

Chuyến tham quan Thung lũng tượng đài

Chuyến đi qua Thung lũng tượng đài này sẽ đưa những người tham gia đến các thành tạo đá nổi tiếng của thung lũng
Chuyến đi qua Thung lũng tượng đài này sẽ đưa những người tham gia đến các thành tạo đá nổi tiếng của thung lũng

Chuyến đi qua Thung lũng tượng đài này sẽ đưa những người tham gia đến các thành tạo đá nổi tiếng của thung lũng, bao gồm Mitten Buttes, Three Sisters và Totem Pole, cũng như các ngọn tháp Yei Bi Chei. Bạn có thể nhận ra một số địa danh ở Hollywood West. 

Chuyến du ngoạn kéo dài 3 tiếng rưỡi bằng xe địa hình còn có trình diễn dệt thảm Navajo và thăm ngôi nhà truyền thống của người Navajo. Du khách đến thăm thung lũng thường thích tìm hiểu về lịch sử, những người hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ giúp họ tìm hiểu.

Chuyến đi khoảng 36 dặm có sẵn để đặt hằng ngày với cả thời gian khởi hành buổi sáng và buổi chiều (thay đổi theo mùa). Giá vé bắt đầu từ khoảng 90 đô la cho người lớn và 70 đô la cho thanh thiếu niên từ 8 đến 17. Trẻ em từ 7 tuổi trở xuống có thể đi xe miễn phí. 

Xem thêm: Những chuyến tham quan bằng xe buýt ở New York

Chuyến tham quan đường mòn Apache 

Chuyến tham quan sẽ đưa bạn đi trên những con đường mòn có từ những năm 1800
Chuyến tham quan sẽ đưa bạn đi trên những con đường mòn có từ những năm 1800

Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu off-road thú vị trong chuyến tham quan sa mạc Sonoran này, nơi bạn sẽ đi trên những con đường mòn có từ những năm 1800. Khi bạn đi qua các lòng sông và băng qua địa hình hiểm trở, bạn sẽ phát hiện ra xương rồng saguaro và động vật hoang dã sa mạc như rắn đuôi chuông kim cương. 

Các tour du lịch bằng xe Jeep được cung cấp hàng ngày vào lúc 10 giờ sáng, 1 giờ chiều và 4 giờ 30 chiều. Phí bắt đầu từ $ 50 cho người lớn và $ 40 cho trẻ em từ 2 đến 15 tuổi (Trẻ em dưới 2 tuổi không thể tham gia tour này.) Ngoài tour 60 phút này, các lần lặp lại 90 và 120 phút cũng được cung cấp. Chuyến tham quan Arizona này thường phổ biến với những du khách thích tự mình khám phá, tìm hiểu xung quanh.

Arizona Winery Tours - Chuyến tham quan nhà máy rượu

Bạn sẽ được ghé thăm ba Sedona trong khu vực vườn nho kéo dài trong ngày
Bạn sẽ được ghé thăm ba Sedona trong khu vực vườn nho kéo dài trong ngày

Bạn sẽ được ghé thăm ba Sedona trong khu vực vườn nho kéo dài trong ngày này. Các nhà máy rượu được ghé thăm có thể bao gồm Oak Creek Vineyards & Winery, DA Ranch và Page Springs Cellars. 

Giá vé khoảng $ 150, bao gồm vận chuyển khứ hồi đến khu vực Sedona/Oak Creek và vận chuyển giữa các điểm dừng khác nhau, ăn trưa tại một trong các nhà máy rượu, phí nếm rượu và đồ ăn nhẹ. Các chuyến đi thường diễn ra hàng ngày (nhưng có thể không có vào một số ngày trong tuần trong các thời gian của năm, vì vậy bạn hãy nhớ kiểm tra Arizona Winery Tours trước khi thực hiện kế hoạch của mình). Xe đón bắt đầu lúc 9 giờ sáng và các chuyến đi chơi thường kết thúc vào khoảng 3 giờ chiều. 

Chuyến tham quan và cho thuê xe đạp Bright Angel - Tham quan đường Hermit

Bạn sẽ đạp xe dọc theo South Rim của Grand Canyon trên con đường lát đá không cho xe cộ qua lại
Bạn sẽ đạp xe dọc theo South Rim của Grand Canyon trên con đường lát đá không cho xe cộ qua lại

Bạn sẽ đạp xe dọc theo South Rim của Grand Canyon trên con đường lát đá không cho xe cộ qua lại. Chuyến đi dài 5 dặm có bình luận về các điểm tham quan và lịch sử của khu vực từ các hướng dẫn viên thân thiện và sâu sắc.

Giá cả phụ thuộc vào kích thước của xe đạp được sử dụng, với những chiếc phù hợp cho người lớn (hoặc bất kỳ ai cao ít nhất 5 feet) sẽ có giá khoảng 75 đô la và xe đạp cho người chạy ngắn hơn khoảng 55 đô la. Xe kéo dành cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên không thể đạp được. Các chuyến tham quan thường diễn ra từ giữa tháng 3 đến giữa tháng 10 bắt đầu lúc 9 giờ sáng và kéo dài khoảng ba giờ (bao gồm cả đi xe van). Đây là chuyến tham quan Arizona hợp với các gia đình và nếu bạn đang đi cùng bạn bè, người thân, hãy thử trải nghiệm chuyến đi này.

Chuyến tham quan Thị trấn Ma - Jerome 

Goldfield Ghost Town

Chuyến tham quan kéo dài 90 phút này do các hướng dẫn viên được trang bị thiết bị phát hiện ma dẫn dắt. Du khách gan dạ rất thích thú với những hướng dẫn viên nhiệt tình và kiến ​​thức của họ về lịch sử địa phương cũng như tất cả những thứ siêu nhiên trong chuyến du ngoạn thú vị này. 

Các chuyến tham quan diễn ra hằng ngày và khởi hành hai giờ một lần bắt đầu từ 10 giờ sáng; chuyến tham quan cuối cùng khởi hành lúc 8 giờ tối. Vé có giá khoảng 70 đô la cho bất kỳ ai từ 18 tuổi trở lên và khoảng 35 đô la cho những người từ 17 tuổi trở xuống. 

Xem thêm: Du lịch Ý: Top 6 chuyến tham quan ở Ý tốt nhất

Chuyến tham quan Grand Canyon All-Star - Tour trong ngày Grand Canyon từ Flagstaff

Chuyến đi tham quan cả ngày này sẽ đưa bạn đi khắp Grand Canyon
Chuyến đi tham quan cả ngày này sẽ đưa bạn đi khắp Grand Canyon

Chuyến đi tham quan cả ngày này sẽ đưa bạn đi khắp Grand Canyon (nếu thời tiết cho phép). Các điểm dừng bao gồm Yavapai, địa điểm của trạm quan sát Yavapai; Mather Point, có tầm nhìn ra những tảng đá nhô ra trên đỉnh; Lipan Point, nơi có tầm nhìn nổi tiếng ra sông Colorado và Desert View. 

Chuyến tham quan Arizona này cũng bao gồm chuyến thăm đến một điểm giao dịch về đặt chỗ Navajo. Hướng dẫn viên giành được nhiều lời khen ngợi vì những lời bình luận sâu sắc của họ. Vé bắt đầu từ $ 185 mỗi người (hoặc $ 100 cho trẻ em từ 3 tuổi trở xuống). Giá đã bao gồm phương tiện đi lại và bữa trưa dã ngoại, thường diễn ra tại Tusayan Ruins. Vào mùa đông, khi trời quá lạnh để đi dã ngoại, vé được giảm giá và không bao gồm bữa trưa; bạn sẽ được đưa đến một nhà hàng để ăn trưa với chi phí của họ. Các chuyến đi thường bắt đầu vào khoảng 8:30 sáng và kết thúc vào khoảng 5 giờ chiều, bao gồm khoảng 80 dặm lái xe từ và đến Flagstaff, và ít nhất năm giờ trong công viên. 

Chuyến thám hiểm bằng khinh khí cầu 

Bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố và các vùng đất từ ​​trên cao trong chuyến tham quan bằng khinh khí cầu
Bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố và các vùng đất từ ​​trên cao trong chuyến tham quan bằng khinh khí cầu

Bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố và các vùng đất từ ​​trên cao trong chuyến tham quan bằng khinh khí cầu này, có độ cao lên tới 5.000 feet. Ngoài thành phố, các quang cảnh bao gồm hồ Pleasant và núi Camelback cũng như động vật hoang dã trên sa mạc Sonoran. 

Các chuyến tham quan diễn ra hàng ngày (trừ Lễ Tạ ơn và Giáng sinh) bắt đầu từ 4:30 đến 6:30 sáng, tùy thuộc vào thời điểm trong năm. Các chuyến bay kéo dài khoảng 45 đến 60 phút, nhưng chuyến tham quan tổng thể có thể kéo dài vài giờ vì bao gồm bữa sáng phục vụ và bánh mì nướng rượu vang sủi. Giá bắt đầu khoảng $ 200 cho người lớn và $ 150 cho bất kỳ ai từ 5 đến 12 tuổi hoặc thấp hơn 4 feet. Các chuyến đi khởi hành từ Sân bay Thung lũng Deer của Phoenix. Từ tháng 11 đến tháng 3, các chuyến bay chiều cũng có sẵn.

Nếu có dịp bạn hãy thử trải nghiệm những chuyến tham quan Arizona mà chúng tôi giới thiệu. Chắc chắn những trải nghiệm này sẽ đem đến cho bạn góc nhìn hoàn toàn khác về tiểu bang xinh đẹp này.

Xem thêm: Tham gia trải nghiệm ngắm cá voi ở Santa Barbara, California

Theo Vietnam Traveller

Số tạp chí: 1008-08/2022

Tác giả: Nguyễn Tiến Thành

Khám phá vẻ đẹp của vườn nho Thái An, Ninh Thuận
Khám phá vẻ đẹp của vườn nho Thái An, Ninh Thuận
13/12/2022 Trải nghiệm

Vườn nho Thái An còn nổi tiếng với tên gọi “ Viên ngọc xanh vườn quốc gia Núi Chúa”, nơi đây được biết là thủ phủ nho của Việt Nam với số lượng trồng nhiều.

Không khí vui nhộn tại lễ thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller, New York
Không khí vui nhộn tại lễ thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller, New York
12/12/2022 Trải nghiệm

Sự kiện thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller không chỉ được người dân New York mà còn cả khắp thế giới mong chờ. Cây thông được thắp sáng 24h để chào đón năm mới.

Đồi chè trái tim Mộc Châu - Vẻ đẹp thơ mộng trên cao nguyên xanh ngát
Đồi chè trái tim Mộc Châu - Vẻ đẹp thơ mộng trên cao nguyên xanh ngát
12/12/2022 Trải nghiệm

Đồi chè trái tim Mộc Châu là địa điểm thu hút đông đảo mọi người đến check in, bởi khung cảnh nơi đây khoác lên mình vẻ đẹp thơ mộng và đầy sức quyến rũ.

'Tòa nhà quái vật' nổi tiếng khắp Instagram, từng lên phim Hollywood
'Tòa nhà quái vật' nổi tiếng khắp Instagram, từng lên phim Hollywood
11/12/2022 Trải nghiệm

Tòa nhà quái vật thực chất là biệt danh cho khu nhà cũ ở Hong Kong. Nhờ kiến trúc độc đáo, ấn tượng, tòa nhà này trở thành điểm thu hút du khách nổi tiếng.

Hồ Nam Ngum - Nơi được mệnh danh là biển của Lào
Hồ Nam Ngum - Nơi được mệnh danh là biển của Lào
08/12/2022 Trải nghiệm

Hồ Nam Ngum được mệnh danh là bãi biển của Lào bởi xung quanh là trời nước mênh mông, xanh ngát, mang đẹp đẹp hoang sơ, cuốn hút riêng biệt với khách tham quan.

Lạc vào mê cung Chefchaouen đẹp hút hồn của xứ “nghìn lẻ một đêm”
Lạc vào mê cung Chefchaouen đẹp hút hồn của xứ “nghìn lẻ một đêm”
07/12/2022 Trải nghiệm

Lạc vào mê cung Chefchaouen, người ta mường tượng như đang sống trong câu chuyện Aladin và cây đèn thần với công trình kiến trúc đẹp tuyệt mỹ, ngập tràn sắc xanh độc đáo.

Những điểm đến đời thực của 'Vùng đất linh hồn'
Những điểm đến đời thực của 'Vùng đất linh hồn'
06/12/2022 Trải nghiệm

'Vùng đất linh hồn' là bộ phim hoạt hình nổi tiếng được sản xuất bởi Ghibli Studio. Cùng ghé thăm những điểm đến ngoài đời thực của bộ phim nhé.

Thăm ngôi đền Gotokuji có hàng nghìn tượng mèo vẫy tay ở Nhật Bản
Thăm ngôi đền Gotokuji có hàng nghìn tượng mèo vẫy tay ở Nhật Bản
06/12/2022 Trải nghiệm

Tại Tokyo, Nhật Bản có một ngôi đền Gotokuji được mệnh danh là xứ sở của những chú mèo may mắn với hàng loạt bức tượng lớn, nhỏ ở mọi nơi trong khuôn viên.

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Chốn tiên cảnh của thành phố ngàn hoa
Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Chốn tiên cảnh của thành phố ngàn hoa
05/12/2022 Trải nghiệm

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt có lịch sử lâu đời, đây là nơi rất yên bình, thanh tĩnh xung quanh được bao bọc bởi núi non trùng điệp, hồ nước Tuyền Lâm xanh biếc.

Gợi ý những địa điểm đón Giáng sinh đẹp để bạn “dắt gấu” đi cùng
Gợi ý những địa điểm đón Giáng sinh đẹp để bạn “dắt gấu” đi cùng
03/12/2022 Trải nghiệm

Nếu bạn vẫn chưa biết nên “dắt gấu” đi chơi Noel ở đâu trong năm nay, thì hãy tham khảo những địa điểm đón Giáng sinh tuyệt vời cho mùa lễ hội dưới đây.

Hòn đảo Boracay - “giai nhân” quyến rũ đẹp nhất Philippines
Hòn đảo Boracay - “giai nhân” quyến rũ đẹp nhất Philippines
02/12/2022 Trải nghiệm

Hòn đảo Boracay được ví như “giai nhân” quyến rũ của Philippines, nằm trong top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới và là thiên đường đảo vạn người mê bởi nước biển xanh ngát.

Cúc họa mi Hải Phòng khoe sắc rực rỡ đón đông về
Cúc họa mi Hải Phòng khoe sắc rực rỡ đón đông về
01/12/2022 Trải nghiệm

Đông đến, cánh đồng cúc họa mi Hải Phòng lại bung tỏa hương sắc ở các cánh đồng, triền đê bạt ngàn sắc trắng thu hút giới trẻ đến check in sống ảo.

Những địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia bạn đã biết?
Những địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia bạn đã biết?
01/12/2022 Trải nghiệm

Dưới đây là một số gợi ý về địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia, để du khách có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên ngập tràn màu sắc tươi đẹp.

Hồ Great Salt – Hồ nước mặn được mệnh danh là biển chết của Mỹ
Hồ Great Salt – Hồ nước mặn được mệnh danh là biển chết của Mỹ
30/11/2022 Trải nghiệm

Hồ Great Salt là một hồ nước tự nhiên lớn nhất ở phía bắc Utah, Mỹ, nơi đây có khung cảnh hùng vĩ và biến đổi theo mực nước tăng giảm tùy từng mùa.

Đạp xe giữa mặt hồ nhờ con đường dưới nước tại Bỉ
Đạp xe giữa mặt hồ nhờ con đường dưới nước tại Bỉ
30/11/2022 Trải nghiệm

Với con đường dưới nước, bạn có thể tự tin đạp xe giữa mặt hồ mà không cần lo lắng về việc ướt người. Con đường này đã giúp 'hồi sinh' một khu bảo tồn.

Vẻ đẹp của The Landmark 81, kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam
Vẻ đẹp của The Landmark 81, kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam
30/11/2022 Trải nghiệm

The Landmark 81 được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam nằm trong khu đô thị Vinhomes Central Park, được xem là công trình hiện đại, cao cấp của tập đoàn Vingroup.

Hang Blue Grotto ở Italy có làn nước phát sáng đến lạ
Hang Blue Grotto ở Italy có làn nước phát sáng đến lạ
29/11/2022 Trải nghiệm

Sau hàng trăm năm bị lãng quên, hang Blue Grotto (Capri, Italy) lại một lần nữa khiến nhiều du khách ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của màu nước xanh kỳ diệu đến lạ thường.

Du lịch Matera, Italia – Khám phá nền văn minh đồ đá
Du lịch Matera, Italia – Khám phá nền văn minh đồ đá
29/11/2022 Trải nghiệm

Du lịch Matera bạn sẽ thấy nơi đây có các khách sạn boutique, nhà hàng tuyệt vời cùng với các trung tâm văn hóa sáng tạo nở rộ trên những con phố.

Bạn đã biết về hố xanh sâu nhất thế giới tại Bahamas?
Bạn đã biết về hố xanh sâu nhất thế giới tại Bahamas?
28/11/2022 Trải nghiệm

Hố xanh là một hiện tượng tự nhiên thú vị, thu hút nhiều người đến khám phá. Tuy nhiên vẫn còn nhiều điều bí ẩn, chưa được giải đáp về những chiếc hố xanh này.

Xem nhiều