Những chuyến tham quan ở Hawaii tốt nhất

Thứ năm, 28/07/2022 | 14:43

Ngoài việc thư giãn trên những bãi cát tuyệt đẹp, bạn cũng có thể tham gia những chuyến tham quan ở Hawaii để đến địa điểm hấp dẫn không kém.

Khi bạn không thư giãn trên những bãi biển vàng của Hawaii, bạn sẽ muốn khám phá những kỳ quan thiên nhiên khác biệt. Cách tốt nhất để xem những điểm tham quan hấp dẫn này là tham gia chuyến tham quan ở Hawaii có hướng dẫn viên. Bạn sẽ được dẫn dắt bởi những người dân địa phương am hiểu, những chuyến tham quan này sẽ giúp bạn trải nghiệm tất cả các loài động vật hoang dã, phong cảnh, văn hóa và ẩm thực đáng kinh ngạc của bang. 

Chuyến tham quan Hawaii tốt nhất
Chuyến tham quan Hawaii tốt nhất

Dưới đây một số chuyến tham quan ở Hawaii tốt nhất mà bạn có thể tham khảo:

Wasabi Tours Hawaii - Big Island in a Day: Núi lửa, Thác nước, Ngắm cảnh, Lịch sử

Hawaii Tours: Big Island Volcano Adventure, Hawaii Volcano Tours

Hãy tận hưởng một ngày đông đúc khám phá những thắng cảnh hàng đầu của đảo lớn trong chuyến tham quan kéo dài 11 đến 12 giờ này. Bạn sẽ bắt đầu ngày mới của mình với việc dừng chân tại trang trại cà phê Kona, nơi bạn sẽ tìm hiểu về quy trình thu hoạch và xay xát. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục đến bãi biển Punalu'u (nổi tiếng với cát đen) và Vườn quốc gia Núi lửa Hawai'i. Bạn cũng sẽ được đến thăm một số thác nước tráng lệ nhất của hòn đảo, bao gồm Thác Akaka, Thác Rainbow và Thung lũng Waipio. 

Các chuyến tham quan được giới hạn ở 12 người tham gia và thường được tổ chức hàng ngày bắt đầu từ 7 giờ sáng. Vé bao gồm bữa trưa kiểu dã ngoại, đồ ăn nhẹ và nước đóng chai, có giá khoảng 195 USD/người lớn và 175 USD/trẻ em từ 12 tuổi trở xuống. Công ty điều hành một loạt các tour du lịch quanh đảo, bao gồm một tour du lịch thác nước ở thung lũng Waipio và bờ biển Hamakua. Đây là chuyến tham quan ở Hawaii khá phổ biến, bạn hãy tham khảo hành trình này khi đến đây.

Xem thêm: 8 khách sạn lãng mạn nhất thế giới các cặp đôi không nên bỏ qua

Xe buýt bãi biển North Shore - Tham quan bờ Bắc

North Shore Beach Bus (Honolulu, HI) - Đánh giá - Tripadvisor

Nếu bạn đang đến thăm Oahu và muốn khám phá ngoài Waikiki nổi tiếng, hãy xem xét chuyến tham quan bằng xe buýt kéo dài trong ngày này. Trong số các điểm tham quan nổi bật là bờ Bắc nổi tiếng của hòn đảo, nơi những người lướt sóng từ khắp nơi trên thế giới tụ tập để cưỡi những con sóng lớn. Bạn cũng sẽ đến thăm Dole Plantation, nơi trồng dứa của hòn đảo. 

Các chuyến tham quan thường có từ Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Sáu và Thứ Bảy. Các chuyến xe bắt đầu đón khách lúc 7h20; dự kiến ​​quay lại Waikiki trước 5 đến 6 giờ chiều. Giá vé khoảng $ 130 cho mỗi người lớn từ 13 tuổi trở lên và $ 120 cho mỗi trẻ em từ 3 đến 12 tuổi; trẻ sơ sinh từ 2 tuổi trở xuống có thể đi xe miễn phí.

Chuyến tham quan bằng thuyền Hang Loose - Lặn đêm Manta Ray

Hàng chục nghìn du khách đổ về Hawaii - VnExpress Du lịch

Các vùng nước xung quanh đảo Lớn là nơi kiếm ăn của cá đuối, chúng được biết đến với bộ cánh ấn tượng và thái độ hiền lành (cá đuối có đuôi nhưng không có vòi hoặc ngạnh). Cách tốt nhất để nhìn cận cảnh những sinh vật tuyệt đẹp này là tham gia chuyến lặn biển vào buổi tối, khi các con thuyền sử dụng đèn sáng để thu hút sinh vật phù du, từ đó thu hút những con cá đuối để tìm kiếm thức ăn. Trong chuyến tham quan 2 giờ này, bạn sẽ có cơ hội lặn với ống thở giữa những người khổng lồ hiền lành này và thậm chí có thể phát hiện ra cá heo mũi chai. 

Các chuyến tham quan được tổ chức hàng ngày; thời gian khởi hành thay đổi theo tháng, nhưng các chuyến tham quan thường bắt đầu từ 6:30 đến 7:30 tối. Vé bắt đầu từ $ 110 cho mỗi người tham gia từ 12 tuổi trở lên; $ 90 cho mỗi trẻ em từ 5 đến 11 tuổi và $ 35 cho trẻ sơ sinh từ 1 đến 4 tuổi. Những khách đi tour không muốn bơi có thể tham gia với giá 80 USD/người. Giá cũng bao gồm đồ ăn nhẹ và nước. Hang Loose Boat Tours cũng cung cấp các chuyến du ngoạn ngắm cá voi và các tour lặn với ống thở của Vịnh Kealakekua , trong số các lựa chọn khác.

Royal Star Hawaii Trans & Tours - Grand Circle Island & Haleiwa Town Tour

Royal Star Hawaii Deluxe Tours (Honolulu) - All You Need to Know BEFORE You  Go

Ngắm nhìn tất cả thắng cảnh tuyệt vời của Oahu trong một ngày trên chuyến tham quan bằng xe buýt kéo dài chín giờ này. Trong số các điểm dừng có Nuuanu Pali Lookout, Byodo-In Temple, Dole Plantation và thị trấn lướt sóng Haleiwa, nằm trên bờ Bắc hùng vĩ của Oahu. Những người đánh giá khen ngợi các hướng dẫn viên năng động, có tính giáo dục và say sưa về những khung cảnh tuyệt đẹp. Những người khác nói rằng đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có thời gian hạn chế trên đảo và muốn xem các địa điểm hàng đầu. 

Các chuyến tham quan hoạt động từ Chủ Nhật đến Thứ Sáu từ khoảng 7 giờ sáng đến 4 giờ chiều Giá vé khoảng $ 110 / người lớn và $ 75 / trẻ em từ 2 đến 11 tuổi. 

Zipline dài

Chuyến tham quan Hawaii tốt nhất
Chuyến tham quan Hawaii tốt nhất

Bay ngang Kauai, đây là khóa học zipline dài nhất trong chuyến tham quan 3 giờ thú vị này. Bạn sẽ bắt đầu chuyến tham quan với một bài học về những điều cơ bản của lớp lót zip trước khi đi qua tám đường của khóa học, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp ra những khu rừng xanh tươi và hồ chứa nước Waita. Ở giữa mỗi đường zip, bạn sẽ được đi bộ đường dài nhẹ nhàng. Những ai muốn có thêm cảm giác hồi hộp cũng có thể thử zip lót lộn ngược, quay ngược lại hoặc quay đầu trước. Trong chuyến khám phá ở Hawaii này, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác hồi hộp đáng kinh ngạc khi cưỡi trên những đường dây zip, nhưng cũng có thể tìm hiểu một lượng lớn lịch sử Hawaii từ những hướng dẫn viên đáng kinh ngạc. Bạn có thể đặt tour từ Thứ Hai đến Thứ Bảy; có các tour sớm nhất là 7:30 sáng và muộn nhất là 3 giờ chiều. Vé có giá khoảng $ 150 / người từ 7 tuổi trở lên.

Xem thêm: Những chuyến tham quan bằng trực thăng ở New York tốt nhất

Bike Maui - Tour đi xe đạp tốt nhất tại Haleakala Sunrise

Maui Biking | Bike the Volcano at Haleakala in Hawaii

Chuyến du lịch mặt trời mọc này rất đáng để bạn thức dậy sớm và trải nghiệm. Tùy thuộc vào tháng, bạn có thể nhận phòng sớm nhất là 3 giờ sáng, nơi bạn sẽ có thể ngắm bình minh. Ngay bên ngoài công viên ở độ cao 6.500 feet là nơi bạn sẽ bắt đầu hành trình xuống dốc 23 dặm tự hướng dẫn của mình, bạn có thể tận hưởng theo tốc độ của riêng mình. Các chuyến tham quan thường có từ Thứ Hai đến Thứ Bảy quanh năm. Thời gian nhận phòng thay đổi theo tháng phù hợp với mặt trời mọc. Vé tham quan có giá khoảng 200 đô la, bao gồm tất cả các loại thuế và phí công viên liên quan. Bạn cũng sẽ được sử dụng miễn phí xe đạp leo núi, mũ bảo hiểm, áo mưa và ba lô. Hơn nữa, Bike Maui cung cấp một phiên bản có hướng dẫn của chuyến tham quan này, mà những người đánh giá đề xuất nếu bạn không coi mình là một người đi xe đạp có kinh nghiệm.

Hawaii Turtle Tours - Turtle Circle Island Tour

North Shore Circle Island Adventure Including Snorkeling with the Turtles  2022 - Oahu

Đây là chuyến tham quan ở Hawaii lý tưởng cho những du khách có thời gian ngắn, chuyến tham quan bằng xe buýt kéo dài khoảng chín giờ này sẽ đưa du khách đến một số thắng cảnh hàng đầu của Oahu, bao gồm Halona Blowhole, Mokolii, Dole Plantation và Diamond Head Lookout. Ngoài ra, bạn còn có 90 phút tại bãi biển để bơi và lặn cùng với rùa biển xanh. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời để đặt phòng vào một trong những ngày đầu tiên của bạn trên đảo vì các hướng dẫn viên sẽ chia sẻ các mẹo và gợi ý mà bạn có thể áp dụng cho phần còn lại của kỳ nghỉ của mình. Các chuyến tham quan có sẵn hàng ngày bắt đầu từ 7:20 sáng. Giá vé khoảng $ 130 cho người lớn và khoảng $ 110 cho trẻ em từ 4 đến 12. Trẻ dưới 3 tuổi trở xuống được đi miễn phí. Việc sử dụng thiết bị lặn biển đã được bao gồm trong chi phí tour, nhưng bạn nên mang theo tiền mặt cho các điểm dừng ăn uống dọc theo chuyến tham quan. Hawaii Turtle Tours cũng cung cấp các tour du lịch tùy chỉnh riêng.

Xem thêm: Những chuyến tham quan ẩm thực ở New York hấp dẫn nhất

Theo Vietnam Traveller

Số tạp chí: 1028-07/2022

Tác giả: Phạm Hương Mai

Khám phá vẻ đẹp của vườn nho Thái An, Ninh Thuận
Khám phá vẻ đẹp của vườn nho Thái An, Ninh Thuận
13/12/2022 Trải nghiệm

Vườn nho Thái An còn nổi tiếng với tên gọi “ Viên ngọc xanh vườn quốc gia Núi Chúa”, nơi đây được biết là thủ phủ nho của Việt Nam với số lượng trồng nhiều.

Không khí vui nhộn tại lễ thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller, New York
Không khí vui nhộn tại lễ thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller, New York
12/12/2022 Trải nghiệm

Sự kiện thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller không chỉ được người dân New York mà còn cả khắp thế giới mong chờ. Cây thông được thắp sáng 24h để chào đón năm mới.

Đồi chè trái tim Mộc Châu - Vẻ đẹp thơ mộng trên cao nguyên xanh ngát
Đồi chè trái tim Mộc Châu - Vẻ đẹp thơ mộng trên cao nguyên xanh ngát
12/12/2022 Trải nghiệm

Đồi chè trái tim Mộc Châu là địa điểm thu hút đông đảo mọi người đến check in, bởi khung cảnh nơi đây khoác lên mình vẻ đẹp thơ mộng và đầy sức quyến rũ.

'Tòa nhà quái vật' nổi tiếng khắp Instagram, từng lên phim Hollywood
'Tòa nhà quái vật' nổi tiếng khắp Instagram, từng lên phim Hollywood
11/12/2022 Trải nghiệm

Tòa nhà quái vật thực chất là biệt danh cho khu nhà cũ ở Hong Kong. Nhờ kiến trúc độc đáo, ấn tượng, tòa nhà này trở thành điểm thu hút du khách nổi tiếng.

Hồ Nam Ngum - Nơi được mệnh danh là biển của Lào
Hồ Nam Ngum - Nơi được mệnh danh là biển của Lào
08/12/2022 Trải nghiệm

Hồ Nam Ngum được mệnh danh là bãi biển của Lào bởi xung quanh là trời nước mênh mông, xanh ngát, mang đẹp đẹp hoang sơ, cuốn hút riêng biệt với khách tham quan.

Lạc vào mê cung Chefchaouen đẹp hút hồn của xứ “nghìn lẻ một đêm”
Lạc vào mê cung Chefchaouen đẹp hút hồn của xứ “nghìn lẻ một đêm”
07/12/2022 Trải nghiệm

Lạc vào mê cung Chefchaouen, người ta mường tượng như đang sống trong câu chuyện Aladin và cây đèn thần với công trình kiến trúc đẹp tuyệt mỹ, ngập tràn sắc xanh độc đáo.

Những điểm đến đời thực của 'Vùng đất linh hồn'
Những điểm đến đời thực của 'Vùng đất linh hồn'
06/12/2022 Trải nghiệm

'Vùng đất linh hồn' là bộ phim hoạt hình nổi tiếng được sản xuất bởi Ghibli Studio. Cùng ghé thăm những điểm đến ngoài đời thực của bộ phim nhé.

Thăm ngôi đền Gotokuji có hàng nghìn tượng mèo vẫy tay ở Nhật Bản
Thăm ngôi đền Gotokuji có hàng nghìn tượng mèo vẫy tay ở Nhật Bản
06/12/2022 Trải nghiệm

Tại Tokyo, Nhật Bản có một ngôi đền Gotokuji được mệnh danh là xứ sở của những chú mèo may mắn với hàng loạt bức tượng lớn, nhỏ ở mọi nơi trong khuôn viên.

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Chốn tiên cảnh của thành phố ngàn hoa
Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Chốn tiên cảnh của thành phố ngàn hoa
05/12/2022 Trải nghiệm

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt có lịch sử lâu đời, đây là nơi rất yên bình, thanh tĩnh xung quanh được bao bọc bởi núi non trùng điệp, hồ nước Tuyền Lâm xanh biếc.

Gợi ý những địa điểm đón Giáng sinh đẹp để bạn “dắt gấu” đi cùng
Gợi ý những địa điểm đón Giáng sinh đẹp để bạn “dắt gấu” đi cùng
03/12/2022 Trải nghiệm

Nếu bạn vẫn chưa biết nên “dắt gấu” đi chơi Noel ở đâu trong năm nay, thì hãy tham khảo những địa điểm đón Giáng sinh tuyệt vời cho mùa lễ hội dưới đây.

Hòn đảo Boracay - “giai nhân” quyến rũ đẹp nhất Philippines
Hòn đảo Boracay - “giai nhân” quyến rũ đẹp nhất Philippines
02/12/2022 Trải nghiệm

Hòn đảo Boracay được ví như “giai nhân” quyến rũ của Philippines, nằm trong top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới và là thiên đường đảo vạn người mê bởi nước biển xanh ngát.

Cúc họa mi Hải Phòng khoe sắc rực rỡ đón đông về
Cúc họa mi Hải Phòng khoe sắc rực rỡ đón đông về
01/12/2022 Trải nghiệm

Đông đến, cánh đồng cúc họa mi Hải Phòng lại bung tỏa hương sắc ở các cánh đồng, triền đê bạt ngàn sắc trắng thu hút giới trẻ đến check in sống ảo.

Những địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia bạn đã biết?
Những địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia bạn đã biết?
01/12/2022 Trải nghiệm

Dưới đây là một số gợi ý về địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia, để du khách có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên ngập tràn màu sắc tươi đẹp.

Hồ Great Salt – Hồ nước mặn được mệnh danh là biển chết của Mỹ
Hồ Great Salt – Hồ nước mặn được mệnh danh là biển chết của Mỹ
30/11/2022 Trải nghiệm

Hồ Great Salt là một hồ nước tự nhiên lớn nhất ở phía bắc Utah, Mỹ, nơi đây có khung cảnh hùng vĩ và biến đổi theo mực nước tăng giảm tùy từng mùa.

Đạp xe giữa mặt hồ nhờ con đường dưới nước tại Bỉ
Đạp xe giữa mặt hồ nhờ con đường dưới nước tại Bỉ
30/11/2022 Trải nghiệm

Với con đường dưới nước, bạn có thể tự tin đạp xe giữa mặt hồ mà không cần lo lắng về việc ướt người. Con đường này đã giúp 'hồi sinh' một khu bảo tồn.

Vẻ đẹp của The Landmark 81, kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam
Vẻ đẹp của The Landmark 81, kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam
30/11/2022 Trải nghiệm

The Landmark 81 được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam nằm trong khu đô thị Vinhomes Central Park, được xem là công trình hiện đại, cao cấp của tập đoàn Vingroup.

Hang Blue Grotto ở Italy có làn nước phát sáng đến lạ
Hang Blue Grotto ở Italy có làn nước phát sáng đến lạ
29/11/2022 Trải nghiệm

Sau hàng trăm năm bị lãng quên, hang Blue Grotto (Capri, Italy) lại một lần nữa khiến nhiều du khách ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của màu nước xanh kỳ diệu đến lạ thường.

Du lịch Matera, Italia – Khám phá nền văn minh đồ đá
Du lịch Matera, Italia – Khám phá nền văn minh đồ đá
29/11/2022 Trải nghiệm

Du lịch Matera bạn sẽ thấy nơi đây có các khách sạn boutique, nhà hàng tuyệt vời cùng với các trung tâm văn hóa sáng tạo nở rộ trên những con phố.

Bạn đã biết về hố xanh sâu nhất thế giới tại Bahamas?
Bạn đã biết về hố xanh sâu nhất thế giới tại Bahamas?
28/11/2022 Trải nghiệm

Hố xanh là một hiện tượng tự nhiên thú vị, thu hút nhiều người đến khám phá. Tuy nhiên vẫn còn nhiều điều bí ẩn, chưa được giải đáp về những chiếc hố xanh này.

Xem nhiều