Những dự án nghỉ dưỡng đầy hứa hẹn của Tập đoàn Du lịch Crystal Bay

Thứ sáu, 05/08/2022 | 17:01

Tập đoàn Du lịch Crystal Bay hiện có 3 khu nghỉ dưỡng trọn gói đang thi công hoàn thiện, 4 khu đang hoàn thiện thủ tục đầu tư, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng.

Chala Bay Resort Ninh Thuận 

Chala Bay Resort Ninh Thuận
Chala Bay Resort Ninh Thuận (đang hoàn thiện thủ tục đầu tư)

Nhìn từ xa, khu nghỉ dưỡng sinh thái Chala Bay Resort như một nét chấm phá độc đáo giữa rừng biển bao la, một bên là màu xanh mướt của những khu rừng nhiệt đới, một bên là sắc thiên thanh của đại dương bao la. Tất cả cùng tạo nên một bản hòa ca thú vị của thiên tạo và nhân tạo, đẹp tới ngỡ ngàng.

Xung quanh khu nghỉ dưỡng sinh thái này còn được bao bọc bởi các những ngọn núi hoang sơ, xen lẫn vô số tảng đá tự nhiên khổng lồ… mang đến cho bạn cảm giác gần gũi, hòa mình với thiên nhiên, tách biệt hẳn những tiện nghi hiện đại.

Chala Bay Resort Ninh Thuận

Với tiêu chí bảo tồn vẻ đẹp của tự nhiên, bảo vệ môi trường và coi trọng tính bền vững, Chala Bay Resort sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường. Những cây cầu gỗ đi bộ, bắc dài ra biển cho du khách thoải mái dạo bộ, hít thở vị mặn mòi của biển, hướng mắt ngắm nhìn những đợt sóng xô bờ ngay dưới chân mình.

Tại Chala Bay Resort, mỗi căn biệt thự hướng biển đều có không gian rộng rãi, thoáng đãng, có bể bơi riêng, ban công lộng gió và hiên tắm nắng. Đến đây, bạn chiều chuộng bản thân với những phút giây thư giãn, ngâm mình thảnh thơi trong làn nước bể bơi xanh mát, tận hưởng sự thư thái trong mùi hương dịu nhẹ với dịch vụ spa & fitness 5 sao chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể cùng gia đình tổ chức tiệc nướng BBQ ở nhà hàng sang trọng ven biển hoặc quẩy tưng bừng cùng bạn bè trong tiếng nhạc ở Rock Bar sôi động.

Chala Bay Resort Ninh Thuận (đang hoàn thiện thủ tục đầu tư)

Xem thêm: Khám phá nơi có những bãi biển đẹp ở Cinque Terre, Ý

Và còn gì tuyệt vời hơn khi bạn thả chân trần bước thong dong trên nền cát mịn, miên man đuổi theo những cơn sóng xô bờ, chạm tay vào làn nước mát lành, nằm dài trên trên bờ cát, nhàn nhã đọc một cuốn sách yêu thích. Hay chỉ đơn giản là bạn nhắm mắt nghỉ ngơi để cho những cơn gió từ đại dương thoải mái đùa nghịch làm tung làn tóc rối. Khi bình minh ló dạng, du khách vừa đón ánh nắng đầu tiên của ngày vừa tập các bài tập yoga, thái cực quyền trong bầu không khí tinh khôi trên bãi biển. Khung cảnh thơ mộng ấy cùng những trải nghiệm, tiện ích cao cấp ở Chala Bay Resort sẽ tiếp thêm cho bạn nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng chào đón ngày mới đầy hứng khởi.

Crystal Marina Bay - Nha Trang 

Crystal Marina Bay được ví là “vũ điệu pha lê bên bờ biển ngọc” với gần 2.000 căn ApartHotel tiêu chuẩn quốc tế
Crystal Marina Bay được ví là “vũ điệu pha lê bên bờ biển ngọc” với gần 2.000 căn ApartHotel tiêu chuẩn quốc tế

Crystal Marina Bay được ví là “vũ điệu pha lê bên bờ biển ngọc” với gần 2.000 căn ApartHotel tiêu chuẩn quốc tế cùng hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp, nhằm kiến tạo điểm đến thu hút với không gian sáng tạo và hấp dẫn. Các loại hình giải trí ban đêm đầy màu sắc, trung tâm thể thao và hoạt động ngoài trời là nơi giải trí hấp dẫn cho cả gia đình.

Crystal Marina Bay là địa điểm khám phá vẻ hoang sơ của thiên nhiên, biển cả, tạo cơ hội cho du khách trải nghiệm du lịch kết hợp tìm hiểu văn hóa với các làng nghề truyền thống cũng như các lễ hội đặc trưng tại Nha Trang.

Dự án Crystal Marina Bay Nha Trang

Thấu hiểu vai trò của không gian xanh, các kiến trúc sư ưu tiên hàng đầu cho việc tăng mảng xanh dưới mặt đất, giảm mật độ xây dựng toàn khu, tạo thành các công viên với không khí trong lành phục vụ du khách.

Hệ thống cầu nối, đường dạo bộ, điểm xuyết những khu vườn xinh xắn, hệ thống bể bơi, sàn tắm nắng bố trí đan xen… đem lại không gian cân bằng giữa các tòa tháp, nhằm giảm tải hiệu ứng bê tông, mang lại không khí dịu mát cho toàn khu.

Lối đi bộ cũng được ưu tiên với nhiều mảng xanh, nhằm tăng trải nghiệm cho khách bộ hành. Xen kẽ không gian xanh sinh thái là các nhà hàng đa phong cách, cafe, quầy bar, dịch vụ làm đẹp, cửa hàng, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi vô cực, beauty salon, gym, fitness & Yoga Pool, bar & coffee… Hệ thống shophouse với những thương hiệu hàng đầu thế giới, đem đến trải nghiệm mua sắm độc đáo, thời thượng “Shopping in the park” độc đáo, khác biệt.

Crystal Marina Bay Nha Trang - Tổ hợp giải trí & nghỉ dưỡng biển
Crystal Marina Bay Nha Trang - Tổ hợp giải trí & nghỉ dưỡng biển

Đặc biệt, hệ thống phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế mang tới không gian lưu trú, làm việc và nghỉ dưỡng sang trọng, một trải nghiệm sống hoàn hảo. Một không gian xanh yên bình cùng hệ thống tiện ích resort chuẩn 5 sao ngay sát biển chính là giải pháp hoàn hảo nhất để bạn cùng gia đình nghỉ ngơi, “trị liệu sức khỏe”, tái tạo năng lượng để bắt đầu một ngày mới nhiều niềm vui.

Xem thêm: Hành trình 2 ngày khám phá Lisbon, Bồ Đào Nha

Vân Đồn Heritage Road - Quảng Ninh

Vân Đồn Heritage Road Quảng Ninh
Vân Đồn Heritage Road Quảng Ninh

Vùng biển Đông Bắc Bộ sở hữu một hệ thống hang động đa dạng trên 600 đảo nhỏ cùng các bãi tắm đẹp vẫn giữ được nét hoang sơ cùng nhiều giá trị lịch sử, văn hóa, kiến trúc nghệ thuật đặc sắc qua các thời kỳ. Với nguồn tài nguyên du lịch phong phú tại Vân Đồn, Crystal Bay đặt tại nơi đây viên pha lê huyết mạch kết nối và làm sáng thêm những thế mạnh sẵn có của thương cảng nổi tiếng năm xưa.

Vân Đồn Heritage Road kể cho du khách nghe câu chuyện về lịch sử ngàn năm giao thương và giao thoa văn hóa của một thương cảng rực rỡ, sầm uất. Điểm đến quốc tế này sẽ kết nối thiên nhiên với chiều sâu của lịch sử và văn hóa bản địa để tạo nên một khu phức hợp giải trí – nghỉ dưỡng ấn tượng trong khu vực.

Cao 88 tầng, quy mô 3.061 phòng. Vân Đồn Heritage Road là khu phức hợp, giải trí, nghỉ dưỡng trên núi, lớn nhất tại Đông Nam Á. Hợp phần 1 có diện tích trên 2.800ha gồm 7 phân khu trên núi và 1 phân khu đảo nhân tạo. Hợp phần 2 là các đảo với diện tích 492 ha. Dự án trải dài trên diện tích 3.300 ha với 9 phân khu sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt để du khách thêm yêu và muốn tìm hiểu sâu sắc hơn về vùng đất nơi mình đặt chân tới.

Rocko Bay Resort Ninh Thuận

Rocko Bay Resort
Rocko Bay Resort
Rocko Bay Resort Ninh Thuận
Rocko Bay Resort Ninh Thuận

Khu nghỉ dưỡng Rocko Bay Resort như một ốc đảo, là chốn chăm sóc cho tâm hồn, nơi tôn vinh những giá trị của cuộc sống, văn hóa và sức khỏe... như là một mái ấm thân thuộc để trở về với tâm hồn trong trẻo và nguyên sơ cùng vô vàn những trải nghiệm.. Có 8 lý do bạn nên chọn khu nghỉ dưỡng này:

1. Thiên nhiên hùng vĩ Tọa lạc dưới chân núi Chúa, đến Rocko Bay Resort, du khách sẽ chứng kiến một kiệt tác cảnh quan của thiên nhiên. Nghỉ dưỡng tại Rocko Bay Resort, du khách có cơ hội khám phá thế giới dưới đáy biển cùng với các hoạt động giải trí giáo dục hấp dẫn.

2. Khu nghỉ dưỡng Premium Rocko Bay Resort sẽ là nơi tái tạo năng lượng cho du khách. Các căn biệt thự với không gian mở hướng ra biển hòa cùng cảnh quan, gió biển, tiện ích độc đáo sẽ mang lại trải nghiệm khó quên cho mỗi du khách.

Rocko Bay Resort
Rocko Bay Resort

3. Bãi biển riêng tư Không gian bãi biển riêng tư, tĩnh tặng cùng làn nước trong xanh biếc như ngọc bích và vẻ đẹp hoang sơ của Bãi Thùng là một đặc ân mà thiên nhiên ban tặng cho khu nghỉ dưỡng.

4. Khu nghỉ dưỡng của gia đình Rocko Bay Resort là nơi ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình. Tại đây có khu vui chơi và trải nghiệm tại khu vườn hữu cơ cùng các hoạt động phù hợp với mọi lứa tuổi và trải nghiệm gia đình.

5. Dịch vụ trọn gói Bằng cách mang đến mọi tiện ích ngay ngưỡng cửa, với gói dịch vụ trọn gói, du khách thoải mái trải nghiệm mọi dịch vụ cao cấp ngay trong kỳ nghỉ của mình.

6. Hơn 45 hoạt động Rocko Bay Resort cung cấp hơn 45 hoạt động, từ các hoạt động thể thao biển mạo hiểm như: lướt ván diều, lặn biển, zipline, wake board, chèo thuyền thúng, chèo thuyền, kayak,... cho tới trải nghiệm leo núi, đi bộ trên cây, hồ bơi nước biển, bungalow mặt nước...

7. Hơn 10 nền ẩm thực thế giới Rocko Bay Resort xây dựng các góc ẩm thực khác nhau thỏa mãn nhu cầu thưởng thức các món ăn phong phú, đa dạng của mọi thực khách như: góc Châu Á, góc Địa Trung Hải, làng Việt Nam,...với khu tiệc nướng và hải sản cùng các quầy phô mai, quầy rượu cùng khu trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp.

Xem thêm: Khám phá các khu nghỉ dưỡng trọn gói của Tập đoàn Du lịch Crystal Bay

Theo Vietnam Traveller

Số tạp chí: 1005-08/2022

Tác giả: Nguyễn Thị Chung

Du lịch Kerala - một trong những điểm đến hàng đầu ở Ấn Độ
Du lịch Kerala - một trong những điểm đến hàng đầu ở Ấn Độ
13/12/2022 Khám phá

Du lịch Kerala - một bang nằm dọc theo bờ biển nhiệt đới Malabar của Ấn Độ. Nơi đây, sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên.

Check in Hang Múa - Thắng cảnh “vạn người mê” tại mảnh đất Ninh Bình
Check in Hang Múa - Thắng cảnh “vạn người mê” tại mảnh đất Ninh Bình
12/12/2022 Khám phá

Đến Ninh Bình du khách đừng quên check in Hang Múa, đây là một trong những địa điểm du lịch tâm linh đẹp, thích hợp cho những ai muốn tìm về chốn an yên.

Gợi ý những địa điểm du lịch mới ở Bangkok cho chuyến đi cuối năm của bạn
Gợi ý những địa điểm du lịch mới ở Bangkok cho chuyến đi cuối năm của bạn
12/12/2022 Khám phá

Nếu dịp cuối năm bạn muốn có một chuyến đi có nhiều trải nghiệm, được thoải mái thư giãn thì hãy tham khảo một số địa điểm du lịch mới ở Bangkok dưới đây.

Du lịch Hòn Yến để thoả sức ngắm san hô mà không cần lặn biển
Du lịch Hòn Yến để thoả sức ngắm san hô mà không cần lặn biển
11/12/2022 Khám phá

Những rặng san hô tự nhiên với nhiều màu sắc và hình thù lạ mắt tạo nên vẻ đẹp tại Hòn Yến khi thủy triều rút. Đây là điểm thu hút khách du lịch tại Phú Yên.

Sông Nho Quế - Vẻ đẹp ngược thời gian nơi cao nguyên đá
Sông Nho Quế - Vẻ đẹp ngược thời gian nơi cao nguyên đá
10/12/2022 Khám phá

Sông Nho Quế từ cao nhìn xuống như một sợi chỉ xanh biếc, ẩn giữa đại ngàn hùng vĩ miền Đông Bắc, là điểm du lịch thu hút nhiều du khách tham quan, khám phá.

Những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh tha hồ “lượn lờ”, check in
Những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh tha hồ “lượn lờ”, check in
08/12/2022 Khám phá

Nếu bạn đang băn khoăn không biết Giáng sinh năm nay chơi ở đâu, thì hãy note ngay lại những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh siêu hay ho dưới đây.

Những địa điểm du lịch Myanmar tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến
Những địa điểm du lịch Myanmar tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến
08/12/2022 Khám phá

Du lịch Myanmar với những điểm đến ít người biết đến bạn sẽ khám phá được nhiều điểm mới lạ, những nét độc đáo mà sẽ không tìm thấy ở những thành phố lớn.

Thác Tà Gụ Khánh Sơn – Điểm du lịch “bỏ phố về rừng” cực HOT
Thác Tà Gụ Khánh Sơn – Điểm du lịch “bỏ phố về rừng” cực HOT
08/12/2022 Khám phá

Đến thác Tà Gụ Khánh Sơn, du khách sẽ thấy nơi đây mây mù giăng lối, nước cháy róc rách tựa chốn bồng lai, mang một nét đẹp hoang sơ trầm mặc đến khó tả.

Xác tàu bỏ hoang bỗng trở thành một rừng nổi giữa biển
Xác tàu bỏ hoang bỗng trở thành một rừng nổi giữa biển
08/12/2022 Khám phá

Cây mọc lên từ xác tàu bỏ hoang đã biến chúng trở thành một rừng nổi giữa biển. Khung cảnh tựa như một tác phẩm nghệ thuật đã thu hút nhiều du khách.

Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket khoe body “cực cháy” trên bãi biển
Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket khoe body “cực cháy” trên bãi biển
07/12/2022 Khám phá

Nhân dịp sinh nhật tuổi 26, Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket quẩy hết mình bên hội bạn thân thiết. Cô nàng còn khoe dáng đầy quyến rũ bên bãi biển nổi tiếng của Thái Lan.

Khám phá mạch nước phun Fly Geyser kỳ ảo ở Mỹ
Khám phá mạch nước phun Fly Geyser kỳ ảo ở Mỹ
07/12/2022 Khám phá

Mạch nước phun Fly Geyser là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ được ít người biết đến. Quang cảnh nơi này khiến người ta liên tưởng tới một hành tinh khác.

Cầu Vàng Đà Nẵng - Vẻ đẹp chốn bồng lai tiên cảnh
Cầu Vàng Đà Nẵng - Vẻ đẹp chốn bồng lai tiên cảnh
06/12/2022 Khám phá

Cầu Vàng Đà Nẵng được xem như một tuyệt tác kiến trúc đương đại. Chiếc cầu giống dải lụa được nâng đỡ trên đôi bàn tay có phần “rêu phong” của một vị thần xuyên ra từ trong lòng núi.

Đắm mình trong làn nước xanh biếc của suối Lê nin
Đắm mình trong làn nước xanh biếc của suối Lê nin
06/12/2022 Khám phá

Nước suối Lê nin trong xanh và sạch đến mức bạn có thể nhìn rõ từng đàn cá bơi lội bên dưới. Đây đã trở thành điểm đến thu hút giới trẻ.

Chiêm ngưỡng kiến trúc những cây cầu bắc qua sông Hồng - Hà Nội
Chiêm ngưỡng kiến trúc những cây cầu bắc qua sông Hồng - Hà Nội
06/12/2022 Khám phá

Bên cạnh những cây cầu đã kết nối giao thông qua sông Hồng lâu nay, Hà Nội cũng đang chuẩn bị triển khai xây dựng những cây cầu mới.

Check-in Bàu Trắng - 'tiểu hoang mạc Sahara' ở Việt Nam
Check-in Bàu Trắng - 'tiểu hoang mạc Sahara' ở Việt Nam
06/12/2022 Khám phá

Để trải nghiệm những điều mới mẻ, tuyệt vời ngay tại Việt Nam, bạn có thể ghé check-in Bàu Trắng, vốn là tiểu hoang mạc Sahara thú vị, cực kỳ nổi tiếng.

Độc đáo hòn đảo Luzon xếp chồng lên nhau theo kiểu búp bê Nga
Độc đáo hòn đảo Luzon xếp chồng lên nhau theo kiểu búp bê Nga
06/12/2022 Khám phá

Hòn đảo Luzon được nhiều du khách biết đến bởi vị trí địa lý độc đáo, nơi đây các hòn đảo xếp chồng chất lên nhau theo kiểu búp bê Nga matryoshka.

Các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng thế giới chìm đắm trong “thiên đường ánh sáng”
Các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng thế giới chìm đắm trong “thiên đường ánh sáng”
05/12/2022 Khám phá

Dưới đây là các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng trên thế giới với ánh đèn rực rỡ và những gian hàng đậm chất lễ hội, đang chờ đón du khách tham quan, mua sắm.

Dạo một vòng khám phá các điểm đón Giáng sinh ở Ý tuyệt đẹp
Dạo một vòng khám phá các điểm đón Giáng sinh ở Ý tuyệt đẹp
05/12/2022 Khám phá

Dưới đây là một số những điểm đón Giáng sinh ở Ý đang được thắp đèn sáng lung linh, tưng bừng không khí lễ hội, cùng vô vàn món ăn ngon mà bạn nên khám phá.

Chiêm ngưỡng hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Kon Hà Nừng
Chiêm ngưỡng hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Kon Hà Nừng
05/12/2022 Khám phá

Hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Cao nguyên Kon Hà Nừng của Việt Nam sở hữu vẻ đẹp nguyên sinh với hệ sinh thái đa dạng và cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ.

Xem nhiều