Trải nghiệm thú vị ở Pagosa Springs vào mùa hè

Thứ ba, 19/07/2022 | 11:12

Pagosa Springs được biết đến với suối nước nóng tự nhiên và là một điểm đến yêu thích của các nhà thám hiểm ngoài trời vì dãy núi San Juan gần đó.

Nếu bạn đang tìm kiếm điều gì đó khác biệt một chút cho kỳ nghỉ hè, tại sao không đến một phần của nước Mỹ, Pagosa Springs ở Tây Nam Colorado có rất nhiều hoạt động thú vị để bạn trải nghiệm vào mùa hè cho cả gia đình. 

Pagosa-Springs_The-Springs-Resort-and-Spa_2012-10-24-scaled

Ở Pagosa Springs có các suối nước nóng chất lượng thu hút du khách đến để làm ấm trong những ngày đông lạnh giá, các sân trượt băng chất lượng tốt phù hợp với các hoạt động thể thao như trượt tuyết, câu cá trên băng, đi xe trượt tuyết,... 

Khoảng thời gian mùa thu khi nhiệt độ mới bắt đầu giảm xuống cũng là thời điểm thích hợp để những người thợ săn thu hoạch nai sừng tấm và các động vật khác. Thời điểm mùa hè thường là lúc những người đi nghỉ sẽ hướng đến các bãi biển và hồ nước. 

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn thử đến một nơi khác biệt và trải nghiệm tất cả những gì Pagosa Springs có vào mùa hè? Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

Xem thêm: Du lịch Trung Quốc: những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất

Khu vực Pagosa Springs

Nằm dọc theo Sông San Juan và được bao quanh bởi  Rừng Quốc gia San Juan,  vùng hoang dã Weminuch và Dãy núi Rocky, vẻ đẹp tự nhiên của Pagosa Springs đơn giản nhưng lại rất thu hút.

Khu vực này nằm ở phía bắc của biên giới New Mexico và nằm trên Dốc phía Tây của đường phân chia lục địa, tạo ra một khí hậu ôn hòa bất thường so với các thị trấn Tây Nam xung quanh. Pagosa Springs được đặt theo tên của một trong những suối tự nhiên lớn nhất và nóng nhất trên thế giới, nơi thu hút mọi người quanh năm vì khả năng thư giãn và trị liệu.

Những lý do nên đến Pagosa Springs vào mùa hè

turkey-springs-Trail-pagosa-springs-colorado

Ngoài thư giãn trong suối nước nóng ở Pagosa Springs, các hoạt động mùa hè khác mà bạn có thể tham gia ở Pagosa Springs bao gồm câu cá, đi bộ đường dài và đi bè.

Bạn có thể trải nghiệm trong Cabin rộng 2,100 mét vuông tuyệt đẹp có 4 phòng ngủ và 2 phòng tắm, có thể chứa 12+ khách một cách thoải mái. Chúng thật sự hoàn hảo cho những nơi nghỉ ngơi cho gia đình lớn hoặc một kỳ nghỉ với bạn bè.

Bạn có thể nhìn ra fairway từ boong lớn hoặc ban công tầng hai và ngắm nhìn các  khinh khí cầu buổi sáng bay ngang qua.  

Hoạt động giải trí ở Pagosa Springs vào mùa hè

Câu cá 

Có rất nhiều sông, hồ chứa xung quanh khu vực, nơi bạn có thể dành hàng giờ để câu cá. Khu vực này có các vùng nước ấm, có độ cao thấp hơn để câu cá da trơn, cá vược, cá rô và cá lia thia, cá pike, cá hồi kokanee,... Sông Piedra là một con sông trong hẻm núi phía tây Pagosa Springs và East Fork của San Juan có nhiều lông mày béo và cá hồi vân dài, đây cũng là một địa điểm lý tưởng để bạn tham gia câu cá ở Pagosa Springs.

Chèo thuyền kayak

chao-thuyen-kayak-150344

Pagosa Springs cũng là nơi lý tưởng để du ngoạn trên mặt nước bằng thuyền kayak, mô tô nước, đi bè trên mặt nước trắng, chèo thuyền, nổi hoặc chèo thuyền có động cơ. Công viên Tiểu bang Navajo là hồ chứa yêu thích dành cho những người tham gia các môn thể thao dưới nước vì hồ có diện tích mặt nước rộng 15.000 mẫu Anh và thậm chí còn kéo dài sang tận New Mexico.

Hồ chứa nước Williams Creek, hồ chứa Big Meadows và hồ chứa Echo là những nơi hoàn hảo để bạn chèo ca nô hoặc thuyền kayak. Ở đây bạn có thể thưởng ngoạn quang cảnh ngoạn mục trong một không gian yên tĩnh và thanh bình xung quanh.

Nhưng đối với những người tìm kiếm cảm giác mạnh, đi bè nước trắng trên sông San Juan là một điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Vào đầu mùa hè (tháng 5 và tháng 6), dòng sông này chảy rất nhiều tuyết, tạo điều kiện tuyệt vời cho hoạt động đi bè nước trắng.

Khi nhiệt độ trở nên nóng và dòng sông dịu lại, cách tốt nhất để giải nhiệt là tận hưởng một chuyến đi lênh đênh. Bạn có thể thuê ống nổi và vài giờ trên sông là một cách hoàn hảo để dành một ngày cho gia đình.

Kỳ quan thiên nhiên Pagosa Springs

Cưỡi ngựa ở Pagosa Springs
Cưỡi ngựa ở Pagosa Springs

Một trong những điểm thu hút lớn nhất của Pagosa Springs là phong cảnh tuyệt đẹp, kỳ quan thiên nhiên kỳ vĩ và cả động vật hoang dã. Với hơn 3 triệu mẫu rừng phong cảnh quốc gia và dãy núi Rocky ở ngay sân sau cũng là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Mặc dù có rất nhiều chuyến đi ngắm cảnh mà bạn có thể thực hiện, nhưng cách tốt nhất để trải nghiệm là đi bộ, đạp xe hoặc tốt nhất là cưỡi ngựa.

Xem thêm: Một ngày cuối tuần hoàn hảo trên đảo Texel Hà Lan

Hoạt động giải trí ở Pagosa Springs với trẻ em

Đi khinh khí cầu trên sông San Juan ở Pagosa Springs
Đi khinh khí cầu trên sông San Juan ở Pagosa Springs

Có rất nhiều hoạt động tuyệt vời khác để tận hưởng ở Pagosa Springs, đặc biệt nếu bạn đang đi cùng trẻ em. Tham gia chuyến tàu lịch sử trên đường sắt và ngắm cảnh Cumbres và Toltec là một trải nghiệm tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Cả hai tuyến đường sắt đều có các điểm dừng tham quan bảo tàng lịch sử và nhiều cuộc phiêu lưu khác nhau cho cả gia đình.

Bạn có thể tham gia chuyến đi khinh khí cầu với tầm nhìn ngoạn mục ra Vườn quốc gia Pagosa. 

Nghệ thuật và văn hóa ở Pagosa Springs

downtown-pagosa-springs-colorado-366

Nếu bạn là người thích nghiên cứu về văn hóa, hãy đến xem một buổi biểu diễn trực tiếp tại Trung tâm Nghệ thuật Pagosa Springs. Nếu bạn quan tâm đến lịch sử của khu vực, hãy nhớ ghé thăm một số bảo tàng địa phương như  Bảo tàng Lịch sử San Juan, Bảo tàng Nghệ thuật Fred Harman hoặc Trụ sở và Bảo tàng Thế giới Horsemanship Tự nhiên Parelli.

Nhà hát Lịch sử tự do trên phố chính cũng là một nơi tốt để ghé thăm, đặc biệt nếu bạn muốn xem một bộ phim. Được thành lập vào năm 1919, đây là nhà hát lâu đời thứ tư ở Colorado. Ngoài ra còn có rất nhiều phòng trưng bày nghệ thuật, chẳng hạn như Pagosa Photography, Pagosa Springs Centre for the Arts Gallery, Nghệ thuật Đương đại Shy Rabbit,...

Trước khi rời Pagosa Springs, bạn hãy nhớ ghé qua The Choke Cherry Tree để chọn một số kẹo và socola tự làm.

Pagosa Springs có rất nhiều hoạt động cho du khách vào mùa hè, và chắc chắn bạn sẽ rời khỏi đây với nụ cười trên môi sau một kỳ nghỉ hè tuyệt vời.

Xem thêm: Du lịch Amsterdam: 10 hoạt động thú vị vào mùa hè

Theo Vietnam Traveller

Số tạp chí: 1019-07/2022

Tác giả: Nguyễn Anh Tuấn

Khám phá vẻ đẹp của vườn nho Thái An, Ninh Thuận
Khám phá vẻ đẹp của vườn nho Thái An, Ninh Thuận
13/12/2022 Trải nghiệm

Vườn nho Thái An còn nổi tiếng với tên gọi “ Viên ngọc xanh vườn quốc gia Núi Chúa”, nơi đây được biết là thủ phủ nho của Việt Nam với số lượng trồng nhiều.

Không khí vui nhộn tại lễ thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller, New York
Không khí vui nhộn tại lễ thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller, New York
12/12/2022 Trải nghiệm

Sự kiện thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller không chỉ được người dân New York mà còn cả khắp thế giới mong chờ. Cây thông được thắp sáng 24h để chào đón năm mới.

Đồi chè trái tim Mộc Châu - Vẻ đẹp thơ mộng trên cao nguyên xanh ngát
Đồi chè trái tim Mộc Châu - Vẻ đẹp thơ mộng trên cao nguyên xanh ngát
12/12/2022 Trải nghiệm

Đồi chè trái tim Mộc Châu là địa điểm thu hút đông đảo mọi người đến check in, bởi khung cảnh nơi đây khoác lên mình vẻ đẹp thơ mộng và đầy sức quyến rũ.

'Tòa nhà quái vật' nổi tiếng khắp Instagram, từng lên phim Hollywood
'Tòa nhà quái vật' nổi tiếng khắp Instagram, từng lên phim Hollywood
11/12/2022 Trải nghiệm

Tòa nhà quái vật thực chất là biệt danh cho khu nhà cũ ở Hong Kong. Nhờ kiến trúc độc đáo, ấn tượng, tòa nhà này trở thành điểm thu hút du khách nổi tiếng.

Hồ Nam Ngum - Nơi được mệnh danh là biển của Lào
Hồ Nam Ngum - Nơi được mệnh danh là biển của Lào
08/12/2022 Trải nghiệm

Hồ Nam Ngum được mệnh danh là bãi biển của Lào bởi xung quanh là trời nước mênh mông, xanh ngát, mang đẹp đẹp hoang sơ, cuốn hút riêng biệt với khách tham quan.

Lạc vào mê cung Chefchaouen đẹp hút hồn của xứ “nghìn lẻ một đêm”
Lạc vào mê cung Chefchaouen đẹp hút hồn của xứ “nghìn lẻ một đêm”
07/12/2022 Trải nghiệm

Lạc vào mê cung Chefchaouen, người ta mường tượng như đang sống trong câu chuyện Aladin và cây đèn thần với công trình kiến trúc đẹp tuyệt mỹ, ngập tràn sắc xanh độc đáo.

Những điểm đến đời thực của 'Vùng đất linh hồn'
Những điểm đến đời thực của 'Vùng đất linh hồn'
06/12/2022 Trải nghiệm

'Vùng đất linh hồn' là bộ phim hoạt hình nổi tiếng được sản xuất bởi Ghibli Studio. Cùng ghé thăm những điểm đến ngoài đời thực của bộ phim nhé.

Thăm ngôi đền Gotokuji có hàng nghìn tượng mèo vẫy tay ở Nhật Bản
Thăm ngôi đền Gotokuji có hàng nghìn tượng mèo vẫy tay ở Nhật Bản
06/12/2022 Trải nghiệm

Tại Tokyo, Nhật Bản có một ngôi đền Gotokuji được mệnh danh là xứ sở của những chú mèo may mắn với hàng loạt bức tượng lớn, nhỏ ở mọi nơi trong khuôn viên.

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Chốn tiên cảnh của thành phố ngàn hoa
Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Chốn tiên cảnh của thành phố ngàn hoa
05/12/2022 Trải nghiệm

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt có lịch sử lâu đời, đây là nơi rất yên bình, thanh tĩnh xung quanh được bao bọc bởi núi non trùng điệp, hồ nước Tuyền Lâm xanh biếc.

Gợi ý những địa điểm đón Giáng sinh đẹp để bạn “dắt gấu” đi cùng
Gợi ý những địa điểm đón Giáng sinh đẹp để bạn “dắt gấu” đi cùng
03/12/2022 Trải nghiệm

Nếu bạn vẫn chưa biết nên “dắt gấu” đi chơi Noel ở đâu trong năm nay, thì hãy tham khảo những địa điểm đón Giáng sinh tuyệt vời cho mùa lễ hội dưới đây.

Hòn đảo Boracay - “giai nhân” quyến rũ đẹp nhất Philippines
Hòn đảo Boracay - “giai nhân” quyến rũ đẹp nhất Philippines
02/12/2022 Trải nghiệm

Hòn đảo Boracay được ví như “giai nhân” quyến rũ của Philippines, nằm trong top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới và là thiên đường đảo vạn người mê bởi nước biển xanh ngát.

Cúc họa mi Hải Phòng khoe sắc rực rỡ đón đông về
Cúc họa mi Hải Phòng khoe sắc rực rỡ đón đông về
01/12/2022 Trải nghiệm

Đông đến, cánh đồng cúc họa mi Hải Phòng lại bung tỏa hương sắc ở các cánh đồng, triền đê bạt ngàn sắc trắng thu hút giới trẻ đến check in sống ảo.

Những địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia bạn đã biết?
Những địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia bạn đã biết?
01/12/2022 Trải nghiệm

Dưới đây là một số gợi ý về địa điểm ngắm xuân đẹp nhất Australia, để du khách có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên ngập tràn màu sắc tươi đẹp.

Hồ Great Salt – Hồ nước mặn được mệnh danh là biển chết của Mỹ
Hồ Great Salt – Hồ nước mặn được mệnh danh là biển chết của Mỹ
30/11/2022 Trải nghiệm

Hồ Great Salt là một hồ nước tự nhiên lớn nhất ở phía bắc Utah, Mỹ, nơi đây có khung cảnh hùng vĩ và biến đổi theo mực nước tăng giảm tùy từng mùa.

Đạp xe giữa mặt hồ nhờ con đường dưới nước tại Bỉ
Đạp xe giữa mặt hồ nhờ con đường dưới nước tại Bỉ
30/11/2022 Trải nghiệm

Với con đường dưới nước, bạn có thể tự tin đạp xe giữa mặt hồ mà không cần lo lắng về việc ướt người. Con đường này đã giúp 'hồi sinh' một khu bảo tồn.

Vẻ đẹp của The Landmark 81, kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam
Vẻ đẹp của The Landmark 81, kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam
30/11/2022 Trải nghiệm

The Landmark 81 được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam nằm trong khu đô thị Vinhomes Central Park, được xem là công trình hiện đại, cao cấp của tập đoàn Vingroup.

Hang Blue Grotto ở Italy có làn nước phát sáng đến lạ
Hang Blue Grotto ở Italy có làn nước phát sáng đến lạ
29/11/2022 Trải nghiệm

Sau hàng trăm năm bị lãng quên, hang Blue Grotto (Capri, Italy) lại một lần nữa khiến nhiều du khách ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của màu nước xanh kỳ diệu đến lạ thường.

Du lịch Matera, Italia – Khám phá nền văn minh đồ đá
Du lịch Matera, Italia – Khám phá nền văn minh đồ đá
29/11/2022 Trải nghiệm

Du lịch Matera bạn sẽ thấy nơi đây có các khách sạn boutique, nhà hàng tuyệt vời cùng với các trung tâm văn hóa sáng tạo nở rộ trên những con phố.

Bạn đã biết về hố xanh sâu nhất thế giới tại Bahamas?
Bạn đã biết về hố xanh sâu nhất thế giới tại Bahamas?
28/11/2022 Trải nghiệm

Hố xanh là một hiện tượng tự nhiên thú vị, thu hút nhiều người đến khám phá. Tuy nhiên vẫn còn nhiều điều bí ẩn, chưa được giải đáp về những chiếc hố xanh này.

Xem nhiều