Những tour du lịch San Diego, California tốt nhất

Thứ bảy, 30/07/2022 | 12:53

Những tour du lịch San Diego sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, những chuyến tham quan đến các địa điểm hàng đầu của thành phố.

Dù bạn là một người yêu thiên nhiên hay một người thích phiêu lưu, một trong những chuyến tham quan du lịch San Diego dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Sail San Diego - Cánh buồm hoàng hôn

Sail San Diego
Sail San Diego

Cánh buồm hoàng hôn kéo dài ba giờ và đón tối đa sáu hành khách chèo thuyền trong bến cảng hoặc ngoài biển khơi. Tour du lịch San Diego này cho bạn chiêm ngưỡng màu sắc của hoàng hôn, hãy để mắt đến các loài động vật hoang dã như sư tử biển, cá heo, hải cẩu và cá voi (tùy theo mùa). Vé bắt đầu từ $ 99 một người và bao gồm bia, đồ uống không cồn và đồ ăn nhẹ. Các chuyến tham quan khởi hành lúc 5 giờ chiều hàng ngày trong suốt mùa hè; số lượng có hạn vào mùa thu. Bạn cũng có thể đặt các tour du ngoạn ngắm cá voi và du ngoạn ban ngày với Sail San Diego.

Xem thêm: 10 thác nước ở Arizona thích hợp để đi bộ đường dài

Một khía cạnh khác của chuyến tham quan San Diego - Tour Coronado Segway

Đi theo cách của bạn qua San Diego và Đảo Coronado trên Segway với chuyến đi kéo dài ba giờ này. Chuyến đi chơi bắt đầu tại Khu phố Gaslamp sành điệu , ghé thăm Embarcadero, sau đó đi đến Coronado, nơi các tay đua sẽ thấy Hotel del Coronado mang tính biểu tượng và Bãi biển Coronado . Nó cũng bao gồm một chuyến phà khứ hồi Vịnh San Diego. Du khách nói rằng Segways rất dễ đi và các hướng dẫn viên đều am hiểu và có ý thức về an toàn. Vé bắt đầu từ $ 169 một người. Các chuyến tham quan khởi hành nhiều lần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Another Side of San Diego Tours cung cấp các tour du lịch Segway theo chủ đề bổ sung, cũng như các chuyến tham quan bằng xe đạp và xe van.

GoCar - Trải nghiệm tour du lịch San Diego

Những người tham gia tour du lịch thường mô tả GoCar là một cách thú vị và thú vị để xem các điểm tham quan. Lộ trình cho chuyến đi chơi trải nghiệm San Diego kéo dài bốn giờ sẽ đưa bạn đến làng cảng biển, Công viên Petco, Sở thú San Diego và khu phố cổ, cùng những địa điểm khác. Mỗi xe chứa được hai người và bạn phải từ 21 tuổi trở lên mới được thuê xe. Giá bắt đầu từ $ 202 cho mỗi GoCar. Các chuyến tham quan chạy hàng ngày và khởi hành từ 9 giờ sáng đến 1 giờ chiều. GoCar cũng tổ chức các chuyến tham quan ngắn hơn, kéo dài hai giờ đến các khu vực lân cận San Diego khác nhau.

Everyday California - Tour chèo thuyền kayak trên biển La Jolla

Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cơ hội hiếm có để khám phá các hang động biển ngoài khơi bờ biển San Diego trong khu vực La Jolla. Mỗi ngày California đưa những người chèo thuyền kayak nhiều lần mỗi ngày để xem bảy hang động biển và chèo thuyền qua La Jolla Cove. Trên đường đi, bạn có thể sẽ phát hiện ra sư tử biển trên những tảng đá gần đó và cá Garibaldi màu cam rực rỡ bơi bên dưới thuyền kayak của bạn. Chuyến du lịch San Diego này rất đẹp và mang tính giáo dục, mặc dù một số cảnh báo rằng một số nhóm không thể vào bên trong hang động do điều kiện nước không an toàn. Các chuyến tham quan kéo dài 90 phút và giới hạn cho 10 người chèo thuyền kayak. Giá cả khác nhau tùy thuộc vào ngày và thời gian bạn đặt, mặc dù bạn có thể phải trả khoảng $ 45 đến $ 75 cho một chiếc thuyền kayak đơn và khoảng $ 85 đến $ 105 cho một đôi. Người tham gia phải từ 5 tuổi trở lên mới được tham gia tour. Hàng ngày, California cũng cung cấp các tour chèo thuyền kayak ngắm cá voi theo mùa và các tour lặn với ống thở.

Speed Boat Adventures - Tour phiêu lưu trên thuyền cao tốc

San Diego Harbor Speed Boat Adventure 2022
San Diego Harbor Speed Boat Adventure 2022

Lên tàu cao tốc và lướt qua tất cả các điểm tham quan dọc theo Vịnh San Diego, từ Bảo tàng USS Midway đến làng cảng biển. Giới hạn chỉ dành cho ba người, chuyến tham quan được tường thuật sẽ đưa du khách vào chuyến đi 1/2 giờ để xem động vật hoang dã, cầu Coronado, đường chân trời của trung tâm thành phố và các con tàu lịch sử của Bảo tàng Hàng hải. Giá vé khoảng $ 205 cho ba hành khách; có những lựa chọn ít tốn kém hơn cho người đi đôi hoặc xe đơn. Các chuyến tham quan khởi hành nhiều lần trong ngày. Công ty không khuyến nghị chuyến đi cho trẻ em từ 4 tuổi trở xuống. Speed ​​Boat Adventures cũng cung cấp trải nghiệm VIP, nơi bạn có thể lái tàu cao tốc của riêng mình.

Adventure R.I.B. Rides - Ngắm cá voi & cá heo

Chuyến tham quan San Diego tốt nhất
Chuyến tham quan San Diego tốt nhất

Bạn sẽ được trải nghiệm sự hùng vĩ của biển cả và cá voi trong tự nhiên với Adventure RIB Rides. Trong chuyến du ngoạn kéo dài ba giờ, bạn có thể phát hiện ra cá voi xám, đuôi chồn, vây hoặc lưng gù, tùy thuộc vào mùa. Ngoài ra, vỏ cá heo được biết là bơi dọc theo thuyền. Trên đường đi, các thuyền trưởng cũng là nhà tự nhiên học biển, họ sẽ cung cấp thông tin về đời sống biển xung quanh. Chuyến tham quan có sức chứa lên đến 12 hành khách, khởi hành hai lần mỗi ngày lúc 9 giờ sáng và 1 giờ chiều. Giá vé bắt đầu từ 98 đô la/người. Trẻ em phải từ 4 tuổi trở lên mới được tham gia tour. Adventure RIB Rides cũng cung cấp các chuyến du ngoạn ngắm cá voi riêng và các tour du lịch đến Quần đảo Coronado ở Mexico.

Xem thêm: Vẻ đẹp của những hồ nước ở Colorado khiến du khách mê mẩn

San Diego Seal Tours

Tour này cho phép du khách trải nghiệm thành phố cả trên cạn và dưới nước bằng cách đi thuyền có bánh
Tour này cho phép du khách trải nghiệm thành phố cả trên cạn và dưới nước bằng cách đi thuyền có bánh

Tour này cho phép du khách trải nghiệm thành phố cả trên cạn và dưới nước bằng cách đi thuyền có bánh. Chuyến đi kéo dài 90 phút đưa những người tham gia đi qua các điểm tham quan quan trọng của San Diego, chẳng hạn như USS Midway, Point Loma và Seaport Village. Khi bạn lướt xuống Vịnh San Diego, bạn sẽ thấy những con sư tử biển và hải cẩu địa phương. Các chuyến đi mất khoảng 30 phút trên cạn và 60 phút dưới nước. Các chuyến tham quan, được tường thuật bởi hướng dẫn viên trực tiếp, khởi hành nhiều lần mỗi ngày. Giá vé bắt đầu từ $ 42 cho người lớn, $ 25 cho trẻ em từ 4 đến 12 tuổi và $ 10 cho trẻ em từ 3 tuổi trở xuống. 

Nation Tours - Khu phố Gaslamp lịch sử và Tour du lịch Bờ biển Embarcadero Segway

Trong tour du lịch San Diego này, bạn sẽ lên tàu Segway và khám phá các điểm tham quan của thành phố khi bạn đi qua Khu phố Gaslamp, Embarcadero và các khu vực ven sông, tìm hiểu các sự kiện và lịch sử thú vị trên đường đi. Bạn sẽ thấy lối đi dạo Martin Luther King Jr., Bến tàu Broadway, Công viên Petco. Những người tham gia mô tả chuyến tham quan là phong cảnh đẹp và các hướng dẫn viên thân thiện và nhiều thông tin. Các chuyến tham quan bắt đầu hàng ngày lúc 9 giờ sáng và kéo dài hai giờ. Giá vé khoảng $ 80 một người. Khi bạn đã sẵn sàng để biết thêm, Nation Tours cũng cung cấp chuyến tham quan Segway vào buổi tối của trung tâm thành phố.

City Cruises của Hornblower Cruises & Events - Chuyến phiêu lưu ngắm cá voi & cá heo

Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những chú cá voi đuôi chồn tuyệt đẹp, cá voi vây và nhiều loại cá heo trên hành trình này với Hornblower. Tùy thuộc vào mùa, bạn cũng có thể nhìn thấy cá voi xám hoặc cá voi xanh. Các nhà tự nhiên học trên tàu từ Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên San Diego thuật lại hành trình khi bạn du ngoạn qua đại dương rộng lớn. Ngoài ra, nếu bạn không nhìn thấy một con cá voi trong chuyến du ngoạn kéo dài khoảng bốn giờ của mình, bạn sẽ nhận được thẻ để tham gia một chuyến tham quan khác. Du thuyền có quầy bar bán đồ ăn nhanh và đồ uống trên tàu. Du lịch biển chạy vào mùa đông, mùa xuân và mùa hè từ Thứ Sáu đến Thứ Hai lúc 9 giờ sáng, giá vé bắt đầu từ $ 59 cho người lớn và $ 27,50 cho trẻ em từ 4 đến 12 tuổi; trẻ em từ 3 tuổi trở xuống được đi miễn phí.

Xem thêm: Bạn có biết những nét độc đáo trong văn hóa ăn uống ở Hàn Quốc?

Theo Vietnam Traveller

Số tạp chí: 1030-07/2022

Tác giả: Trần Quang Anh

Du lịch Kerala - một trong những điểm đến hàng đầu ở Ấn Độ
Du lịch Kerala - một trong những điểm đến hàng đầu ở Ấn Độ
13/12/2022 Khám phá

Du lịch Kerala - một bang nằm dọc theo bờ biển nhiệt đới Malabar của Ấn Độ. Nơi đây, sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên.

Check in Hang Múa - Thắng cảnh “vạn người mê” tại mảnh đất Ninh Bình
Check in Hang Múa - Thắng cảnh “vạn người mê” tại mảnh đất Ninh Bình
12/12/2022 Khám phá

Đến Ninh Bình du khách đừng quên check in Hang Múa, đây là một trong những địa điểm du lịch tâm linh đẹp, thích hợp cho những ai muốn tìm về chốn an yên.

Gợi ý những địa điểm du lịch mới ở Bangkok cho chuyến đi cuối năm của bạn
Gợi ý những địa điểm du lịch mới ở Bangkok cho chuyến đi cuối năm của bạn
12/12/2022 Khám phá

Nếu dịp cuối năm bạn muốn có một chuyến đi có nhiều trải nghiệm, được thoải mái thư giãn thì hãy tham khảo một số địa điểm du lịch mới ở Bangkok dưới đây.

Du lịch Hòn Yến để thoả sức ngắm san hô mà không cần lặn biển
Du lịch Hòn Yến để thoả sức ngắm san hô mà không cần lặn biển
11/12/2022 Khám phá

Những rặng san hô tự nhiên với nhiều màu sắc và hình thù lạ mắt tạo nên vẻ đẹp tại Hòn Yến khi thủy triều rút. Đây là điểm thu hút khách du lịch tại Phú Yên.

Sông Nho Quế - Vẻ đẹp ngược thời gian nơi cao nguyên đá
Sông Nho Quế - Vẻ đẹp ngược thời gian nơi cao nguyên đá
10/12/2022 Khám phá

Sông Nho Quế từ cao nhìn xuống như một sợi chỉ xanh biếc, ẩn giữa đại ngàn hùng vĩ miền Đông Bắc, là điểm du lịch thu hút nhiều du khách tham quan, khám phá.

Những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh tha hồ “lượn lờ”, check in
Những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh tha hồ “lượn lờ”, check in
08/12/2022 Khám phá

Nếu bạn đang băn khoăn không biết Giáng sinh năm nay chơi ở đâu, thì hãy note ngay lại những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh siêu hay ho dưới đây.

Những địa điểm du lịch Myanmar tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến
Những địa điểm du lịch Myanmar tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến
08/12/2022 Khám phá

Du lịch Myanmar với những điểm đến ít người biết đến bạn sẽ khám phá được nhiều điểm mới lạ, những nét độc đáo mà sẽ không tìm thấy ở những thành phố lớn.

Thác Tà Gụ Khánh Sơn – Điểm du lịch “bỏ phố về rừng” cực HOT
Thác Tà Gụ Khánh Sơn – Điểm du lịch “bỏ phố về rừng” cực HOT
08/12/2022 Khám phá

Đến thác Tà Gụ Khánh Sơn, du khách sẽ thấy nơi đây mây mù giăng lối, nước cháy róc rách tựa chốn bồng lai, mang một nét đẹp hoang sơ trầm mặc đến khó tả.

Xác tàu bỏ hoang bỗng trở thành một rừng nổi giữa biển
Xác tàu bỏ hoang bỗng trở thành một rừng nổi giữa biển
08/12/2022 Khám phá

Cây mọc lên từ xác tàu bỏ hoang đã biến chúng trở thành một rừng nổi giữa biển. Khung cảnh tựa như một tác phẩm nghệ thuật đã thu hút nhiều du khách.

Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket khoe body “cực cháy” trên bãi biển
Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket khoe body “cực cháy” trên bãi biển
07/12/2022 Khám phá

Nhân dịp sinh nhật tuổi 26, Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket quẩy hết mình bên hội bạn thân thiết. Cô nàng còn khoe dáng đầy quyến rũ bên bãi biển nổi tiếng của Thái Lan.

Khám phá mạch nước phun Fly Geyser kỳ ảo ở Mỹ
Khám phá mạch nước phun Fly Geyser kỳ ảo ở Mỹ
07/12/2022 Khám phá

Mạch nước phun Fly Geyser là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ được ít người biết đến. Quang cảnh nơi này khiến người ta liên tưởng tới một hành tinh khác.

Cầu Vàng Đà Nẵng - Vẻ đẹp chốn bồng lai tiên cảnh
Cầu Vàng Đà Nẵng - Vẻ đẹp chốn bồng lai tiên cảnh
06/12/2022 Khám phá

Cầu Vàng Đà Nẵng được xem như một tuyệt tác kiến trúc đương đại. Chiếc cầu giống dải lụa được nâng đỡ trên đôi bàn tay có phần “rêu phong” của một vị thần xuyên ra từ trong lòng núi.

Đắm mình trong làn nước xanh biếc của suối Lê nin
Đắm mình trong làn nước xanh biếc của suối Lê nin
06/12/2022 Khám phá

Nước suối Lê nin trong xanh và sạch đến mức bạn có thể nhìn rõ từng đàn cá bơi lội bên dưới. Đây đã trở thành điểm đến thu hút giới trẻ.

Chiêm ngưỡng kiến trúc những cây cầu bắc qua sông Hồng - Hà Nội
Chiêm ngưỡng kiến trúc những cây cầu bắc qua sông Hồng - Hà Nội
06/12/2022 Khám phá

Bên cạnh những cây cầu đã kết nối giao thông qua sông Hồng lâu nay, Hà Nội cũng đang chuẩn bị triển khai xây dựng những cây cầu mới.

Check-in Bàu Trắng - 'tiểu hoang mạc Sahara' ở Việt Nam
Check-in Bàu Trắng - 'tiểu hoang mạc Sahara' ở Việt Nam
06/12/2022 Khám phá

Để trải nghiệm những điều mới mẻ, tuyệt vời ngay tại Việt Nam, bạn có thể ghé check-in Bàu Trắng, vốn là tiểu hoang mạc Sahara thú vị, cực kỳ nổi tiếng.

Độc đáo hòn đảo Luzon xếp chồng lên nhau theo kiểu búp bê Nga
Độc đáo hòn đảo Luzon xếp chồng lên nhau theo kiểu búp bê Nga
06/12/2022 Khám phá

Hòn đảo Luzon được nhiều du khách biết đến bởi vị trí địa lý độc đáo, nơi đây các hòn đảo xếp chồng chất lên nhau theo kiểu búp bê Nga matryoshka.

Các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng thế giới chìm đắm trong “thiên đường ánh sáng”
Các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng thế giới chìm đắm trong “thiên đường ánh sáng”
05/12/2022 Khám phá

Dưới đây là các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng trên thế giới với ánh đèn rực rỡ và những gian hàng đậm chất lễ hội, đang chờ đón du khách tham quan, mua sắm.

Dạo một vòng khám phá các điểm đón Giáng sinh ở Ý tuyệt đẹp
Dạo một vòng khám phá các điểm đón Giáng sinh ở Ý tuyệt đẹp
05/12/2022 Khám phá

Dưới đây là một số những điểm đón Giáng sinh ở Ý đang được thắp đèn sáng lung linh, tưng bừng không khí lễ hội, cùng vô vàn món ăn ngon mà bạn nên khám phá.

Chiêm ngưỡng hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Kon Hà Nừng
Chiêm ngưỡng hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Kon Hà Nừng
05/12/2022 Khám phá

Hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Cao nguyên Kon Hà Nừng của Việt Nam sở hữu vẻ đẹp nguyên sinh với hệ sinh thái đa dạng và cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ.

Xem nhiều