Vẻ đẹp của những hồ nước ở Colorado khiến du khách mê mẩn

Thứ sáu, 29/07/2022 | 10:33

Các hồ nước ở Colorado mang vẻ đẹp thơ mộng, khung cảnh đẹp như tranh vẽ cùng với những trải nghiệm thú vị khiến bao du khách đến phải mê mẩn.

Colorado có thể được biết đến nhiều nhất với những đỉnh núi gồ ghề cao vút của dãy núi Rocky, nhưng bang miền Tây này cũng là nơi có nhiều hồ nước tuyệt đẹp. Từ những hồ nước trên núi cao màu ngọc lục bảo được bao quanh bởi rừng đến những hồ chứa lớn nằm gần các trung tâm đô thị, các khối nước của bang Centennial mang đến cơ hội để nghỉ ngơi và đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên cũng như nhiều hoạt động giải trí ngoài trời.

Dưới đây là một số hồ nước ở Colorado bạn không nên bỏ qua:

Hồ Grand

Thị trấn Grand Lake và hồ được bao quanh bởi những khu rừng thường xanh
Thị trấn Grand Lake và hồ được bao quanh bởi những khu rừng thường xanh

Hồ Grand nằm ở thị trấn cùng tên ở trung tâm phía bắc Colorado, là hồ tự nhiên sâu nhất và lớn nhất của bang, trải dài hơn 500 mẫu Anh và đạt độ sâu gần 400 feet. Ban đầu được gọi là Hồ Thần, vùng nước này từ lâu đã trở thành một nơi linh thiêng của bộ tộc Ute. Vào mùa đông, hồ nổi tiếng với những người đam mê câu cá trên băng, cũng như những du khách muốn tham gia Lễ hội Carnival Mùa đông, Pond Hockey Classic và một loạt các môn thể thao thời tiết lạnh giá. Những tháng mùa hè mang theo chèo thuyền, câu cá, bơi lội, chèo thuyền kayak, chèo thuyền hoặc đơn giản là đi dạo trên bờ sông với một ly kem. Các vỉa hè bằng gỗ mang đến cho thị trấn nhỏ một không gian Tây cổ kính và Hồ Grand là nơi nghỉ chân tuyệt vời để khám phá Vườn quốc gia Rocky Mountain, bao quanh hồ ở ba mặt. Cân nhắc việc tập luyện quá sức trong một cabin tại Grand Lake Lodge. Đây là một trong những hồ nước ở Colorado được nhiều du khách và cả người dân yêu thích và thường tổ chức những hoạt động quanh hồ.

Xem thêm: 4 điều nhất định phải làm khi đến Tucson

Hồ Emerald

Quang cảnh mặt nước gợn sóng tại Hồ Emerald, Công viên Quốc gia Núi Rocky
Quang cảnh mặt nước gợn sóng tại Hồ Emerald, Công viên Quốc gia Núi Rocky

Nằm ẩn mình trong những ngọn núi trong Công viên Quốc gia Rocky Mountain tuyệt đẹp của Colorado, bạn có thể đến được Hồ Emerald thông qua một chuyến đi bộ dài 4 dặm từ đầu đến cuối Hồ Bear. Hồ trên núi cao này nằm ở độ cao hơn 10.000 feet, và bạn sẽ đi ngang qua hai vùng nước nguyên sơ khác là hồ Nymph và hồ Dream dọc theo Đường mòn Hồ Emerald. Đối với một khu vực đi bộ đường dài nổi tiếng như vậy, National Park Service khuyên bạn nên lên đường đi bộ sớm trong ngày để tránh đám đông, đặc biệt là vào cuối tuần mùa hè và mùa thu. Các khu cắm trại gần đầu đường mòn nhất là công viên Moraine và lưu vực sông băng ở phía đông của công viên quốc gia.

Boulder Reservoir

Hồ chứa nước Boulder rộng 700 mẫu Anh, nằm cách trung tâm thành phố Boulder khoảng 5 dặm về phía đông bắc, không chỉ cung cấp nước uống cho khu vực mà còn mang đến vô số cơ hội giải trí cho du khách cũng như người dân địa phương. Trong suốt những tháng ấm hơn, bạn sẽ thấy đủ loại phương tiện thủy khác nhau trên hồ: ván lướt gió, thuyền điện, cầu phao, ván chèo đứng, thuyền kayak, thuyền buồm và thuyền chèo. Dịch vụ cho thuê có sẵn từ Rocky Mountain Paddleboard, nhưng để mang theo phương tiện thủy của riêng bạn, bạn sẽ cần phải có giấy phép đi thuyền trước. Bạn được phép bơi trong khu vực được chỉ định của Boulder Reservoir với nhân viên cứu hộ túc trực. Có rất nhiều khách sạn giá vừa phải xung quanh Boulder, nơi có Đại học Colorado Boulder. Hồ nước ở Colorado này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

Hồ chứa Cherry Creek

Cherry Creek Reservoir nằm trong Công viên Tiểu bang Cherry Creek, cách trung tâm thành phố Denver chưa đầy 15 dặm về phía đông nam
Cherry Creek Reservoir nằm trong Công viên Tiểu bang Cherry Creek, cách trung tâm thành phố Denver chưa đầy 15 dặm về phía đông nam

Cherry Creek Reservoir nằm trong Công viên Tiểu bang Cherry Creek, cách trung tâm thành phố Denver chưa đầy 15 dặm về phía đông nam. Ở đây, chèo thuyền là một hoạt động phổ biến trên hồ chứa rộng 880 mẫu Anh từ tháng 4 đến tháng 11 miễn là bạn tuân thủ các quy định về chèo thuyền của Colorado. Ngoài ra vào mùa hè, bạn có thể bơi trong một khu vực được chỉ định, có mái che, nhưng lưu ý rằng nhân viên cứu hộ không làm nhiệm vụ ở đây (cũng như trên bất kỳ bãi biển nào của công viên bang Colorado). Đi bộ đường dài, đạp xe đạp là những hoạt động ngoài trời phổ biến khác và công viên tiểu bang độc đáo này có một khu vực máy bay mô hình được gọi là Suhaka Field, nơi những người đam mê tập trung để lái máy bay của họ. Cherry Creek Campground có đầy đủ các kết nối cho RV và các địa điểm dựng lều cơ bản mà bạn có thể đặt trước quanh năm. 

Hồ Hanging

Nước trong xanh tuyệt đẹp ở Hồ Hanging
Nước trong xanh tuyệt đẹp ở Hồ Hanging

Đường đi bộ 1,2 dặm lên Hồ Hanging bạn có thể dốc và nhiều đá. Hồ nước xanh tươi nằm trên vách đá, nước từ thác Bridal Veil nhẹ nhàng đổ xuống hồ bơi nguyên sơ. Bởi vì hồ được bảo vệ rất nghiêm ngặt, không cho phép câu cá, chó, máy bay không người lái hoặc cơ thể tiếp xúc với nước, những người đi bộ đường dài phải đặt trước thời gian và trả tiền để xin giấy phép vào mùa cao điểm. Bạn cần lên kế hoạch cho ít nhất ba giờ đi qua con đường mòn này, nhưng bạn được yêu cầu không dành thêm thời gian trong khu vực trước hoặc sau khi đi bộ đường dài. 

Lưu ý rằng tất cả du khách phải lái xe và đỗ xe ở đầu đường mòn để bạn có phương tiện di chuyển ngay lập tức trong trường hợp không an toàn. Đường mòn bắt đầu tại Khu vực Nghỉ ngơi Hồ Treo trên Sông Colorado ngay gần I-70. Cách đó khoảng 10km, một nơi lưu trú tiện lợi là khách sạn lịch sử Hotel Colorado ở Glenwood Springs, có từ năm 1893.

Hồ chứa Elkhead

Nếu chuyến du lịch của bạn đưa bạn đến tây bắc Colorado, hồ chứa Elkhead rộng 900 mẫu Anh cung cấp một địa điểm tuyệt đẹp để nghỉ ngơi cho bữa trưa ngoài trời hoặc yên tĩnh qua đêm. Vì công viên tiểu bang Elkhead Reservoir không nằm gần trung tâm đô thị lớn, nên bạn có thể sẽ tìm thấy ít đám đông tại hồ nhân tạo gần thị trấn nhỏ Craig này. Các địa điểm dã ngoại mở cửa phục vụ cả ngày và những chú chó bị xích được chào đón trong công viên (mặc dù không ở dưới nước). Hoạt động chèo thuyền có thể diễn ra ở đây từ tháng 5 đến tháng 9; các hoạt động giải trí khác xung quanh hồ chứa bao gồm từ mô tô nước, cưỡi ngựa đến săn bắn. Hai khu cắm trại nhỏ trong công viên tiểu bang là Pronghorn và Bear's Ears, cung cấp các khu cắm trại RV và lều, một số khu cắm trại gần bờ hồ.

Hồ chứa Dillon

Hồ chứa Dillon đóng băng và thị trấn trong mùa đông
Hồ chứa Dillon đóng băng và thị trấn trong mùa đông

Hồ chứa Dillon đôi khi được gọi là Hồ Dillon nằm ở Hạt Summit, Colorado, gần các khu trượt tuyết của núi Đồng, Breckenridge, Lưu vực Arapahoe và Keystone. Vào mùa đông, khi hồ chứa hơn 3.200 mẫu Anh bị đóng băng, thị trấn Dillon vẫn duy trì "Lake Loops", một đường chạy đa năng để đi bộ, trượt tuyết băng đồng, trượt ván, đi bộ trên tuyết và đi xe đạp béo. Vào mùa hè, hồ nước rộng lớn là địa điểm nổi tiếng để chèo thuyền đứng cũng như chèo thuyền. Nhiều khu cắm trại ở đây có thể mang đến cho bạn một kỳ nghỉ mộc mạc hơn hoặc bạn có thể tìm thấy các khách sạn gần đó ở Silverthorne, bao gồm cả Hampton Inn & Suites Silverthorne.

Hồ Maroon

Khung cảnh tuyệt đẹp của Maroon Bells và Hồ Maroon vào mùa thu
Khung cảnh tuyệt đẹp của Maroon Bells và Hồ Maroon vào mùa thu

Maroon Bells là đỉnh núi đôi ngoạn mục gần Aspen, được biết đến là địa điểm được chụp ảnh nhiều nhất ở Colorado. Những ngọn núi lởm chởm này, được đặt tên theo hình dạng và màu sắc, nằm trên hồ Maroon xinh đẹp, nơi bạn có thể đi qua những con đường mòn có độ khó khác nhau dẫn bạn qua một nhà nghỉ hải ly, đồng cỏ và hơn thế nữa. Để tham quan khu thắng cảnh Maroon Bells, cách trung tâm thành phố Aspen khoảng 10km, bạn sẽ cần đặt trước, cho dù bạn đi xe đưa đón công cộng hay ô tô riêng. Đảm bảo đi đúng đường và không cố gắng tiếp cận hoặc cho động vật hoang dã ăn. Các khu cắm trại có thể được tìm thấy tại các khu cắm trại Silver Bar, Silver Bell và Silver Queen dọc theo Đường Maroon Creek và những du khách đã đặt trước khu cắm trại không cần phải lấy một chỗ đậu xe riêng. Nếu không, bạn hãy ở trong Aspen cao cấp, một điểm đến trượt tuyết nổi tiếng , nơi một trong những khách sạn có giá cả hợp lý hơn là Mountain Chalet Aspen.

Hồ Shadow Mountain

Hồ Shadow Mountain và núi Rocky
Hồ Shadow Mountain và núi Rocky

Hồ chứa nước cao này được kết nối với Hồ Grand qua một dải nước hẹp tại thị trấn Grand Lake's Point Park. Những người câu cá được cấp giấy phép đánh bắt của Colorado đến Hồ Shadow Mountain rộng hơn 1.300 mẫu Anh để câu cá hồi nâu, cá hồi vân và cá hồi. Chèo thuyền cũng là một hoạt động phổ biến trong mùa hè: Hai đợt phóng công cộng trên hồ (còn gọi là Hồ chứa Núi Bóng Tối) cho phép chèo thuyền điện và mô tô nước, cũng như các môn thể thao không có động cơ như chèo thuyền, chèo thuyền kayak và ca nô. Cắm trại tại một trong gần 80 địa điểm không có điện tại Green Ridge Campground ở rìa phía nam của hồ, hoặc đặt phòng tại Black Bear Lodge chỉ cách bờ hồ vài bước chân.

Xem thêm: Khám phá Salvador, Brazil - Khu phố văn hóa quyến rũ

Horsetooth Reservoir

Buổi sáng mùa hè trên Hồ chứa nước Horsetooth
Buổi sáng mùa hè trên Hồ chứa nước Horsetooth

Cách trung tâm thành phố Fort Collins chưa đầy 10 dặm , Hồ chứa Horsetooth ban đầu được tạo ra như một phần của dự án Colorado-Big Thompson để chuyển hướng nước uống và tưới tiêu từ Western Slope đến các thị trấn dọc theo dãy Front. Tên của hồ bắt nguồn từ một truyền thuyết của người Mỹ bản địa về sự hình thành đá độc đáo sừng sững trên mặt nước. Ngày nay, hồ chứa 6,5 ​​dặm phục vụ như một điểm vui chơi giải trí nổi tiếng của Đại học Bang Colorado sinh viên và cư dân địa phương muốn tận hưởng thời gian nghỉ ngơi ở thành phố đặc biệt là trong những tháng mùa hè. Các hoạt động trên hồ bao gồm câu cá, chèo thuyền, bơi lội, chèo ván và thậm chí lặn biển; hàng dặm đường mòn cũng mang đến cơ hội đi bộ đường dài, đạp xe leo núi, cưỡi ngựa và leo núi. Cắm trại tại hồ chứa bao gồm các khu cắm trại trên thuyền ngay trên mặt nước, cũng như các địa điểm kết nối điện và đầy đủ, cùng với một số cabin. Nằm trong khu Phố Cổ lịch sử của Fort Collins, The Elizabeth Hotel, Autograph Collection cung cấp chỗ ở sang trọng.

Hồ chứa Chatfield

Hoàng hôn mùa thu đầy màu sắc của Chatfield Reservoir
Hoàng hôn mùa thu đầy màu sắc của Chatfield Reservoir

Hồ chứa Chatfield nằm ẩn mình trong chân đồi cách trung tâm thành phố Denver chưa đầy 25 dặm về phía nam trong Công viên Bang Chatfield. Hơn 26 dặm đường mòn đa dụng len lỏi dọc theo hồ chứa nước và xuyên qua công viên tiểu bang. Các con đường mòn tự nhiên và bề mặt cứng mở cửa quanh năm cho các hoạt động trượt tuyết băng đồng và đi bộ trên tuyết vào mùa đông cũng như đi bộ đường dài và đi xe đạp trong những tháng thời tiết ấm áp. Hồ có khu vực động lực cho tàu thuyền có động cơ và Khu vực không đánh thức đặc biệt nhẹ nhàng để câu cá, chèo thuyền, chèo ván đứng và chèo thuyền kayak. Ở khu vực này có một bãi biển bơi lội ở phía tây của hồ, khu vực thả xích cho chó (yêu cầu vé hàng ngày), một sân bay mô hình và thậm chí cả khinh khí cầu. 

Hồ chứa Blue Mesa

Khung cảnh mùa thu của Blue Mesa Reservoir trong Khu giải trí Quốc gia Curecanti vào một ngày nắng đẹp
Khung cảnh mùa thu của Blue Mesa Reservoir trong Khu giải trí Quốc gia Curecanti vào một ngày nắng đẹp

Hồ chứa lớn nhất nằm trong biên giới của Colorado là hồ chứa Blue Mesa ở miền trung nam của bang. Được hình thành bởi đập của sông Gunnison, hồ dài 20 dặm với gần 100 dặm bờ biển. Những người câu cá đến từ nhiều dặm xung quanh để thử tài câu cá hồi kokanee tại Blue Mesa, một phần của Khu giải trí Quốc gia Curecanti. Được nuôi dưỡng bởi các sông và suối có tuyết, hồ chứa thường hơi quá lạnh để có thể thoải mái bơi trong một thời gian dài; những người muốn giải trí vẫn có thể tham gia các hoạt động như chèo thuyền (có giấy phép), trượt nước và lướt ván nhưng nên mặc bộ đồ lặn và đề phòng những cơn gió mạnh nguy hiểm. Cắm trại có thể được tìm thấy tại Elk Creek Campground, nơi có hơn 150 địa điểm và mở cửa quanh năm.

Những hồ nước ở Colorado đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và hòa mình cùng khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời.

Xem thêm: 10 thác nước ở Arizona thích hợp để đi bộ đường dài

Theo Vietnam Traveller

Số tạp chí: 1029-07/2022

Tác giả: Nguyễn Văn Nhất

Du lịch Kerala - một trong những điểm đến hàng đầu ở Ấn Độ
Du lịch Kerala - một trong những điểm đến hàng đầu ở Ấn Độ
13/12/2022 Khám phá

Du lịch Kerala - một bang nằm dọc theo bờ biển nhiệt đới Malabar của Ấn Độ. Nơi đây, sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên.

Check in Hang Múa - Thắng cảnh “vạn người mê” tại mảnh đất Ninh Bình
Check in Hang Múa - Thắng cảnh “vạn người mê” tại mảnh đất Ninh Bình
12/12/2022 Khám phá

Đến Ninh Bình du khách đừng quên check in Hang Múa, đây là một trong những địa điểm du lịch tâm linh đẹp, thích hợp cho những ai muốn tìm về chốn an yên.

Gợi ý những địa điểm du lịch mới ở Bangkok cho chuyến đi cuối năm của bạn
Gợi ý những địa điểm du lịch mới ở Bangkok cho chuyến đi cuối năm của bạn
12/12/2022 Khám phá

Nếu dịp cuối năm bạn muốn có một chuyến đi có nhiều trải nghiệm, được thoải mái thư giãn thì hãy tham khảo một số địa điểm du lịch mới ở Bangkok dưới đây.

Du lịch Hòn Yến để thoả sức ngắm san hô mà không cần lặn biển
Du lịch Hòn Yến để thoả sức ngắm san hô mà không cần lặn biển
11/12/2022 Khám phá

Những rặng san hô tự nhiên với nhiều màu sắc và hình thù lạ mắt tạo nên vẻ đẹp tại Hòn Yến khi thủy triều rút. Đây là điểm thu hút khách du lịch tại Phú Yên.

Sông Nho Quế - Vẻ đẹp ngược thời gian nơi cao nguyên đá
Sông Nho Quế - Vẻ đẹp ngược thời gian nơi cao nguyên đá
10/12/2022 Khám phá

Sông Nho Quế từ cao nhìn xuống như một sợi chỉ xanh biếc, ẩn giữa đại ngàn hùng vĩ miền Đông Bắc, là điểm du lịch thu hút nhiều du khách tham quan, khám phá.

Những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh tha hồ “lượn lờ”, check in
Những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh tha hồ “lượn lờ”, check in
08/12/2022 Khám phá

Nếu bạn đang băn khoăn không biết Giáng sinh năm nay chơi ở đâu, thì hãy note ngay lại những địa điểm vui chơi Noel ở TP Hồ Chí Minh siêu hay ho dưới đây.

Những địa điểm du lịch Myanmar tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến
Những địa điểm du lịch Myanmar tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến
08/12/2022 Khám phá

Du lịch Myanmar với những điểm đến ít người biết đến bạn sẽ khám phá được nhiều điểm mới lạ, những nét độc đáo mà sẽ không tìm thấy ở những thành phố lớn.

Thác Tà Gụ Khánh Sơn – Điểm du lịch “bỏ phố về rừng” cực HOT
Thác Tà Gụ Khánh Sơn – Điểm du lịch “bỏ phố về rừng” cực HOT
08/12/2022 Khám phá

Đến thác Tà Gụ Khánh Sơn, du khách sẽ thấy nơi đây mây mù giăng lối, nước cháy róc rách tựa chốn bồng lai, mang một nét đẹp hoang sơ trầm mặc đến khó tả.

Xác tàu bỏ hoang bỗng trở thành một rừng nổi giữa biển
Xác tàu bỏ hoang bỗng trở thành một rừng nổi giữa biển
08/12/2022 Khám phá

Cây mọc lên từ xác tàu bỏ hoang đã biến chúng trở thành một rừng nổi giữa biển. Khung cảnh tựa như một tác phẩm nghệ thuật đã thu hút nhiều du khách.

Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket khoe body “cực cháy” trên bãi biển
Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket khoe body “cực cháy” trên bãi biển
07/12/2022 Khám phá

Nhân dịp sinh nhật tuổi 26, Quỳnh Anh Shyn du lịch Phuket quẩy hết mình bên hội bạn thân thiết. Cô nàng còn khoe dáng đầy quyến rũ bên bãi biển nổi tiếng của Thái Lan.

Khám phá mạch nước phun Fly Geyser kỳ ảo ở Mỹ
Khám phá mạch nước phun Fly Geyser kỳ ảo ở Mỹ
07/12/2022 Khám phá

Mạch nước phun Fly Geyser là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ được ít người biết đến. Quang cảnh nơi này khiến người ta liên tưởng tới một hành tinh khác.

Cầu Vàng Đà Nẵng - Vẻ đẹp chốn bồng lai tiên cảnh
Cầu Vàng Đà Nẵng - Vẻ đẹp chốn bồng lai tiên cảnh
06/12/2022 Khám phá

Cầu Vàng Đà Nẵng được xem như một tuyệt tác kiến trúc đương đại. Chiếc cầu giống dải lụa được nâng đỡ trên đôi bàn tay có phần “rêu phong” của một vị thần xuyên ra từ trong lòng núi.

Đắm mình trong làn nước xanh biếc của suối Lê nin
Đắm mình trong làn nước xanh biếc của suối Lê nin
06/12/2022 Khám phá

Nước suối Lê nin trong xanh và sạch đến mức bạn có thể nhìn rõ từng đàn cá bơi lội bên dưới. Đây đã trở thành điểm đến thu hút giới trẻ.

Chiêm ngưỡng kiến trúc những cây cầu bắc qua sông Hồng - Hà Nội
Chiêm ngưỡng kiến trúc những cây cầu bắc qua sông Hồng - Hà Nội
06/12/2022 Khám phá

Bên cạnh những cây cầu đã kết nối giao thông qua sông Hồng lâu nay, Hà Nội cũng đang chuẩn bị triển khai xây dựng những cây cầu mới.

Check-in Bàu Trắng - 'tiểu hoang mạc Sahara' ở Việt Nam
Check-in Bàu Trắng - 'tiểu hoang mạc Sahara' ở Việt Nam
06/12/2022 Khám phá

Để trải nghiệm những điều mới mẻ, tuyệt vời ngay tại Việt Nam, bạn có thể ghé check-in Bàu Trắng, vốn là tiểu hoang mạc Sahara thú vị, cực kỳ nổi tiếng.

Độc đáo hòn đảo Luzon xếp chồng lên nhau theo kiểu búp bê Nga
Độc đáo hòn đảo Luzon xếp chồng lên nhau theo kiểu búp bê Nga
06/12/2022 Khám phá

Hòn đảo Luzon được nhiều du khách biết đến bởi vị trí địa lý độc đáo, nơi đây các hòn đảo xếp chồng chất lên nhau theo kiểu búp bê Nga matryoshka.

Các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng thế giới chìm đắm trong “thiên đường ánh sáng”
Các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng thế giới chìm đắm trong “thiên đường ánh sáng”
05/12/2022 Khám phá

Dưới đây là các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng trên thế giới với ánh đèn rực rỡ và những gian hàng đậm chất lễ hội, đang chờ đón du khách tham quan, mua sắm.

Dạo một vòng khám phá các điểm đón Giáng sinh ở Ý tuyệt đẹp
Dạo một vòng khám phá các điểm đón Giáng sinh ở Ý tuyệt đẹp
05/12/2022 Khám phá

Dưới đây là một số những điểm đón Giáng sinh ở Ý đang được thắp đèn sáng lung linh, tưng bừng không khí lễ hội, cùng vô vàn món ăn ngon mà bạn nên khám phá.

Chiêm ngưỡng hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Kon Hà Nừng
Chiêm ngưỡng hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Kon Hà Nừng
05/12/2022 Khám phá

Hai khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa và Cao nguyên Kon Hà Nừng của Việt Nam sở hữu vẻ đẹp nguyên sinh với hệ sinh thái đa dạng và cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ.

Xem nhiều